ตัวเลขน่าทึ่งและเรื่องราวแปลกๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์

ตัวเลขน่าทึ่งและเรื่องราวแปลกๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์


ตัวเลขน่าทึ่งและเรื่องราวแปลกๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์

1 : ศูนย์วิจัยมาสเตอร์สและจอห์นสันทำการวิจัยพบว่า ผู้หญิงหนึ่งเปอร์เซ็นต์สามารถถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการถูกลูบไล้หน้าอกเพียงอย่างเดียว 

2 : ในสัปดาห์ที่สอง หรือช่วงกลางของรอบเดือน จะเป็นช่วงที่ผู้หญิงหลายคน ต้องการมีเซ็กซ์มากที่สุด เพราะเป็นช่วงที่ฮอร์โมนเพศพลุ่งพล่าน ทำให้อ่อนไหวต่อการสัมผัสเป็นพิเศษ

3 : จากการตรวจอัลตร้าซาวน์ดพบว่า ระยะสามเดือนสุดท้ายก่อนคลอด อวัยวะเพศของตัวอ่อนทารกชายก็สามารถแข็งตัวได้แล้ว

4-5 : ระหว่างหลับ อวัยวะเพศชายสามารถแข็งตัวได้สี่ถึงห้าครั้ง และอสุจิหนึ่งช้อนชาให้พลังงานประมาณห้าแคลอรี

11 : ในช่วงชีวิตหนึ่งของชาวอเมริกันทั้งหญิงและชาย จะมีคนรักเฉลี่ยประมาณสิบเอ็ดคน

18 : สมัยศตวรรษที่สิบแปด ในหมู่ชนชั้นสูงของอิตาลี เป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงแต่งงานแล้ว จะจ้างชายคนสนิทมาเป็นทั้งเพื่อนและคู่นอน

28 : ความเร็วเฉลี่ยในการหลั่งอสุจิของเพศชายคือยี่สิบแปดไมล์ต่อชั่วโมง

37 : จากรายงานอันแสนโด่งดังของ ดร. คินซีย์ ระบุว่า สามสิบเจ็ดเปอร์เซ็นต์ของผู้ชายอเมริกัน เคยถึงจุดสุดยอดจากการมีเซ็กซ์กับไม้ป่าเดียวกัน อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิต

46 และ 47 : รายงานการสำรวจชิ้นหนึ่งในอเมริการะบุว่า ช่วงอายุสิบห้าถึงสิบเก้าปี วัยรุ่นชายสี่สิบหกเปอร์เซ็นต์ และวัยรุ่นหญิงสี่สิบเจ็ดเปอร์เซ็นต์ เคยมีประสบการณ์ทางเพศกันมาแล้ว

100 : รายงานการวิจัยตีพิมพ์ในวารสาร The Journal Of Sexual Medicine ระบุว่า ผู้หญิงที่ขี่จักรยานในระดับแข่งขัน หรือประมาณหนึ่งร้อยไมล์ต่อสัปดาห์ อาจเจอปัญหาอวัยวะเพศชาด้านต่อความรู้สึก

100-150 : การมีเพศสัมพันธ์แต่ละครั้ง สามารถเผาผลาญพลังงานได้ประมาณ หนึ่งร้อยถึงหนึ่งร้อยห้าสิบแคลอรี่

1950 : ช่วงทศวรรษหนึ่งเก้าห้าศูนย์ การบุกค้นชั้นในบนหอหญิงถือเป็นประเพณีของนักศึกษาอเมริกัน หนุ่มๆ ที่คึกคะนองจะพากันบุกเข้าไปในตึก ค้นลิ้นชักและยึดชั้นในของเพื่อนสาวกลับออกมา

นอกจากตัวเลขน่าทึ่ง แจ๊ซซี่ยังมีข้อมูลแปลกๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์ในหลายมุมโลก ทั้งยุคเก่าและยุคปัจจุบัน มาปิดท้ายเซ็กซี่โซนฉบับนี้ แปลกขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

อูกันดา : เด็กผู้หญิงในดินแดนที่เคยถูกปกครองโดยจอมเผด็จการอีดี้ อามิน มักจะเก็บสมุนไพรบางชนิดมาผสมกัน แล้วนำไปทาที่ปากช่องคลอด เพื่อให้มันขยายขึ้น เพราะเชื่อว่าผู้ชายเห็นแล้วชอบ

โรมโบราณ : ในคืนแต่งงาน เจ้าสาวชาวโรมันบางคน ต้องไปนั่งบนตักรูปปั้นพระเจ้ามูทูนุส ทูทูนุส ซึ่งถูกปั้นให้มีองคชาตแข็งตัว

เอเธนส์โบราณ : ชายที่นอกใจภรรยาจะถูกลงโทษด้วยการถอนขนอวัยวะเพศ แล้วเอาหัวไชเท้าขนาดใหญ่ยัดเข้าไปในทวารหนัก

สหรัฐอเมริกา : ดร. อลัน เฮิร์ช แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่น ผู้ก่อตั้งศูนย์วิจัยฯ ในชิคาโก เคยทำการทดลองและพบว่า กลิ่นที่สามารถปลุกเร้าอารมณ์ของเพศชายได้มากที่สุด คือ
กลิ่นผสมระหว่างลาเวนเดอร์กับพายฟักทอง!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์