ลดไขมันบนหลัง

ลดไขมันบนหลัง

       วันนี้เรามีวิธีออกกำลังกายเพื่อลดไขมัน ที่แผ่นหลังมาฝากค่ะ ซึ่งถ้าใครสงสัยว่า"มีด้วยหรือ"ลองดูเวลาใส่ชุดชั้นในก็ได้ ถ้ามีเนื้อห้อยปูดออกมานั่นแหละใช่เลยไขมันที่ควรต้องกำจัดออกไป สำหรับการออกกำลังกายเพื่อลดไขมันที่แผ่นหลัง ทางฟิตเนสเฟิส์ทบอกว่าต้องทำทั้งหมด 3 ท่า   เพราะแผ่นหลังมีกล้ามเนื้อหลายมัด จะได้ลดไขมันได้ทั่วถึง
ท่าแรก  เริ่มที่การนอนคว่ำ เหยียดมือขึ้นเหนือศีรษะ และกำไว้ จากนั้นค่อยๆ ยกทั้งแขน และขาให้สูงจากพื้นเท่าที่จะทำได้ แล้วค่อยๆ ดึงมือเข้าหาลำตัวให้เป็นมุมกว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้ ค้างไว้ 1 ถึง 3 วินาที

ท่าที่ 2  ให้หาอุปกรณ์ช่วยจำพวกเก้าอี้ หรือระเบียงบ้านช่วยก็ได้ แล้วนอนชันเข่าเพื่อผยุงไว้ จากนั้นค่อยๆ ยกดัมเบลล์ขนาด 5 ถึง 10 ปอนด์ ขึ้นเหนือศีรษะแล้วค่อยๆ หย่อนลงไปด้านหลัง โดยล็อคข้อศอกไว้ แต่ใช้แรงจากหัวไหล่เป็นจุดหมุน

ส่วนท่าสุดท้าย   ให้ยืนคุกเข่าข้างหนึ่งลงบนเก้าอี้ยาว พร้อมกับใช้แขนฝั่งตรงข้ามถือดัมเบลล์ไว้ จากนั้นค่อยๆดึง แขนขึ้นเป็นมุมกว้าง 90 องศา และบังคับให้หลังตรงเสมอ จะช่วยลดไขมันตรงส่วนสะบักได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้ง 3 ท่านี้ ให้ทำ 10 ถึง 12ครั้ง ท่าละ 3 เซ็ต ก็จะได้แผ่นหลังที่สวยงามในไม่ช้า

ลองทำดูนะค่ะสำหรับใครที่อย่างจะให้ไขมันตรงแผ่นหลังลดลง  อย่าโหมบริหารซะหนักเกินนะค่ะ เด๋วแทนที่จะมีแผ่นหนังที่สวยกลับกลายเป็นบาดเจ็บซะแทน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์