จี๊ดจ๊าดรับงานปาร์ตี้

จี๊ดจ๊าดรับงานปาร์ตี้


ถ้าใครเป็นสาวที่รักความบันเทิงชอบไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ต้อนรับปีใหม่ "พี" พรพิชิต กล่าวว่าให้จินตนาการถึงสีของไอศกรีม ซึ่งสีที่นิยมในคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ สีม่วงไลแลค สีชมพูมาร์ชเมลโล สีส้มพีชเชอร์เบท และสีเขียวพิทาชิโอ ลุคนี้เหมาะสำหรับไปงานกลางคืน


เริ่มด้วยการรองพื้น สาวที่มีผิวมันควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ลดความมันระหว่างวัน แต่ถ้าเป็นสาวผิวแห้งควรเลือกรองพื้นที่สามารถเติมความชุ่มชื้นให้ตรงกับที่ผิวต้องการ สำหรับการรองพื้นไปปาร์ตี้ ไม่ควรลงจนเต็มใบหน้า แต่เลือกปกปิดเพียงบริเวณที่มีปัญหาเท่านั้น เพื่อให้สามารถโชว์ผิวที่ใสเป็นธรรมชาติ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวโดยเลือกใช้พาวเดอร์ บลัช


ส่วนสีตา เลือกใช้โทนสีที่กล่าวในข้างต้น โดยทาให้ชิดขอบตาหรือเลือกปัดให้กระจายทั่วขอบตา โดยใช้วิธีการไล่น้ำหนักไปในสีเดียวกัน แล้วเพิ่มความน่าสนใจด้วยการปัดมาสคาร่าหรือติดขนตาปลอม ส่วนคิ้วเพียงเขียนให้ได้รูปก็โดดเด่นแล้ว


จี๊ดจ๊าดรับงานปาร์ตี้


ไล่ลงมาถึงเรียวแก้ม ใช้บลัชออนเน้นโครงแก้มด้วยการปัดเฉดดิ้งข้างแก้ม ส่วนในบริเวณขอบหน้าให้ใช้สีน้ำตาลอมเทาปัดเบาๆ แบบไม่ต้องยกมือ ส่วนพื้นที่ที่เหลือปล่อยให้สีผิวเป็นสีธรรมชาติ


ปากถ้าอยากเน้นตามาก ๆ ให้ใช้ปากสีนู้ดแล้วทาทับด้วยกลอส หรือเลือกสีที่เข้ากับอายแชโดว์ เช่น ตาสีเขียวพิทาชิโอ ก็ทาลิปสติกสีส้มปะการัง ถ้าทาอายแชโดว์สีม่วงไลแลค ก็เลือกทาปากด้วยสีชมพูพาสเทล เพื่อให้สีสันบนใบหน้าดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

งานปาร์ตี้คราวหน้า สาว ๆ ที่นี่อย่าพลาดเอาทริคดี ๆ แต่งสวยรับปีฉลูไปใช้กันเยอะ ๆ นะจ๊ะ จะได้สวยบาดตาหนุ่ม ๆ ยามค่ำคืนกันยังไงล่ะจ๊ะ ~*


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์