การเลือกชุดนอน สำหรับ ผู้ชาย


การนอนหลับ คือช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้และจำเป็นสำหรับชีวิตเรา


มารู้จักเนื้อผ้ากันก่อนดีกว่า

1. ผ้าคอตต้อน

          เนื้อผ้าคอตต้อน เป็นเนื้อผ้าที่มีความนิ่ม ทำด้วยเส้นใยที่บางเบา จึงทำให้ระบายอากาศได้ค่อนข้างดี นอกจากนี้ยังดูแลรักษาง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังหาซื้อใส่ได้ทั่วไป อาจจะเรียกได้ว่าเป็นผ้าที่ได้รับความนิยมมากทีสุดเลยก็ว่าได้

2. ผ้าไหม

          ผ้าไหม เป็นเนื้อผ้าที่มีความนุ่มลื่นอยู่ในตัว โดยทำจากเส้นใยโปรตีนจากธรรมชาติ ถือว่าใส่ค่อนข้างสบายเลยทีเดียว เพียงแต่ว่าต้องระมัดระวังในการรักษาเนื้อผ้าเป็นพิเศษ เพราะฉีกขาดและเสียรูปได้ง่าย นอกจากนี้ราคาก็แพงกว่าเนื้อผ้าชนิดอื่นๆ

3. ผ้าโพลีเอสเตอร์และไนลอน

          ถึงแม้ว่าผ้าโพลีเอสเตอร์และไนลอน จะมีเนื้อผ้าที่มีความเป็นธรรมชาติน้อยกว่าและไม่นุ่มเท่าชนิดอื่น ๆ  แต่ว่าผ้าชนิดนี้จะเกิดรอยยับได้ยาก มีความทนทานและคุณภาพของสีผ้าดีกว่าชนิดอื่น ๆ

สไตล์ของชุดนอนที่เลือกใส่




1. เสื้อและกางเกงนอน (Pajama Suits)

          ชุดนอนสไตล์นี้ เป็นชุดที่มาเป็นเซ็ททั้งเสื้อและกางเกงคู่กัน ซึ่งจะทำออกมาเป็นแบบเสื้อแขนสั้นกับกางเกงขาสั้น หรือเสื้อแขนยาวกับกางเกงขายาว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะเลือกใส่แบบไหน โดยชุดนอนสไตลนี้เหมาะที่จะใส่วันหยุดพักผ่อนสบาย ๆ ในวันที่คุณไม่ต้องรีบตื่นนอนออกไปทำงาน นั่งทานอาหารเช้า อ่านหนังสือพิมพ์ ชิล ๆ ได้ เพราะภาพรวมของชุดดูค่อนข้างเรียบร้อย ถ้าจะใส่เดินอยู่ในบ้าน

2. บ็อกเซอร์ (Boxers)

          หากคุณมองหาความเรียบง่ายและสะดวกสบาย กางเกงบ็อกเซอร์ คือ คำตอบสุดท้ายของคุณอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่อากาศร้อนอบอ้าว หาบ็อกเซอร์เนื้อผ้านุ่ม ๆ มาใส่นอน รับรองจะนอนหลับสนิทจนถึงเช้า และคงพูดได้อย่างเต็มปากว่านี้คือ ชุดนอนที่หนุ่ม ๆ เลือกใส่มากที่สุดก็คงไม่ผิดนัก

ชุดนอน

3. ชุดวันเกิด (Birthday Suit)

          คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากนักกับชุดนี้ เพราะมันคือการนอน "เปลือย" แบบไม่ใส่อะไรเลยนั่นเอง แต่ก็ต้องยอมรับว่าผู้ชายจำนวนมาก ชอบนอนโดยไม่สวมเสื้อผ้าอาภรณ์ใด ๆ สักชิ้น เพราะว่ามันสบายที่สุด เพียงแต่คุณต้องแน่ใจนะว่า จะไม่มีใครเปิดเข้ามาในห้อง แล้วจ๊ะเอ๋กับคุณในชุดวันเกิดเข้าน่ะสิ อายแย่เลย

         



การเลือกชุดนอน สำหรับ ผู้ชาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์