ใครว่าหนุ่ม ๆ จะผมแห้งไม่ได้

ใครว่าหนุ่ม ๆ จะผมแห้งไม่ได้


สาว ๆ หลาย ๆ คนอาจจะเคยนึกคิดอิจฉาบรรดาหนุ่ม ๆ ทั้งหลายกันบ้างเล็ก ๆ น้อยว่า พวกเขาช่างโชคดีเสียนี่กระไร ที่ไม่ต้องคอยดูแลเส้นผมเท่าไหร่ ไม่ต้องคอยไดร์หลังสระผม หรือสารพัดสารพันอย่างที่ผู้หญิงต้องทำ



แต่สาว ๆ จะทราบหรือไม่ค่ะว่า คุณผู้ชายทั้งหลายเค้าก็มีปัญหาเส้นผมไม่แพ้คุณสาว ๆ หรอกค่ะ จริงอยู่ที่ว่าหนุ่ม ๆ หลายคนอาจจะเคยชินกับผมสั้นที่แสนจะสะดวกสะสบายจนบางครั้งพวกเขาก็อาจจะละลเยดูแลเอาใจใส่ไป มารู้ตัวอีกที อ้าวผมแห้งเสีย กลายเป็นไม้กวาดไปซะแล้ว



หรือหนุ่มบางคนก็ใส่ใจ บรรจงแต่งเสริมหล่อด้วยผลิตภัณฑ์แต่งผมมากจนลืมไปบำรุงผมก็มีเหมือนกันค่ะ มารู้ตัวอีกทีไม่พ้นเส้นผมก็เสียหายไปหลายซะแล้ว


ใครว่าหนุ่ม ๆ จะผมแห้งไม่ได้


หากว่าหนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่ หรือว่าคนใกล้ตัวสาว ๆ คนไหนเจอปัญหานี้อยู่ลองมาดูวิธีป้องกันกันค่ะ


อย่างแรกเลยก็คือ ต้องสระผมให้สะอาด โดยเฉพาะหนุ่มที่ชอบให้ผลิตภัณฑ์แต่งผมบ่อย ๆ อันนี้ต้องล้างให้สะอาดหมดจดทุกครั้งค่ะ และอย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกัยสภาะเส้นผมนะคะ เพราะผู้ชายเองก็มีสภาพเส้นผมที่แตกต่างกันไปเช่นเดียวกับผู้หญิง


หากหนุ่มคนไหนที่เป็นหนุ่มรักกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ หลังจากการเล่นกีฬาทุกครั้งคุณควรสระผมให้สะอาดทุกครั้ง เพื่อชำระล้างฝุ่งละออง หรือสิ่งสกปรกตกค้างบนศีรษะให้หมดไป


และหนุ่มคนไหนที่ทำสีผมมาล่ะก็อย่าลืมบำรุงผมเป็นประจำนะคะ อย่างน้อย ๆ ก็ต้องใช้แชมพูที่เหมาะกับผมทำสีโดยเฉพาะ เพราะนอกจากจะช่วยให้สีติดนานขึ้นแล้ว แชมพูประเภทนี้จะมีคุณสมบัติช่วยบำรุงเส้นผมได้ดีกว่าแชมพูธรรมดาทั่ว ๆ ไปค่ะ



เห็นมั้ยค่ะ ว่าไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นหรอกค่ะที่ต้องมีวิธีการดูแลรักษาผมมากมาย เพราะหนุ่ม ๆ เองก็ต้องดูแลรักษาเส้นผมไม่แพ้กัน อ่านคำแนะนำแล้วก็อย่าลืม นำไปทำตามกันนะคะ


ใครว่าหนุ่ม ๆ จะผมแห้งไม่ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์