วิธีง่าย ๆ ช่วยสาวออฟฟิศมีเรียวขาสวย

วิธีง่าย ๆ ช่วยสาวออฟฟิศมีเรียวขาสวย


การมีเรียวขาที่สวยงามนั้นเป็นหนึ่งในความฝันของสาว ๆ เลยทีเดียว เพราะเรียวขาของสาว ๆ นั้นติดอันดับท็อป 5 ที่หนุ่ม ๆ ชอบมองที่สุดอีกด้วย เลยทำให้สาว ๆ ทั้งหลายนั้นใฝ่ฝันที่จะมีเรียวขาที่สวยกันทั้งนั้น



ซึ่งสำหรับสาวออฟฟิศ หรือสาวคนไหนก็ตามที่ต้องนั่งทำงานนาน ๆ หรือยืนทำงานนาน ๆ นั้นคงอาจจะลำบากหน่อย เพราะว่าเสี่ยงที่จะเกิดอาการเส้นเลือดขอดมากกว่าอาชีพอื่น ๆ วันนี้เราก็เลยมีวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยให้สาว ๆ ที่ต้องนั่งทำงานนาน ๆ มาฝากกันค่ะ


อย่างแรกเลยก็คือ พยายามอย่านั่งนาน ๆ ติดต่อกันทั้งวัน โดยระหว่างวันคุณอาจจะยืดเส้นยืดสายบ้าง ด้วยการหมุนข้อเท้า ขยับนิ้วมือ นิ้วเท้าบ่อย ๆ เพื่อเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อนะคะ แต่ไม่ใช่ให้คุณอู้งานนะคะ แค่พักสัก 5 นาทีเพื่อยืดเส้นยืดสายค่ะ


พยายามอย่าใส่เสื้อผ้าที่คับจนรัดติ้ว เพราะนั่นจะเป็นหนึ่งในตัวการที่ทำให้เลือดไหลเวียนได้ไม่สะดวก แล้วอาจจะส่งผลต่อเรียวขาแสนงามของคุณได้ค่ะ เพราะฉะนั้นหาเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ๆ ขนาดพอดีตัวจะดีกว่าค่ะ นอกจากเลือดจะไหลเวียนดีแล้ว ยังไม่อึดอัดเวลาทำงานด้วยค่ะ


ดื่มน้ำมาก ๆ อย่างต่ำวันละ 2 ลิตร เพื่อช่วยให้เลือดในร่างกายไม่เข้มข้นจนเกินไป ซึ่งน้ำที่ว่านี้ ไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าจะต้องเป็นน้ำเปล่าเท่านั้นนะคะ อาจจะเป็นน้ำผลไม้ น้ำสุขภาพ นม หรือน้ำซุปก็ได้ทั้งนั้นค่ะ



เห็นมั้ยค่ะว่าเป็นวิธีง่าย ๆ ที่ทำได้ไม่ยากเลย นอกจากนี้ถ้าเพื่อน ๆ ที่นี่มีเวลาในช่วงสุดสัปดาห์ก็ควรจะแช่เท้าลงในน้ำอุ่นจากนั้นก็หยดน้ำมันหอมระเหยลงไปเล็กน้อย แล้วค่อย ๆ ใช้หินขัดเท้า ค่อย ๆ ขัดวนไปทั่ว ๆ เท้าเพื่อเป็นการผ่อนคลายให้เท้านะคะ


วิธีง่าย ๆ ช่วยสาวออฟฟิศมีเรียวขาสวย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์