Tips แต่งกายสำหรับสาวอวบ...

Tips แต่งกายสำหรับสาวอวบ...

              สาวๆ หลายคน ที่มีปัญหารูปร่างที่ค่อนข้างจะอวบ หรืออาจจะถึงอ้วน ก็ล้วนจะมีปัญหาเกี่ยวกับการแต่งกายบ้าง ซึ่งในบางครั้งเราอาจจะมีแนวการแต่งกายเสื้อผ้าที่ทันสมัย  แต่งกลับกลายแต่งออกมาแล้วดูไม่สวย หรือไม่ค่อยมั่นใจ  วันนี้เลยมีทริป เล็กๆน้อยมาฝากสาวๆที่มีรูปร่างอวบกันนะคะ ว่าจะแต่งอย่างไรให้ออกมาดูดี สวย และมั่นใจ กันค่ะ

         ประการแรก  วับๆ แวบๆ บ้าง    ถึงแม้ว่าคุณจะดูอวบไปนิด !!!  แต่ก็สามารถจะเซ็กซี่กับเค้าบ้าง ยิ่งถ้าคุณเป็นสาวที่มีผิวพรรณดี เนียนสวยแล้วล่ะก็ ควรที่จะโชว์ความเซ็กซี่ใบแบบของตัวคุณเองบ้าง อย่าอายที่จะใส่เสื้อผ้า ปาดไหล่ เสื้อกล้าม หรือแม้กระทั่งสายเดี่ยว แม้มันจะรัดสัดส่วนที่เป็นไขมันส่วนเกินของเราไปบ้าง แต่นั้นก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ขอเน้นตรงที่เป็นสีสดใส แล้วคุณควรที่จะเลิกซะที สำหรับเสื้อผ้าที่มีโทนสีดำ ทึมๆ มืดๆ  ทั้งหลาย ถึงแม้ว่าโทนสีเหล่านี้จะสามารถอำพรางหุ่นของคุณได้ก็ตามที  แต่ว่าตอนนี้คุณกำลังจะเปลี่ยนตัวเอง จากคนอวบให้เป็นคนใหม่อย่างมั่นใจ และสดใสยิ่งกว่าเดิม อย่าลืมนะคะ วับๆ แวมๆ บ้างในบางครั้ง ช่วยให้คุณมีเสน่ห์ขึ้นมาเลยที่เดียวหล่ะคะ


          ประการที่สอง ยีนส์   ความเป็นอมตะนิรันต์กาลของยีนส์  จะช่วยให้คุณที่มีร่างอวบทั้งหลายทันสมัยไม่ตกเทรนด์  ลองมองหากางเกงยีนส์ซักตัว แล้วลอง mix & match กับประการแรกดูนะคะ  เทคนิคการเลือกของสาวร่างอวบก็คือ ขอให้ป็นทรงที่เข้ารูป จะเป็นเดฟ ทรงกระบอก หรือขาม้า ได้ทั้งนั้น และเลือกเป็นยีนส์สีเข้ม เพราะจะช่วยพรางช่วงขาให้ดูเรียวบางขึ้นได้ค่ะ ส่วนปัญหาบั้นท้ายสุดสะบึมของคุณ ก็สามารถแก้ได้ด้วยกางเกงยีนส์เอวต่ำนะคะ ซึ่งกางเกงยีนส์เอวต่ำจะทำให้บั้นท้ายของคุณดูกระชับมากขึ้นทีเดียว


           ประการที่สาม  รองเท้าส้นสูง    คุณลองเปลี่ยนมาหยิบรองเท้าส้นสูงแทนการใส่ผ้าใบดูนะคะ เพระการใส่รองเท้าส้นสูง จะทำให้ช่วงขาของคุณแลดูเรียวยาวขึ้นค่ะ  แต่ไม่ควรถึงกับส้นสูงแหลมปรี๊ดเลยนะคะ เพระเท้าของคุณจะทำหน้าที่รับน้ำหนักเกินไป ลองหารองเท้าที่มีส้นหน้า หรือฐานกว้างสักนิด เวลาสวมใส่จะได้รู้สึกสบายขึ้นค่ะ  ข้อดีอีกประการของรองเท้าส้นสูงก็คือสามารถใส่ได้ทุกโอกาส และยังช่วยให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น แถมยังดูดีมีกาลเทศะอีกด้วยหล่ะค่ะ

          ประการที่สี่ make  up  ตามคำกล่าวที่ว่า ไก่งามเพระขนคนงามเพราะแต่ง เป็นคำพูดที่จะสุดแสนธรรมดา แต่ก็เป็นเรื่องจริงนะคะ การที่คุณรู้จักการแต่งเติมสีสันบนใบหน้า บ้างก็เพื่อไม่ให้ใบหน้าเราดูจืดชืด คุณควรขยันอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าสักนิด ว่าเทรนด์ไหนมาแรง และคุณต้องรู้จักที่จะนำมาปรับแต่งเติมสีสันให้เข้ากับใบหน้าและสภาพผิวของคุณ เพียงเท่านี้คุณก็จะเป็นสาวสวย ที่พร้อมออกไปเฉิดฉายอย่างมั่นใจ ได้แล้วหล่ะคะ

             ประการสุดท้าย  มั่นใจเข้าไว้      เป็นสิ่งสำคัญที่สุดของทุกข้อที่กล่าวมา นั่นก็คือ "ความมั่นใจ" คุณไม่ควรที่จะเสียเวลามานั่งกลุ้มอก กลุ้มใจอยู่เลยนะคะ ว่าฉันอ้วน ฉันไม่สวย ฉันไม่มีความมั่นใจ เพราะความคิดเหล่านั้นไม่ได้ช่วยอะไรคุณให้ดีขึ้นมาเลย แต่กลับทำให้ชีวิตคุณขาดชีวิตชีวา และไม่มีความสุข วันนี้คุณควรที่จะเปลี่ยนความคิดซะใหม่นะคะ ท่องจำเอาไว้ให้ขึ้นใจว่า "ฉัน..สวย!!" ถ้าคุณมีความมั่นใจซะอย่าง ไม่ว่าคุณจะแต่งชุดอะไรก็ดูดีได้ เพราะว่า "บุคลิกภาพ" นี่หล่ะคะ เพราะคนที่มีความมั่นใจ ย่อมจะทำให้ดูดีได้ มีบุคลิกดีขึ้นไปโดยปริยาย ...


เป็นอย่างไรบ้างคะ Tips ที่นำมาฝากกันในวันนี้ คงจะถูกใจสาวอวบไม่มากก็น้อยนะคะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กับสาวอวบทุกๆท่านนะคะ และขอให้ทุกคนที่ความสุขกับการแต่งกายอย่างมั่นใจนะคะ
            

              
 

Tips แต่งกายสำหรับสาวอวบ...


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์