ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?

ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?


ราศี เมษ (aries)

ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?


13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

สัปดาห์นี้ท่านมีโชคลาภด้านการเงินเรียกได้ว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เจรจาการค้าตลอดจนเจรจาเพื่อทำข้อตกลงต่างๆจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพนับถือและให้ความช่วยเหลือท่านกำลังป่วยควรหาเวลาไปเยี่ยมท่านบ้าง สำหรับท่านที่กำลังมองหารถคู่ใจคันใหม่ สัปดาห์นี้มีโอกาสได้ข้อสรุปและจะเป็นคันที่ท่านใช้อย่างมีความสุข คู่ครองคนรักมีหลายๆอย่างที่อยากคุยกับท่านแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร

ราศี พฤษภ (taurus)

ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?


15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

การตัดสินใจทำอะไรในช่วงนี้ให้คิดและไตร่ตรองอย่างรอบคอบมากกว่าเดิมหลายเท่า โดยเฉพาะการทำร่วมกับเพื่อนสนิทและญาติพี่น้องบางคน ไม่เช่นนั้นจะทำให้ท่านเดือดร้อนได้ การซื้อของมีค่าเครื่องใช้เครื่องประดับหากมีราคาสูงมากไม่ควรซื้อในช่วงนี้ รอไปก่อนจะดีกว่าเพราะยังมีของดีๆที่ท่านยังไม่เจออีกมาก คู่ครองคนรักอยากใช้เวลาอยู่กับบ้านพักผ่อนมากกว่าการเดินทาง

ราศี เมถุน (gemini)

ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?


15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ท่านมีภารกิจมากที่ต้องใช้การเจรจา ทั้งเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับท่านและเรื่องของท่านเอง เพราะจะมีคนมาให้ท่านช่วยพูดไกล่เกลี่ย ตลอดจนเป็นตัวกลางในการประนีประนอมต่างๆ ท่านสามารถทำได้อยู่แล้วและควรพูดอย่างตรงไปตรงมาชัดเจนอย่าคลุมเครือ ไม่เช่นนั้นจะทำให้ท่านเสียชื่อเสียงได้ การเงินช่วงนี้มีรายได้ดีแต่ให้ระวังรายจ่ายที่ไม่จำเป็นเก็บเงินไว้ลงทุนวันข้างหน้าดีกว่า สุขภาพพักผ่อนให้เพียงพอไม่เช่นนั้นอาจต้องเข้าโรงพยาบาลโดยไม่จำเป็น

ราศี กรกฏ (cancer)

ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?


16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

สัปดาห์นี้ท่านจะได้พบกับความเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างที่ท่านไม่เคยคาดคิดมาก่อน ซึ่งมีทั้งเรื่องดีและไม่ดี แต่อย่าตกใจเพราะท่านมีสิ่งที่ดีอยู่กับตัวอยู่แล้ว อะไรต่างๆที่เกิดขึ้นเป็นเพียงระยะนี้เท่านั้น แต่หากท่านตั้งอยู่ในสติและใช้ปัญญาไตร่ตรองอยู่ตลอดเรื่องทุกอย่างก็จะยุติลงได้ด้วยดี คู่ครองคนรักเป็นที่ปรึกษาให้ท่านได้ในยามที่ท่านทุกข์ใจ อย่ามองข้ามผลงานที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของท่านจะสร้างชื่อเสียงเกียรติยศให้ หากท่านทำด้วยจิตใจอันมุ่งมั่นเสียสละ

ราศี สิงห์ (leo)

ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?


17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

สัปดาห์นี้ท่านควรหาเวลาให้กับตัวเองบ้างเพื่อการพักผ่อน แต่หากไม่มีเวลาจริงๆก็ต้องจัดสรรเวลาเพียงน้อยนิด ไม่เช่นนั้นท่านอาจทรุดได้โดยไม่รู้ตัว อย่าประมาทเป็นดีที่สุด งานในช่วงนี้ไปได้ดีมีความก้าวหน้ามากโดยเฉพาะการติดต่อประสานงานกับต่างประเทศ สำหรับท่านที่คิดจะซื้อบ้านตลอดจนที่ดินเก็บสะสมไว้ สัปดาห์นี้จะพบเจอที่ที่ถูกใจใช้ความรู้สึกและคำแนะนำของผู้รู้เป็นตัวตัดสินว่าจะเก็บไว้หรือไม่ได้เลย

ราศี กันย์ (virgo)

ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?


17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

การทำสัญญาต่างๆในสัปดาห์นี้ให้ระวังข้อความบางอย่างที่จะทำให้ท่านเสียเปรียบและเป็นปัญหาได้ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นสัญญาเกี่ยวกับงานที่ท่านทำอยู่หรือสัญญาว่าจ้างผู้รับเหมาในการต่อเติมบ้านและตกแต่งภายใน บุตรธิดาจะนำความสุขมาให้ท่านอย่างแท้จริง ดังนั้นในช่วงนี้หากมีความเครียดและเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่ ควรใช้เวลากับบุตรธิดาให้มากขึ้นจะช่วยเพิ่มพลังให้ท่านได้เป็นอย่างดี สุขภาพระวังอาการท้องอืดท้องเฟ้อและโรคภูมิแพ้บางอย่างจะถามหาหากท่านไม่ดูแลสุขภาพตัวเองบ้าง

ราศี ตุลย์ (libra)

ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?


