การเลือกซื้อเตารีดไอน้ำ

การเลือกซื้อเตารีดไอน้ำ


            การรีดผ้าจะเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป  เพราะเดี๋ยวนี้เรามีเตารีดไอน้ำที่เพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดเวลาในการรีดผ้าของเรา  แต่ถ้าใครที่คิดจะซื้อเตารีดไอน้ำหล่ะก็  มีวิธีเลือกมาฝากกันจะได้ของที่ดีและมีคุณภาพอีกด้วย

            หลักการเลือกซื้อเตารีดไอน้ำโดยทั่ว ๆ ไป

             ก่อนที่จะซื้อควรจับดูว่าน้ำหนักนั้นเหมาะกับตัวเรามั้ย  ไม่ใช่เราตัวเล็กแต่ซื้ออันที่มีน้ำหนักมาก  ก็จะส่งผลเสียต่อตัวเราได้  และควรเลือกตามความถนัดของเรา  และสีที่เราชอบก็จะดีนะจะได้มีความสุขเวลารีดผ้าไง


             
ดูว่าช่องที่สำหรับเติมน้ำนั้นสามารถเติมน้ำได้ง่ายมั้ย  และสามารถที่จะเห็นระดับน้ำเติมได้ชัดเจนมากน้อยเพียงไร  เพราะถ้าเราเห็นไม่ชัดเวลาน้ำหมดเราก็ไม่สามารที่จะรู้ได้  และอาจทำให้พังได้


             
ในปัจจุบันเตารีดไอน้ำได้มีการออกแบบให้สามารถใช้กับน้ำประปาได้  และยังมีวิธีการกำจัดตะกรันด้วยเครื่องดักตะกรัน  เวลาที่จะซื้อก็ควรเลือกที่มีแท่งดักตะกรัน   และควรจะทำการกำจัดตะกรันอย่างสม่ำเสมอ


             
ควรดูว่าสายไฟนั้นยาวพอดีหรือไม่  เพราะถ้ายาวเกินไปก็จะเกะกะเวลารีดได้  หรือสั้นเกินไปก็จะทำให้เราต้องหาปลั๊กมาต่ออีกที  ยุ่งยากไปกันใหญ่
 

             และที่สำคัญที่สุดก็คือควรเลือกที่มีความปลอดภัยสูง  ถึงแม้ราคาอาจจะแพงก็ดีกว่าที่ราคาถูกแต่อาจจะทำให้เราได้รับอันตรายจากการรีดผ้า


             
เมื่อซื้อมาเสร็จแล้ว  ก็ไม่ควรที่จะเติมสารเคมีอะไรลงไปในแท้งค์น้ำ  เพราะอาจจะทำให้เตารีดของเรานั้นเสียหายและชำรุดได้  นอกจากนี้ยังจะทำให้เกิดคราบสกปรกบนผ้าได้


            เป็นยังไงกันบ้างคะ  การเลือกซื้อเตารีดไอน้ำที่นำมาฝากกัน  เพื่อน ๆ คงจะเลือกกันได้แล้วนะคะ  และก็ควรที่จะดูแลรักษามันด้วย  เพื่อน ๆ จะได้ใช้กันไปนาน ๆ ......


การเลือกซื้อเตารีดไอน้ำ


การเลือกซื้อเตารีดไอน้ำ


การเลือกซื้อเตารีดไอน้ำ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์