หุ่นดีด้วยวิธีง๊าย ...ง่าย

หุ่นดีด้วยวิธีง๊าย ...ง่าย


ก็อย่างที่ทราบ ๆ กันนั่นแหล่ะค่ะว่า ผู้หญิงเรานั้นเรื่องความสวยความงามนั้นยอมกันได้ซะที่ไหน ของแบบนี้ไม่เสียหรอกที่จะยอมกันได้



เพราะฉะนั้นถ้ามีวิธีไหนที่สามารถจะช่วยทำให้เหล่าสาว ๆ ดูดีนั้น ไม่ว่าใครที่ไหนก็ต้องขอลองกันหน่อย สักตั้งก็ยังดี ใช่มั้ยค่ะ วันนี้เราก็เลยเอาวิธีที่จะช่วยให้สาว ๆ เรามีหุ่นดี ด้วยวิธีที่ง่าย ๆ มาฝากค่ะ


 

วิธีที่ว่านั่นก็คือ ..... การแขม่วท้องค่ะ .....


หุ่นดีด้วยวิธีง๊าย ...ง่าย


การแขม่วท้องเป็นการออกกำลังกายที่ง่าย ๆ และทำได้ตลอดเวลา นอกจากเป็นการออกกำลังกายแล้ว ยังเป็นการทำให้คนคนนั้นตระหนักถึงพุงที่ยื่นออกมามากกว่าปกติ แถมยังเป็นการกระตุ้นเตือนให้เราระวังการเอาของแพงๆ ใส่เข้าไปในปากอีกด้วย


ทำไมเข็มขัดลดความอ้วนที่ประกาศขายตามโฆษณาทางโทรทัศน์จึงขายได้ เข็มขัดลดความอ้วนคือการใช้ไฟฟ้ากระตุ้นให้กล้ามเนื้อท้องแข็งแรง คล้ายๆ มีคนมาสะกิดเตือนที่เอวของคนที่ใส่เข็มขัดว่า คุณๆ ลืมไปหรืเปล่า พุงยื่นออกมามากแล้ว สะกิดอยู่บ่อยๆ ก็จะทำให้ผอม


หุ่นดีด้วยวิธีง๊าย ...ง่าย


..... ประโยชน์ของการแขม่วท้อง - ขมิบก้น .....

1. เราได้ออกกำลังตลอดทั้งวัน ออกกำลังกายกล้ามท้อง ทำให้ร่างกายได้ใช้พลังงานตลอดเวลา ไม่มีการสะสม


2. ทำให้รู้สึกถึงการบริโภคที่เกินขนาด คล้ายนุ่งกางเกงคับๆ เราจะกินอาหารได้ไม่มาก แต่ถ้านุ่งกางเกงแพรกินข้าว ไม่อึดอัด กินได้มาก


3. ระบบขับถ่ายดี การแขม่วท้องแก้ท้องผูกได้ดีมาก คนมีกล้ามท้องจะเป็นคนถ่ายสะดวก สบายท้อง


4. การแขม่วท้อง คล้ายการฝึกอานาปานสติ กำหนดลมหายใจ ท้องยุบหนอ พองหนอ รู้สึกที่ท้อง ท้องเป็นจุดรวมของความรู้สึกนึกคิดของคน คนจึนโบราณบอกว่า ปัญญาอยู่ที่พุงหรือที่ท้อง



เพราะฉะนั้นสาว ๆ มาลดพุงโดยการแขม่วท้องกันดีกว่าค่ะ สุขภาพโดยรวมจะได้ดีขึ้น แถมยังทำได้ง่าย ๆ จะทำเวลาไหนก็ได้ เพราะอย่างเวลาที่เรานั่งอยู่เฉย ๆ ก็แขม่วท้องและตามด้วยขมิบก้นอีก ซึ่งเป็นวิธีที่จะทำให้คุณไม่ต้องเสียสตางค์กินยาลดความอ้วนเลยด้วย


หุ่นดีด้วยวิธีง๊าย ...ง่าย


ที่มา : ชีวจิต
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์