ทายนิสัยจากรอยยิ้ม

ทายนิสัยจากรอยยิ้ม


รอยยิ้มเป็นหนึ่งในการแสดงออกถึงเวลาที่คนเรามีความสุข ไม่ว่าจะเป็นเพราะได้รับข่าวดี หรือได้เจอเรื่องราว ๆ ดี ๆ หลาย ๆ คนก็มักจะแสดงอารมณ์ ณ ขณะนั้นผ่านทางรอยยิ้ม


ซึ่งในการยิ้มของคนเรานั้นต่างก็มีลักษณะที่แตกต่างออกไป บางคนยิ้มเห็นฟันขาวชัดเจน บางคนยิ้มแค่เพียงมุมปากเท่านั้น และเชื่อหรือไม่ว่าบางครั้ง เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แค่รอยยิ้มนี่แหล่ะ ก็สามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยของเจ้าของรอยยิ้มได้ด้วย


ยิ้มกว้างเปิดเผย แสดงว่าเป็นคนกระตือรือร้น ชอบการแสดงออก ไม่เก้อเขินหรืออายม้วนต้วนเวลาอยู่ในหมู่คนเยอะๆ เป็นคนคบง่าย และยอมทุ่มเทเงินไปกับการแต่งตัว


ยิ้มเม้มปาก แสดงว่าเป็นคนที่ระมัดระวังตัวอยู่เสมอ มีโลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่คนเดียว รักสันโดษ และเป็นคนที่ชอบอยู่ท่ามกลางธรรมชาติมาก


ยิ้มเร็วหุบเร็ว เป็นลักษณะการยิ้มตามมารยาท ไม่ได้จริงใจเท่าไหร่ เป็นคนกระฉับกระเฉง มักตื่นเต้นกับสิ่งเร้าใจแปลก ๆ ใหม่ ๆ แต่เป็นคนที่ค่อนข้างใจร้อนทีเดียว


ยิ้มยั่วยวน เป็นคนมีนิสัยชอบในเรื่องของความรัก ชอบเพ้อฝันกับเรื่องสวยๆ งาม ๆ มากกว่าการสนใจความเป็นจริงของชีวิต มีความสามารถสูงในเรื่องศิลปะและความงาม


ยิ้มมุมปาก เป็นคนมีความซับซ้อนในตัวเองจนทำให้คนรอบข้างเข้าใจยาก มีอารมณ์แปรปรวนเร็ว มีความคิดลึกซึ้งและมีความสามารถในเชิงจิตวิทยาสูง


ยิ้มตาหยี เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขันจนทำให้คนรอบข้างยิ้มไปด้วย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่สามารถนำประสบการณ์มาใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี


ยิ้มเยือกเย็น เป็นคนที่มีบุคลิกน่าเชื่อถือ แต่ในความเป็นจริงแล้ว คนที่ยิ้มแบบนี้มักเป็นคนที่ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง เป็นคนไม่มีเลห์เหลี่ยมและชอบการประนีประนอม


เป็นอย่างไรเอ่ย ใครยิ้มอย่างไรแล้วตรงกันบ้างมั้ยค่ะ ? เราเองน่ะยิ้มสองแบบซึ่งก็ค่อนข้างตรงทั้งสองแบบนะ แล้วเพื่อน ๆ ที่นี่ล่ะค่ะยิ้มแบบไหนกันเอ่ย ~*


ทายนิสัยจากรอยยิ้ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์