5 วิธีการเป็นผู้หญิงที่น่ารัก

5 วิธีการเป็นผู้หญิงที่น่ารัก


ผู้หญิงคนไหนอยากน่ารัก วันนี้มี 5 วิธีปฏิบัติมาบอก...


1. ช่างมัน ฉันไม่แคร์ 
 
ไม่ใช่ว่าจะไม่แคร์ไปเสียทุกเรื่อง แต่ต้องการให้เลิกแคร์กับเรื่องไม่เป็นเรื่องต่างหาก สมมติว่าคนขับแท็กซี่โกงเงินทอนไป 2 บาท ผ่านไปสามวัน ก็ยังจำหน้าคนขับแท็กซี่คนนั้นได้ อย่างนี้ผู้หญิงน่ารักไม่พึงปฏิบัติอย่างยิ่ง เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่พอจะมองข้ามได้ก็ปล่อยไปบ้าง อย่ามัววิตกกังวล จนทำลายความสดใสบนใบหน้าเสียเปล่า ๆ เลย
 
2. นิ่งเสียตำลึงทอง 
 
ถ้าคนรอบตัวกำลังโวยวาย หงุดหงิด หรืออะไรก็ตามที่ไม่เกี่ยวกับคุณเลย ผู้หญิงน่ารัก ๆ จะต้องแสดงน้ำใจไมตรีโดยการกระโดดเข้าไปร่วมวงวิพากษ์วิจารณ์หรือแสดงอารมณ์ร่วมไปกับเขา สู้เป็นฝ่ายอยู่นิ่ง ๆ รับฟังจะดีกว่า เพราะนอกจากไม่ต้องทำร้ายสุขภาพจิตของตัวเองแล้วการรับฟังอย่างเงียบอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดีและเป็นสิ่งที่คนรอบข้างของคุณต้องการมากที่สุดก็ได้
 
3. นินทากาเลเหมือนเทน้ำ
 
 
การนินทาลับหลังเป็นสิ่งต้องห้ามอย่างยิ่งของผู้หญิงน่ารัก เพราะขณะที่กำลังนินทา คนร่วมวงรวมทั้งตัวคุณเองก็อาจจะไม่แน่ใจว่าสักวันหนึ่งจะตกเป็นเหยื่อของการนินทาบ้างหรือเปล่า แต่ผู้หญิงรวมกลุ่มกันทีไรเรื่องนี้มักจะห้ามยาก ดังนั้น ถ้าคิดจะเลิกก็เริ่มต้นง่าย ๆ คือ ด้วยการเตือนสติว่า นี่ฉันกำลังจะนินทาแล้ว และชวนเพื่อนเปลี่ยนเรื่องคุยดีกว่า ทำอย่างนี้บ่อย ๆ ก็จะเลิกได้
 
4. หยุดคิด เสียบ้าง
 
 
อยากให้หยุดความคิดบางอย่างเสียบ้าง โดยเฉพาะความคิดแบบเปิดศึก ไม่ว่าจะสงครามกับตัวเองหรือคนรอบข้างทันทีที่เริ่มคิดให้ติดเบรกด่วนเลย สมมติกำลังคิดว่า ไม่มีใครทำความสะอาดที่นี่เลยหรือไง ความคิดนี้ยังไม่อันตราย แต่ถ้าเริ่มคิดต่อไปว่า ฉันเป็นคนเดียวที่ทำทุกอย่างที่นี่ใช่ไหม ฉันเบื่อเต็มทีแล้ว จนถึง ฉันเกลียดที่นี่ ฉันเกลียดทุกคน นี่แหละเป็นความคิดที่จะทำลายทั้งอารมณ์ จิตใจ และความน่ารัก
 
5. เบื่อคนบ่น 
 
บางคนมักจะพูดว่า ทำไมคนโน้นคนนี้ขี้บ่น เมื่อไหร่จะหยุดเสียที น่าเบื่อจริงเชียว รู้ตัวไหมว่า ถ้ายังไม่เลิกบ่นต่อเรื่องที่คนอื่นบ่น คุณก็จะกลายเป็นคนขี้บ่นที่น่าเบื่อเหมือนกับพวกเขาเลย
 
ถ้าใครอยากเป็นผู้หญิงที่น่ารัก จงเลิกพฤติกรรมทั้ง 5 ข้อนี้ แล้วคุณจะกลายเป็นผู้หญิงที่น่ารักมีเสน่ห์กว่าเดิมอีกหลายเท่าเชียว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์