ขับความเซ็กซี่ด้วยสีบรอนซ์

ขับความเซ็กซี่ด้วยสีบรอนซ์


ก็เข้าใจนะว่าสาว สมัยนี้นั้น นิยมความขาวยิ่งกว่าอะไรดี ประหนึ่งว่า ยิ่งขาวยิ่งบริงก์ยิ่งอินเทรนด์ แต่บางครั้งการแต่งหน้าโทนสีบรอนซ์ก็ช่วยให้คุณดูเซ็กซี่ได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยเหมือนกันนะ


สาว
  หลาย  คนอาจจะเมินหน้าหนี แต่ฟังดี นะจ๊ะ เพราะว่าบางครั้งการเปลี่ยนลุคส์มาเป็นสาวบรอนซ์ดูบ้าง ก็ช่วยดึงดูดสายตา และช่วยให้คุณดูโดดเด่นได้ไม่แพ้ใครเลยทีเดียว แถการใช้โทนสีบรอนซ์นี้ก็ไม่มีวิธีที่ยุ่งยากอะไรเลยด้วย เพียงแค่ ...


สำหรับสาว ผิวขาวนั้น แนะนำว่าควรเลือกโทนสีพีชบรอนซ์ สีทอง หรือแอปริคอท ไล้ไล่เฉดสีบริเวณหน้าก็ดูดีไม่ใช่เล่น แต่ถ้าคุณเป็นสาวผิวแทนอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าโทนสีบรอนซ์ทั้งหน้าหรอก แค่เลือกบริเวณใดบริเวณหนึ่งของใบหน้า แล้วแต่งให้บรอนซ์เด่นเด้งไปเลย

เช่นอาจจะแต่งตาด้วยโทนสีบรอนซ์
หรืออาจจะเลือกใช้ลิปสติคสีบรนอซ์นู้ดก็ได้ แค่นี้ก็เริ่ดแล้ว แต่สำหรับสาว ที่อยากจะเซ็กซี่ด้วยสีบรอนซ์ยามค่ำคืน ขอแนะนำให้ใช้อายส์แชโดว์สีบรอนซ์ที่ผสมชิมเมอร์นะจ๊ะ รับรองคุณจะโดเด่นยามค่ำคืนสมใจแน่


ขับความเซ็กซี่ด้วยสีบรอนซ์


แต่งานนี้สาว ก็ต้องระวังด้วย เพราะถ้ารักจะเป็นสาวเซ็กซี่โทนสีบรอนซ์แล้วล่ะก็ เวลาแต่งหน้าก็ต้องคุมโทนให้ไปด้วยกันได้ด้วย และที่สำคัญอย่า "เยอะ" ถ้าเลือกให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งดั่งว่าไปบ่มแดดมาอย่างดีแล้ว หรือเลือกให้ดวงตาเด่นเด้งด้วยสีบรอนซ์แล้ว ส่วนปากก็ไม่ควรใช้สีสันมากเกินไปใช้สีนู้ดดีกว่า เช่นเดียวกันหากเลือกให้ริมฝีปากเย้ายวนเป็นสาวบรอนซ์ล่ะก็ ส่วนของผิวหน้าก็ไม่ต้องประโคมสีบรอนซ์หรือสาดชิมเมอร์ให้มากเกินไป


งานนี้สาว
คนไหนที่อยากดูสวยเซ็กซี่เป็นสาวบรอนซ์แบบนักร้องสาวสุดซ่าส์แบบเฟอร์กี้ แบ็ค อายส์ พี ล่ะก็รับโทนสีบรอนซ์ไว้พิจารณาด่วนจ้า


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์