นาฬิกาที่ไม่ได้บอกแค่เวลา

GucciGucci


แน่นอนว่าหน้าที่หลัก ๆ ของนาฬิกานั้นก็คือ บอกเวลา แก่ผู้สวมใส่ว่า ณ เวลานี้นั้นเป็นเวลาเท่าไหร่แล้ว เป็นวันอะไร วันที่เท่าไหร่ ซึ่งถ้าเป็นนาฬิกาดิจิตอลก็อาจจะมีฟังก์ชั่นการทำงานที่มากกว่าแค่บอกเวลาก็ได้



แต่สำหรับในแวดวงแฟชั่นแล้วนั้น นาฬิกานอกจะบอกเวลาแล้ว นาฬิกายังสามารถบอกถึงตัวตนของผู้สวมใส่ หรือรสนิยมของคนคนนั้นได้อีกด้วย เช่นบางคนชอบใส่นาฬิการาคาไม่แพงมากนัก แต่มักจะมีหลายเรือนใส่สลับไปมา แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยซ้ำกัน นั่นแสดงว่าคุณเป็นคนสนุกสนานกับแฟชั่น ไม่ค่อยยึดติดกับอะไรนาน ๆ

ในขณะที่บางคนมีนาฬิกาไม่กี่เรือน ไม่ค่อยเปลี่ยนนาฬิกาบ่อย ๆ และนาฬิกาที่ใส่มักจะมีราคา นั่นแสดงว่าคุณเป็นคนใส่ใจคุณภาพมากกว่าปริมาณ คุณให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจมากจนเกินไป เป็นต้น


GucciGucci


และอาจจะมีหลายครั้งที่คุณอาจจะรู้สึกว่าวันนี้คุณแต่งตัวเรียบง่ายมากจนเกินไป แต่ก็ไม่รู้จะหาอะไรมาเพิ่มดี เพื่อไม่ให้การแต่งตัวของคุณในวันนั้น "เยอะ" เกินไป นาฬิกา สามารถช่วยคุณได้ค่ะ


เพราะปัจจุบันนี้มีการออกแบบนาฬิกาด้วยวัสดุต่าง ๆ เพื่อให้เข้ากับลักษณะไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่มากขึ้น ซึ่งกฏเกณฑ์การเลือกใส่นาฬิกานั้นไม่ยุ่งยากเลย แค่เลือกให้เข้ากับลักษณะการแต่งตัวของคุณในวันนั้น ๆ เท่านั้นเองเช่นเมื่อคุณอยากจะไปงานหรูหรา คุณสามารถเลือกนาฬิกาสายโซ่เล็ก ๆ ก็ได้ หรือถ้าวันไหนคุณอยากจะดูลุย ๆ ห้าว ๆ หน่อยกนาฬิกาสายหนังดูจะเหมาะที่สุด



และนาฬิกาที่มีหน้าปัดกว้าง ๆ หนา ๆ นั้นดูจะไม่ค่อยเหมาะกับผู้ที่มีข้อมือใหญ่สักเท่าไหร่นะคะ ยังไงเมื่ออ่านจบแล้วก็อย่าลืมเพิ่มนาฬิกาเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกเพื่อทำให้การแต่งตัวของคุณสนุกมากขึ้นนะคะ


CharriolCharriol


FossilFossil


D&G Dolce & GabbanaD&G Dolce & Gabbana


ChanelChanel


Juicy CoutureJuicy Couture


Marc by Marc JacobsMarc by Marc Jacobs


Marc by Marc JacobsMarc by Marc Jacobs


Marc by Marc JacobsMarc by Marc Jacobs


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์