แนะนำวรรณกรรมดี ดี นาคาลัย

วรรณกรรมดี ดี มีกลิ่นอายของความลึกลับและความอ่อนหวาน น่าติดตาม นาคาลัย


สวัสดีครับ....! ตามที่เราเคยสัญญาว่าจะนำหนังสือของFine Book Publishingมาแนะนำอีก วันนี้เราก็จะหยิบเอาวรรณกรรมเล่มนี้มาแนะนำ เป็นเรื่องราวที่น่าติดตาม ช่วยตามลุ้นและให้กำลังใจนางเอกของเรื่อง ซึ่ง ด้วยความเกี่ยวพันแต่ครั้งบรรพบุรุษ...เธอจึงต้องช่วยปลดปล่อยเขาจากการจองจำ แต่พันธนาการครั้งใหม่กลับผูกมัดสองหัวใจได้แน่นหนากว่าเก่า

แนะนำวรรณกรรมดี ดี นาคาลัย


รายละเอียดที่สำคัญ


เรื่อง : นาคาลัย
นักเขียน : มณีมัญชุ์
จำนวนหน้า : 368หน้า
ราคา : 210บาท
ISBN : 974-94800-2-3
จัดจำหน่ายโดย : บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน)


คำนำสำนักพิมพ์


ความรักต่างภพภูมิระหว่าง อศิระ พญานาคราช และ เจ้านางแก้วดาราหญิงสาวชาวมนุษย์เริ่มต้นขึ้นอย่างลึกลับ ก่อนจบลงเมื่อเจ้านางตัดสินใจวาดรูปนาคราชและให้บิดาผนึกเขาไว้

เหตุใดเจ้านางจึงทำเช่นนั้น ทั้งๆ ที่นางก็รักอศิระจนหมดหัวใจ

ภาพนาคราชสีทองถูกเจ้านางแก้วดารานำไปเก็บไว้ในห้องเก็บของในเรือนไทย ก่อนเรือนไทยจะถูกปิดตายเมื่อเจ้านางสิ้นชีวิตลง
จนกระทั่ง 50 ปีต่อมา...มาสฟ้า เหลนทวดของเจ้านางแก้วดาราเป็นผู้เปิดเรือนไทยอีกครั้ง หญิงสาวเปิดห้องเก็บของโดยไม่รู้ว่าได้ทำยันต์พญาครุฑที่แปะไว้หน้าประตูหายไป นั่นเท่ากับเธอเป็นผู้ปลดปล่อยให้อศิระออกมาจากรูป และในคืนนั้นเองที่มาสฟ้าได้พบชายหนุ่มคนหนึ่ง ก่อนพบความจริงว่าเขาคือพญานาคราช

อศิระ บีบให้มาสฟ้าช่วยตามหามณีนาคสวาท โดยเอาบิดาของหล่อนเป็นเครื่องต่อรอง เขามีเบาะแสให้มาสฟ้าเพียงว่าบิดาของทวดของหล่นเป็นคนชิงมันไป อศิระไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ แก่มาสฟ้าทั้งสิ้น เขาอ้างเหตุผลหลายอย่าง แต่ที่ชัดเจนที่สุดสำหรับมาสฟ้าคือเขารังเกียจคนในสายเลือดของเจ้านางแก้วดารา
หากเมื่อได้อยู่ใกล้ชิด ได้เรียนรู้หลายอย่างจากกัน มาสฟ้ากับอศิระกลับผูกพันกันโดยไม่รู้ตัว แล้วควมสัมพันธ์ระหว่างคนกับพญานาคจะย้อนกลับมาซ้ำรอยเดิมหรือไม่ มณีนาคสวาทสำคัญต่ออศิระอย่างไร

มณีมัญชุ์ เป็นนักเขียนคนใหม่ของ ไฟน์ บุ๊ค ที่ใช้ภาษาได้สละสลวย เด่นในด้านพรรณนาโวหารและผูกเรื่องราว ทำให้นิยายเรื่องนี้มีกลิ่นอายของความลึกลับและความอ่อนหวาน

ไฟน์ บุ๊ค หวังเป็นอย่างยิ่งว่านักอ่านจะชอบนิยายเรื่องนี้
สำนักพิมพ์ ไฟน์ บุ๊ค

ขอขอบคุณข้อมูลวรรณกรรมดี-ดี :

หนังสือดี เพิ่มรสชาติให้ชีวิตมีชีวาหนังสือดี เพิ่มรสชาติให้ชีวิตมีชีวา


จากสำนักพิมพ์ ไฟน์ บุ๊ค
ในเครือ เพ็น แอนด์ อิงค์ จำกัด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์