ยาเม็ดคุมกำเนิดอาจทำให้ผิดหวังได้ ผู้หญิงหาเนื้อ คู่กันไม่เจอ

ยาเม็ดคุมกำเนิดอาจทำให้ผิดหวังได้ ผู้หญิงหาเนื้อ คู่กันไม่เจอ


ผู้หญิงที่ต้องอาศัยยาเม็ดคุม กำเนิด อาจจะรู้สึกกลัวๆ กล้าๆ ขึ้นแล้วก็ได้ หากได้ทราบว่านักวิทยาศาสตร์ ได้พบว่า ยาคุมกำเนิดอาจจะเป็นมาร ขวางกั้น ไม่ให้ได้พบกับผู้ที่จะมาเป็น เนื้อคู่ที่แท้จริงได้

เป็นที่เชื่อกันว่าผู้หญิงจะสืบรู้ ผู้ที่เหมาะจะมาเป็นเนื้อคู่ของตน ที่มีระบบภูมิคุ้มโรคกันคนละชนิดกันและหน่วยพันธุกรรมที่เหมาะสมกัน จากกลิ่นเนื้อตัว โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว หากแต่นักวิจัยมหาวิทยาลัยลิเวอร์พูลและนิวคาสเซิลของอังกฤษ ค้นพบในการศึกษาว่า ฤทธิ์ของยาเม็ดคุมกำเนิดจะทำให้ ความสามารถอันนี้แปรปรวนไปได้ เหตุที่สาวๆ ต้องการเนื้อคู่ที่มีภูมิคุ้มโรค ต่างจากของตัวเอง ก็เพื่อที่จะได้หน่อเนื้อที่จะมีภูมิคุ้มโรคหลากหลายขึ้น จะได้ไม่เกิดมาเป็น คนขี้โรค และต้องการหน่วยพันธุกรรมที่ไม่แตกต่างกัน ก็เพื่อจะไม่เกิดปัญหา เมื่อมีลูกหรือเกิดแท้งลูกขึ้นต่อไป

คณะนักวิจัยได้ศึกษา ด้วยการ ทดลองกับสตรีเกือบ 100 คน ให้ลอง ดมตัวอย่างกลิ่นกายของผู้ชาย 6 คนให้เลือกหาคนที่ถูกใจ ทั้งก่อนและหลังการกินยาคุมกำเนิด เนื่องจากว่ายาคุมกำเนิดออกฤทธิ์ โดยกระตุ้นภาวะการตั้งครรภ์ และเมื่อเกิดภาวะเช่นนั้น โดยธรรมชาติผู้หญิงจะคลายความรู้สึกต้องการคู่ เชยลง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์