ไอโกะหุ่นยนต์สาว ตบหน้าคนหื่นกาม

ไอโกะหุ่นยนต์สาว ตบหน้าคนหื่นกาม

นายเลอ ตรัง อายุ 33 ปี เป็นชาวแคนาดาเชื้อสายเอเชีย ประกอบอาชีพเป็นนักซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ แต่ผลงานที่สร้างชื่อให้หนุ่มคนนี้เห็นจะเป็นหุ่นยนต์สาวที่มีรูปร่างหน้าตา การเคลื่อนไหว การแสดงออกเหมือนมนุษย์มากๆ โดยหุ่นยนต์นี้มีชื่อว่า "ไอโกะ"

ตรังฉายแววความฉลาดมาตั้งแต่เด็ก ด้วยการเริ่มสร้างหุ่นยนต์เองตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เขากู้ยืมเงิน เบิกเงินจากเครดิตการ์ด ขายรถยนต์ ใช้เงินเก็บสะสมทั้งหมดเกือบ 1 ล้านบาท ประดิษฐ์ไอโกะ ผู้ที่มีส่วนสัดขนาด 32-23-33 ขึ้นมา

ไอโกะหุ่นยนต์สาว ตบหน้าคนหื่นกาม

หน้าตาของไอโกะเทียบได้กับสาวอายุ 20 กว่าๆ ไม่ได้ดูอวบอัดเซ็กซี่ แต่มีความสามารถในการทำงานบ้าน คิดเลข พูดได้ 13,000 กว่าคำ ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น รู้จักคน บอกเส้นทาง และอ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์โดยออกเสียงดังๆ ได้

ตรังกล่าวว่า "ผมไม่มีเวลาพอที่คบกับสาวคนใดเป็นแฟน แต่การประดิษฐ์ไอโกะไม่ได้มีไว้เพื่อมีเพศสัมพันธ์ ผมเคยหัวใจวาย 1 ครั้ง ผมจึงอยากให้ไอโกะดูแลผมตอนชรามากกว่า ผมอยากให้เธอมีหน้าตา ความรู้สึก มีปฏิกิริยาให้เหมือนกับมนุษย์มากที่สุด จะได้เป็นเพื่อนที่ดีได้"

ตรังมักพาไอโกะออกไปข้างนอกและไปเที่ยวเสมอๆ ซึ่งปฏิกิริยาของผู้คนที่พบกับไอโกะนั้นแตกต่างกันไป บางคนไม่ชอบถึงขนาดเอาก้อนหินปา หรือด่าตรังว่าเขาล้อเล่นกับพระเจ้า ผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบและพยายามจะพูดกับไอโกะ ส่วนผู้ชายส่วนใหญ่อยากเข้า มาจับ

"แต่ถ้าจับไอโกะแรงๆ หรือจับในส่วนที่ไม่สมควรจับล่ะก็ ไอโกะตบคุณได้นะจะบอกให้" ตรังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์