จุดร้อนตามราศี By...Fonza

จุดร้อนตามราศี By...Fonza


จุดร้อนตามราศี By...Fonza


เชื่อมั๊ยคะว่าเราสามารถบอกคุณได้ว่า ในร่างกายของคุณ ส่วนไหนที่โดนสัมผัสแล้ว มันจะทำให้คุณร้อนรุ่ม และวาบหวาม โดยดูจากราศีเกิดของคุณค่ะ

ราศีเมษ
สาวหรือหนุ่มหัวแข็งอย่างคุณ จะกลายเป็นขี้ผึ้งลนไฟจากการนวดเบาๆ ที่หนังศีรษะ คุณจะเคลิบเคลิ้ม ตัวเบาเหมือนลอยอยู่ในอากาศเลยหล่ะ

ราศีพฤษภ
สัมผัสแรกที่จะทำให้คุณสะท้านสั่นหวิวไปทั้งตัวก็คือ ซอกคอนั่นเอง เพียงแค่จูบเบาๆ ไล้ไปตามซอกคอ สาวหรือหนุ่มราศีนี้ ก็แทบจะสยบแทบเท้าแล้วหล่ะ

ราศีเมถุน
เค้าว่าราศีนี้เป็นคนที่ชอบทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมๆ กัน ฉะนั้นจุดกระตุ้นความรู้สึกของคนราศีนี้คือ ไหล่และต้นแขน ลองลูบไล้ส่วนนี้ของแฟนคุณด้วยน้ำมันหอม หรือโลชั่นบางๆ ดูสิ

ราศีกรกฎ
ธรรมชาติของคนราศีนี้ชอบดูแลคนอื่น บริเวณหน้าอกของคุณจะเป็นจุดที่อ่อนไหวที่สุดต่อการสัมผัส หรือจุมพิตเบาๆ อ้อ อย่าลืมแต้มน้ำหอมกลิ่นโปรดของคนที่คุณอยากให้จุมพิตไว้ด้วยหล่ะ มันจะยิ่งเพิ่มความเสน่หาขึ้นไปอีก

ราศีสิงห์
ดาวสังคมอย่างคุณ แผ่นหลังอันเปลือยเปล่านั่นแหละที่มักต้องการความเอาใจใส่ด้วยมือ ฉะนั้นลองนวดหรือเกาหลังเบาๆ ยามนอนเคล้าเคลียกันก่อนที่จะเริ่มทำกิจกรรมอย่างอื่นดูสิคะ

ราศีกันย์
ดวงนักรบโดยกำเนิด มีแนวโน้มที่จะมีแรงกดดันเป็นพิเศษบริเวณท้อง ลองทำให้มันเป็นจุดสำคัญของการลูบไล้ดูบ้างสิ

ราศีตุลย์
ดาวตาชั่งอย่างคุณโหยหาความสมดุลให้กับชีวิต ก้นและบั้นท้ายของคุณจะเป็นจุดที่ต้องการนวดเฟ้นเป็นพิเศษ ถ้าเป็นหญิงสาวอาจต้องการการเคล้าคลึงอย่างเบามือ ทะนุถนอม แต่สำหรับชายหนุ่มหล่ะก็ ออกแรงพร้อมจิกเล็บลงไปอีกนิด ผู้ชายหน่ะต้องการความรุนแรงมากกว่าผู้หญิง

ราศีพิจิก
ราศีนี้ถูกควบคุมการเจริญพันธุ์ด้วยดาวพลูโต เพราะฉะนั้นง่ามขาจึงเป็นจุดที่อ่อนไหวเป็นพิเศษ ลองจูบหรือลูบไล้จากปลายขาขึ้นมาเบาๆ บางทีคุณอาจจะได้ยินเสียงครวญครางแห่งความสุขตามมาก็ได้

ราศีธนู
สาวผู้กระฉับกระเฉงและรักการค้นหาสิ่งต่างๆ รอบตัว ต้นขาที่แข็งแรงจะทำให้คุณแข็งแกร่ง และชอบการเล้าโลมด้วยมือ ลองดูละกัน

ราศีมังกร
คนราศีนี้ชอบการเคล้าเคลียที่หัวเข่า และชอบอยู่บนเสมอ เอ๊ะ อย่างนี้จะเรียกว่า Women on top ได้มั๊ยเนี่ย

ราศีกุมภ์
สาวและหนุ่มที่ไม่อยู่นิ่งเช่นคุณ น่องที่ทำงานหนักจึงต้องการการเคล้าคลึงเป็นพิเศษ

ราศีมีน
คนติดดินอย่างราศีนี้ ชอบการทำเล็บและนวดกระตุ้นที่นิ้วเท้าเป็นพิเศษ




                                                            FW

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์