สาวออฟฟิศจ๋า มาแต่งสวยกันเถอะ

สาวออฟฟิศจ๋า มาแต่งสวยกันเถอะ


สาวออฟฟิบางคนคิดว่าการที่ตัวเองต้องทำงานอยู่แต่ในตึกทั้งวี่ทั้งวันนั้น คงไม่จำเป็นต้องแต่งตัวสวย ๆ เพื่อไปอวดใครมากมายก็ได้


ถือว่าเป็นความคิดที่ไม่ถูกนัก เพราะถึงแม้ว่าบางคนอาจจะต้องอยู่แต่ในออฟฟิศทั้งวันก็ตาม แต่ในบางวันก็อาจจะมีลูกค้าเข้ามาคุยงาน หรืออาจจะมีแขกข้างนอกเข้ามาในบริษัทก็ได้ และที่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือ อย่างน้อย ๆ ก็ทำให้ดูดีแหล่ะน่า


ในขณะที่สาวออฟฟิศบางคนอาจจะบ่นว่า ก็ไม่อยากเสียเวลามานั่งแต่งหน้านี่หน่า บ้างก็แต่งหน้าไม่เป็นบ้างล่ะ บ้างก็ผิวแพ้ง่ายบ้างล่ะ ซึ่งอยากจะบอกว่าคุณไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าหนาเตอะเลยก็สวยได้ค่ะ เพราะทริคง่าย ๆ เพื่อเป็นสาวสวยประจำออฟฟิศนั้นไม่ยากเลยเพียงแค่


คุณต้องใส่ใจดูแลผิวพรรณเสียก่อน เพราะการมีสุขภาพผิวที่ดีนั้นถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง หมั่นทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ เน้นผัก ผลไม้เยอะ ๆ นอกจากนี้การดื่มน้ำในปริมาณที่พอดีก็ช่วยได้ค่ะ


สาวออฟฟิศจ๋า มาแต่งสวยกันเถอะ


รู้จักแต่งเติมเสริมเสน่ห์ คุณอาจจะไม่ถนัดในเรื่องการแต่งหน้า ก็ไม่เป็นไรค่ะ แค่ดูแลไม้ให้หน้าโทรมเป็นซอมบี้ก็ใช้ได้แล้วค่ะ เพราะการแต่งหน้าง่าย ๆ ขั้นพื้นฐานอย่าง ทาแป้ง แต้มลิปกลอส ปัดขนตาแค่นี้ก็ทำให้คุณดูดีไม่เป้นซอมบี้ได้แล้ว และอีกสิ่งหนึ่งที่ อยากให้สาวออฟฟิศหมั่นทำให้เป็นนิสัยก็คือ ปกป้องผิวหน้าด้วย ครีมกันแดด

หลายคนอาจจะสงสัยว่า เอ๊ ... ชั้นต้องทาด้วยเหรอ ก็โดนแดดแค่ตอนออกไปกินข้าวเองนะ ใช่ค่ะคุณโดนแดดแค่ตอนออกนอกตึกเท่านั้น แต่ความจริงคุณต้องเจอแสงยูวีตลอดทั้งวัน เพราะไหนจะรังสีจากไฟนีออน (ที่แม้ว่าจะน้อยมากก็ตาม) ไหนจะรังสีจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่คุณต้องจ้องทั้งวันอีกล่ะ แล้วอย่างนี้จะไม้ให้ปกป้องด้วยครีมกันแดดได้ยังไงล่ะค่ะ


สาวออฟฟิศจ๋า มาแต่งสวยกันเถอะ


ชุดสวย ๆ ช่วยคุณดูดีได้ การแต่งกายนั้นถือเป็นอีกหนึ่งคีย์เวิร์ดสำคัญที่คุณควรจะใส่ใจเลยนะคะ เพราะคนเราร้อยทั้งร้อย มักจะใส่ใจที่ภาพลักษณ์ก่อนเป็นอันดับแรก การแต่งตัวดีจะช่วยส่งเสริมให้คุณดูดี เป็นที่ประทับใจเมื่อแรกเห็นของผู้อื่น นอกจากนี้การแต่งตัวของคุณยังสามารถบ่งบอกถึงรสนิยม ความชอบ รวมทั้งวุฒิภาวะของคุณได้ด้วย

ไม่เชื่อใช่มั้ยล่ะค่ะ ลองคิดเล่น ๆ นะคะว่าถ้าคุณเป็นหนึ่งในสาวที่ชอบใส่เสื้อซทรูมาทำงานแทบจะทุกวัน มีหรือที่ใคร ๆ จะพากันแปะโลโก้ สาวโป๊ประจำตึกให้คุณน่ะค่ะ ดังนั้นการเลือกชุดใส่มาทำงาน (กรณีไม่มียูนิฟอร์ม) จึงควรจะเลือแบบที่คุณชอบ เหมาะสมทั้งกับคุณเองและเหมาะกับเวลาและสถานที่ด้วยนะคะ


ด้วยทริคง่าย ๆ แค่นี้ก็ช่วยให้คุณเป็นหนึ่งในสาวสวยประจำออฟฟิศแล้วล่ะค่ะ และอีกสิ่งหนึ่งที่สาว ๆ ต้องไม่ลืมทำสวยไปด้วยนั่นก็คือ "จิตใจ" ค่ะ เพราะสาวสวยของแท้ ต้องสวยทั้งข้างในและข้างนอกค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์