ดวงประจำวันที่ 20 มีนาคม 2553

  • ดูดวงประจำวันที่ 20 มีนาคม 2553

    ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การดำเนินชีวิตอย่าประมาท ธุรกิจการค้า การเข้าหุ้น ลงทุน พอที่จะขยับขยายได้บ้าง การเจรจาต่อรองต้องรอบคอบ หาข้อสรุปได้ไม่ได้ดั่งใจนัก อาจได้พบสิ่งหรือจะเข้าร่วมพิธีกรรมจะเป็นมงคล คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

  • ดวงประจำวันที่ 20 มีนาคม 2553


    • อาทิตย์
      การงาน ที่ติดต่อพูดคุยกันไว้จะได้ผลเกินคาด การค้าขายซื้อมาขายไปจะได้กำไรดีทั้งยังได้รับความไว้ใจในงานพิเศษที่จะตามมา การเงิน จะติดขัดหาทางออกไม่เจอ แต่คุณจะผ่านได้ด้วยความอดทนต่อสถานการณ์ที่บีบคัน ความรัก คิดบวกซะบ้าง คนข้างๆ จะได้แฮปปี้
    • จันทร์
      การงาน งานที่มีคุณภาพได้ต้องอาศัยการร่วมมือร่วมใจกันหลายฝ่าย การเจรจาจะสำเร็จได้ด้วยคนคุ้นเคยช่วยประสาน จะได้หุ้นส่วนและบริวารดีมาช่วยให้งานเดินเพิ่มรายได้ การเงิน มองเห็นรายรับเพิ่มและรายได้เสริมที่เข้ามาชัดขึ้น ความรัก คุณต้องเด็ดเดี่ยวกับรักที่เขี้ยวลากดิน ต้องทำใจ
    • อังคาร
      การงาน อย่าใจร้อนผ่อนหนักให้เป็นเบาซะ งานจะได้ผ่านอย่างหน้าชื่นให้ระรื่น กันทั้งองค์กร จะมีคนมาช่วยงานให้คุณได้เบาลงบ้าง ผู้ใหญ่ฝ่ายตรงข้ามคุณควรสร้างสัมพันธ์ไว้ การเงิน หมุนเวียนทั้งรายรับและจ่าย ความรัก ความรัก ได้ทั้งรักและเงินจะเพลินทั้งคู่
    • พุธ
      การงาน จะขอเพิ่มหุ้น เพิ่มเงินลงทุน การประสานงานกับคนทุกระดับจะประทับใจ จะได้แสดงความคิดเห็นที่คมคายให้เจ้านายได้ชื่นชม ยวดยานพาหนะต้องดูแลไว้บ้าง การเงิน จะมีโชคจากหุ้นส่วนและคนรัก ความรัก จะหลงใหลกับกิเลสที่คุณจะปลีกตัวได้ยาก จะเดือดร้อนได้
    • พฤหัสบดี
      การงาน ที่เข้ามาให้คุณต้องจัดการจะสำเร็จได้ต้องเด็ดขาด จะพลาดตรงเอกสารที่คุณไม่รอบคอบพอ จะได้ไม่คุ้มเสียซะเปล่าๆ จะหงุดหงิดง่ายเพราะบริวารลูกน้องไม่เชื่อฟัง การเงิน ยังโชคดีเรื่องรายได้ ความรัก อาจมีเหตุพลิกผันจนคุณตั้งตัวไม่ติด ควรใช้สติให้มาก
    • ศุกร์
      การงาน คุณอาจต้องใช้ความสามารถของคุณเข้าไปช่วยงานนอกที่ต้องรอบคอบกว่างานประจำ ส่วนที่ทำอยู่จะเฟื่องฟูได้ต้องพึ่งผู้ใหญ่ที่อยู่เบื้องหลัง การเงิน ที่ติดขัดอยู่จะสำเร็จได้ ต้องทำทานกับคนใกล้ตัวบ้างเพื่อเสริมบารมี ความรัก ขี้หึงมากนักระวังคนรักจะเบื่อหน่าย
    • เสาร์
      การงาน สมองมีไว้ให้คิดแต่จะติดขัดตรงที่คุณขี้หงุดหงิดรำคาญกับงานที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล คนจะมีความกดดันในตัวคุณเองกับงานที่ล่าช้า การ เงิน ได้รับส่วนแบ่งอย่างยุติธรรม ความรัก จะร้อนใจไม่จบ เพราะยังสนุกแบบเด็กๆ ที่เห็นเด็กเป็นเรื่องสนุก

    เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์