จะรู้ได้ไงว่าเขาไม่เป็นเกย์

จะรู้ได้ไงว่าเขาไม่เป็นเกย์


สมัยนี้เก้ง กวาง มีเยอะมากมายเต็มไปหมด แม้ว่าผู้ชายหลาย ๆ คนหันมายอมรับว่าเขาชอบผู้ชายกันมากขึ้น แต่ก็ไม่วายที่จะมีผู้ชายอีกจำนวนหนึ่งที่ยังคงไม่ยอมรับ หากคุณกำลังมีความรัก เขาอยู่ในกำมือคุณ แต่มันก็ยังดูคลุมเครืออยู่ ...


นี่เป็นเคล็ดลับในการดูว่าแฟนหนุ่มของคุณชอบผู้หญิงจริงหรือเปล่าผู้ชายที่แสร้งทำว่าชอบผู้หญิงมีเกย์หลายคนที่พยายามหาแฟนเป็นผู้หญิง

"
เกย์เหล่านี้สามารถเป็นแฟนที่ดีได้เพราะว่า พวกเขาจะพยายามทุกอย่างที่จะเป็นแฟนที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้หญิง เพื่อจะมีชีวิตแบบชายแท้ โดยเฉพาะหนุ่มอายุน้อยกว่านั้นจะทำได้ดีกว่า พวกเขามักจะร่วมรักได้เก่ง และหลายคนก็ต้องการที่จะออกเดทกับผู้หญิง เพียงแค่คิดว่าจะช่วยให้หายจากอาการชอบผู้ชายได้"


จะรู้ได้ไงว่าเขาไม่เป็นเกย์


แต่ถ้าเขาเป็นเกย์ เขาก็ยังเป็นเกย์อยู่วันยังค่ำ และท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ต้องทำตามหัวใจตัวเอง

ดังนั้นเพื่อที่จะป้องกันตัวคุณเอง คุณต้องพยายามสังเกตสัญญาณที่เขาซ่อนเอาไว้ ผู้หญิงหลายคนที่กังวลกับเรื่องนี้ โดยเฉพาะถ้าแฟนชอบมีเซ็กซ์ทางทวารหนัก ขอบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย แต่ผู้หญิงมักเพิกเฉยกับสัญญาณอื่น ๆ ที่ส่อพิรุธมากกว่า อย่างเช่น แฟนของคุณใส่เสื้อสีชมพู เต้นรำเก่ง หรือชอบฟังเพลงป๊อป มีวิดีโอโป๊ของชายรักชาย


สัญญาณอื่น ๆ เช่น เวลามีเซ็กซ์ถ้าผู้ชายเป็นเกย์ เขาจะพยายามที่จะร่วมรักอย่างสม่ำเสมอ

แต่เซ็กซ์ที่ เขาให้มามันเหมือนกับหุ่นยนต์ และเขามักจะ หลีกเลี่ยงช่วงเล้าโลม โดยเฉพาะถ้าจะต้องสัมผัสของสงวนของฝ่ายหญิง อย่าลืมสังเกตปฏิกิริยาของเขากับหนุ่มเกย์คนอื่น ถ้าเขามีเพื่อนเกย์เยอะแยะ นี่เป็นเรื่องต้องคิด เพราะผู้ชายแท้ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีเพื่อนเกย์สักเท่าไร


สาว ๆ คนไหนจะลองนำวิธีที่แนะนำปใช้ก็ได้นะคะ หรือภ้าใครมีวิธีอื่น ๆ ก็อย่าช่วยบอกต่อ ๆ กันมาด้วยน๊ะ


จะรู้ได้ไงว่าเขาไม่เป็นเกย์


อ้างอิง : womaninfocus

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์