17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

การเงินของท่านดี โดยเฉพาะท่านที่กำลังทำเรื่องเกี่ยวกับมรดกทรัพย์สินต่างๆจะได้รับการจัดสรรและแบ่งปันอย่างชัดเจน และส่วนของท่านก็คือส่วนของท่านไม่มีใครเอาไปได้ไม่ต้องกังวล บุตรธิดาที่อยู่ห่างไกลคิดถึงท่านมากอยากให้ท่านโทรไปหาบ่อยๆในช่วงนี้ ท่านที่กำลังหารถประจำตำแหน่งใหม่ สัปดาห์นี้จะได้สมใจปรารถนา แต่หากได้แล้วให้ทำในสิ่งที่สัญญากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ให้เรียบร้อยด้วย

ราศี พิจิก (scorpio)

ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?


16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

เป็นสัปดาห์ที่ท่านจะได้รับการยกย่องเชิดชูตลอดจนการกระทำต่างๆที่ทำเพื่อช่วยเหลือคนอื่นจะส่งผลในทางที่ดีให้ท่านได้รับชื่อเสียงเกียรติยศคำสรรเสริญที่จริงใจ แต่อย่าได้หลงในสิ่งเหล่านี้ จงทำต่อไปด้วยใจอันบริสุทธิ์ผลดีจะเกิดกับท่านเอง การเงินดีได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่ท่านต้องเอ่ยปากขอความสนับสนุนช่วยเหลือด้วยตัวท่านเอง ห้ามใช้คนอื่นทำแทนโดยเด็ดขาดไม่เช่นนั้นจะไม่สำเร็จ

ราศี ธนู (sagittarius)

ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?


16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

งานในสัปดาห์นี้ของท่านมีความก้าวหน้าและสำเร็จมากกว่าที่ผ่านมา โดยเฉพาะท่านที่ทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะได้ลูกค้าใหม่ๆ ส่วนลูกค้าเก่าไม่ควรละเลยปัญหาที่เกิดขึ้นเดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ การเงินดีมีโอกาสได้มรดกจากการฟ้องร้องที่เนิ่นนาน สุขภาพอาการปวดบริเวณต้นคอที่เป็นมานานยังไม่หายขาดแต่ก็ดีขึ้นหากทำตามคำแนะนำของผู้ใหญ่ คู่ครองคนรักอยากให้ท่านให้เวลากับงานเลี้ยงสังสรรค์บางงานที่ควรไปด้วยกันบ้าง

ราศี มังกร (capricorn)

ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?


15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ในสัปดาห์นี้ท่านจะมีโอกาสได้โชคลาภบางอย่างที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดมาก่อน จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านได้เข้าไปกราบไหว้ในสถานที่ที่ต้องเดินทางเข้าไปด้วยความยากลำบากเป็นถนนไม่ดีเป็นลูกรังทางแคบเป็นต้น การเงินดีได้เงินมาแบบไม่ต้องลงทุนเรียกได้ว่าใช้เครดิตของตัวท่านเองค้ำประกันมีแต่คนจะมาให้ท่านกู้ แต่ให้ระวังการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นก็อย่าใช้ เก็บเงินสดไว้บ้าง

ราศี กุมภ์ (aquarius)

ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?


13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ท่านมีเรื่องให้คิดพิจารณาและตัดสินใจมากมายจนท่านไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเองเลย และให้ระวังการรีบตัดสินใจจะทำให้เสียหายได้ บางเรื่องช้าบ้างก็ไม่เป็นไร การเจรจากับต่างประเทศเรื่องเงินๆทองๆช่วงนี้ไม่ค่อยดี รออีกระยะจะดีกว่าจะเจรจาได้ง่ายขึ้นและเป็นไปอย่างที่ท่านต้องการ สุขภาพหากได้รับประทานยาอย่างต่อเนื่องโรคเรื้อรังก็จะทุเลาลงได้

ราศี มีน (pisces)

ดวง 12 ราศี 12-18 มี.ค.50!?


15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

สัปดาห์นี้ท่านจะได้รับการสนับสนุนให้ได้มีบทบาทที่โดดเด่น ท่านจึงไม่ควรลังเลใจที่จะอาสาเข้ามารับผิดชอบด้วยความเชื่อมั่นและเต็มใจ ถึงแม้จะเป็นงานที่หนัก แต่ท่านก็สามารถฟันฝ่าไปได้แน่นอน แต่ให้ระวังการได้ยินได้ฟังเรื่องต่างๆเกี่ยวกับตัวท่านในแง่ไม่ดีก็อย่าไปสนใจและใส่ใจตลอดจนตอบโต้ใดๆ เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปดังคลื่นกระทบฝั่ง เพื่อนเก่าที่คบหามานานหากมาขอยืมเงินให้พิจารณาด้วยความเหมาะสมก็ไม่เป็นอะไรให้ยืมได้


สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์