สปาแบบนี้ก็มีด้วย

สปาแบบนี้ก็มีด้วย


เดี๋ยวนี้ธุรกิจสปากำลังเฟื่องฟู เพราะว่าคนเราสมัยนี้ทำงานกันอย่างเคร่งเครียด แถมมลพิษรอบตัวก็มากมายเหลือเกิน การได้ไปนวดตัวที่สปานั้นจึงถือเป็นช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายที่หลายคนยอมรับ



เมื่อมันเฟื่องฟูก็แน่นอนว่ามันจะต้องมีหลายสปาที่ให้บริการ แต่ไอ้ครั้นจะให้มีโปรแกรมการให้บริการที่เหมือน ๆ กันทุก ๆ ร้านลูกค้าก็คงเบื่อแย่ และแน่นอนว่ามันก็ย่อมไม่มีความต่างที่จะสามารถเรียกลูกค้าได้ ดังนั้น สปาหลาย ๆ แห่งจึงพยายามหาจุดขายที่แตกต่างกันมาเสนอให้แก่ผู้ใช้บริการ


สปาแบบนี้ก็มีด้วย


วันนี้เราเอาเรื่องสปาแห่งหนึ่งที่มีโปรแกรมเก๋ ๆ ไม่เหมือนใครมาฝากเพื่อน ๆ ที่นี่ด้วยล่ะ สปาที่ว่านี้มีชื่อว่า Yunessun ที่ว่าเก๋นั้น เป็นเพราะที่นี่เค้ามีบริการแช่ตัวด้วยเครื่องดื่มสุดโปรดของคุณ

ไม่ว่าจะเป็นสระกาแฟ ที่ช่วยล้างพิษให้แก่ผิวของคุณ สระชาเขียว ที่มีสารแอนตี้ ออกซิเดนท์ สระสาเก ที่ช่วยผ่อนคลาย (แล้วจะเมาตอนขึ้นจากสระมั้ยเนี่ย) สระเบียร์สด ที่ช่วยให้ผมของคุณนุ่มสลวยสวยเก๋ และสระไวน์แดง ที่มาจากสูตรความงามของคลีโอพัตรา

นอกจากนี้ทางสปายังบอกว่า หากคุณมีเครื่องดื่มโปรดอะไรที่อยากได้เป็นพิเศษทางสปาก็มีบริการให้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าราคาก็คงต้องแพงกว่าที่เอ่ยมาแน่ ๆ



ใครที่สนใจก็ลองไปหาข้อมูลของ Yunessun
 ดู หรืออยากจะลองใช้บริการก็ได้นะจ๊ะ สปาแห่งนี้ตั้งอยู่ที่จ.คานากะวะ ในญี่ปุ่น แต่เราสงสัยว่าหากเครื่องดื่มโปรดเป็นยาดองนี่ เขามิต้องหอบสังขานหาวัตถุดิบถึงไทยเลยเรอะ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ทำเองง่ายกว่าเน๊อะ ดองเองแช่เอง ประหยัดเอง 555+


สปาแบบนี้ก็มีด้วย


สปาแบบนี้ก็มีด้วย


สปาแบบนี้ก็มีด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์