ลองให้ของขวัญไฮเทคกับตัวเองดูมั้ย

ลองให้ของขวัญไฮเทคกับตัวเองดูมั้ย


แหม .... เพิ่งผ่านพ้นช่วงปลายปีที่โบนัสงาม ๆ ออกมาได้ไม่นาน ไหนจะความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งปีที่ผ่านมาอีกล่ะ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ลองมองหาของขวัญไฮเทคดี ๆ เป็นของขวัญให้ตัวกันดีกว่า


เพราะวันนี้เรามีของไฮเทคที่เชื่อแน่ ๆ ว่าต้องมีหลายคนเลยกำลังเล็ง ๆ เป็นของขวัญให้ตัวเองอยู่


กล้องดิจิตอล เดี๋ยวนี้กล้องดิจิตัล ได้มีการพัฒนาฟังก์ชั่นต่าง ๆ ให้มีหลากหลายเพื่อใช้ในการถ่ายภาพที่แตกต่างกันมากขึ้น แถมยังออกแบบมาเพื่อให้ใช้กันได้อย่างง่าย ๆ เสียด้วย นอกจากนี้ยังมีขนาดเล็กกระทัดรัดมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ ทำให้คุณที่รักการถ่ายภาพ หรือคนที่ต้องการเก็บภาพความประทับใจในทุก ๆ ที่สะดวกมากขึ้น แถมราคาก็แตกต่างกันไป ตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงหลักหมื่นกว่า ๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว


เครื่องเล่นเอ็มพี 3 ถือเป็นอีกหนึ่งของไฮเทคที่หลาย ๆ คนน่าจะลองมองหามาเป็นของขวัญให้ตัวเอง ก็อย่างที่รู้ ๆ กันว่าเสียงเพลงนั้นช่วยให้เราผ่อนคลายได้มากขนาดไหน แถมเดี๋ยวนี้เครื่องเล่นเอ็มพี 3 ก็มีการดีไซน์ที่สวยล้ำไม่ใช่เล่น แถมยังมีราคาที่ถูกลงมาก ๆ บางครั้งมีเงินไม่ถึงพันก็สามารถถอยเอ็มพี 3 มาได้แล้ว แต่หากใครอยากได้ความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ไอพอด ก็ดีเหมือนกันนะจ๊ะ


ลองให้ของขวัญไฮเทคกับตัวเองดูมั้ย

โน้ตบุ๊ค / เน็ตบุ๊ค เดี๋ยวนี้หลาย ๆ คนพากันหันมาซื้อโน้ตบุ๊คกันมากขึ้น เพราะพกพาสะดวก สามารถนำพาไปกับเราได้ทุกที่ และสำหรับคนที่อาศัยในพื้นที่ที่จำด อย่างคอนโด อพาร์ทเม้นต่าง ๆ โน้ตบุ๊คดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีมากกว่าการเลือกใช้เครื่องพีซีที่อาจจะใช้พื้นที่เยอะกว่า

แต่สำหรับใครที่มีเงินไม่มากมายพอจะจ่ายให้กับโน้ตบุ๊ค บวกกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่เน้นการใช้งานหนัก ๆ อย่างด้านกราฟฟิค หรือโปรแกรมเฉพาะอื่น ๆ ก็ขอแนะนำ เน็ตบุ๊ค ที่มีขนาดเล็กกว่าน้ำหนักเบากว่าโน้ตบุ๊คเกือบครึ่งหนึ่ง แถมยังมีราคาอยู่ที่หมื่นกว่า ๆ เท่านั้น


งานนี้ชาวที่นี่คนไหนที่อยากให้ของขวัญตัวเองด้วยของไฮเทค ก็ลองดู ๆ ที่เราแนะนำไปดูนะจ๊ะ รับรองว่าของขวัญที่แนะนำไป ทำให้คุณสนุกกับชีวิตมากขึ้นได้แน่ ๆ แต่ก็อย่าลืมดูจำนวนเงินในกระเป๋าด้วยนะจ๊ะ ไม่ใช่ว่าใช้เงินโบนัสเสียจนเกลี้ยงเลยล่ะ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์