จัดการกับผมจัดทรงยาก!!

จัดการกับผมจัดทรงยาก!!



"ใช้วิธีมัดผม หรือใส่หมวก"


คุณผู้หญิงหลาย ๆ คน คงจะเคยประสบปัญหาเซ็ตผม จัดทรง ยังไงก็ดูไม่ได้รูป ไม่สวยอย่างตั้งใจใช่ไหมคะ บางทีตื่นขึ้นมาผมก็ชี้ ทั้ง ๆ ที่จะมีนัดแต่เช้าตรู่ หรือไม่ก็ฟูน่าเกลียด บางคนไม่มีเวลาสระ ผมก็ลีบแบนจะแวะร้านทำผมก็เห็นจะไม่ทัน จะสระเองก็ไม่มีเวลาพอมานั่งไดร์ เฮ้อ.. กลุ้มในเสียจริง แล้วแบบนี้ต้องพกพาความไม่มั่นใจออกไปนอกบ้านด้วยเหรอ ไม่ต้องหรอกค่ะ

คุณสาว ๆ หากคุณรู้เทคนิคในการจัดการทรงผมที่มีปัญหาแต่ละอย่าง มาดูกันเลยค่ะ - ปัญหาจัดทรงยาก ดูแห้ง ฟูกระจาย ไร้น้ำหนัก หรือผมหยิกฟูไม่ขอดสวย ให้หวีรวบขึ้นแล้วมัดหางม้าเก๋ ๆ เพราะมันง่ายที่สุด เร็วที่สุด แล้วลองขยับดูว่า จะรวบม้าสูง หรือม้าต่ำ แบบไหนจะสวยที่สุด แล้วอาจจะใช้ที่คาดผมช่วยด้วยก็ได้ แต่ควรจะเลือกสีพื้น ๆ อย่างสีดำ หรือสีน้ำตาลนะคะ - ปัญหาปลายผมแห้ง แตก หรือหยิกชี้ เป็นฝอย เวลามัดหางม้า

"เทคนิคต่อมา"


ก็ให้สอดปลายผมลอดยางรัดย้อนกลับเป็นมวย แล้วฉีดสเปยร์เนื้อเบา ๆ บาง ๆ เพื่อให้ผมอยู่ตัว เก็บผมที่ฟูให้ดูเรียบสวย - ปัญหาผมลีบลู่ ขาดความพริ้ว ดูไม่มีชีวิตชีวา แต่ก็ไม่มีเวลาจะมาสระและไดร์ใหม่ ให้ฉีดสเปรย์บาง ๆ ที่รากผม แล้วไดร์ จ่อลมไดร์เน้นเป่าโคนผมเป็นพิเศษ ผมที่ลีบจะดูหนาขึ้น แต่ต้องระวังไม่ให้สเปรย์ที่ฉีดมากเกินไป

เพราะผมจะยิ่งลีบไปกันใหญ่ - หาหมวกเก๋ ๆ สวม หรือหาผ้าแปลก ๆ โพก ในลักษณะแฟชั่นอยากเก๋รายวัน ทำตัวเก๋ ดีกว่าจะปล่อยให้ผมกระเซิงออกมาอวดสายตาชาวบ้าน - ลองทาลิปสติกสีสดใส และยิ้มแย้มแจ่มใส่เสมอ เพื่อดึงสายตาคนมองให้ไปอยู่ที่รอยยิ้มของคุณแทน เห็นไหมคะ แค่นี้นานาปัญหาเส้นผมของคุณ ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป


แหล่งข้อมูล : www.samunpai.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์