10 ข้อ ของ การมีกิ๊ก แบบไม่ให้แฟนรู้

10 ข้อ ของ การมีกิ๊ก แบบไม่ให้แฟนรู้

สำหรับคนอยากจับปลาหลายมืออ่ะนะ อยากที่จะมีคนให้รักมากๆ  บ้างคนเค้าว่าถ้าผู้ชายมีกิ๊กเยอะๆ จะยิ่งทำให้เป็นผู้ชายมากขึ้นสามารถเป็นจุดเด่นของเพื่อนฝูง เพราะผู้หญิงในปัจจุบันมีมาก เราก็ต้องที่จะสร้างความสมดุจให้โลกกันหน่อยน่ะครับ เราลองมาดูกันเลยน่ะครับ

1. อย่ามีพิรุธ ทำตัวปกติเช่นเคย อย่าทำท่า ไม่อยากอยู่กับเขาเชียวนะ เดี๋ยวไก่จะตื่นหมด และที่สำคัญอย่าหลบตาเวลาพูดเรื่องที่คล้ายๆแบบนี้ด้วย
 
2. หาเวลาว่างให้เท่ากัน อ๊ะๆอย่าลำเอียงเชียวนะ เพราะถ้าเกิดคุณให้เวลากับใครห้อยเกินไปในแบบที่แฟนเค้าควรจะได้รับ เพราะคุณจะกลายเป็นคนน่าสงสัยทันทีเชียวแหละ
 
3. อย่าไปในจุดอันตราย ไม่ได้หมายถึงที่ๆกำลังรบกันนะ แต่กำลังหมายถึงที่ที่เค้าสามารถเจอคคุณโดยบังเอิญหรือที่ซึ่งเพื่อนของเขาจะมีโอกาสเห็น เพราะสถานที่เหล่านี้มักยากต่อการหลบหลีกอ่ะนะ
 
4. ห้ามจดบันทึก ไม่ว่าคุณจะเจอเหตุการณ์ที่เขาทำให้คุณประทับใจแค่ไหนก็อย่าเผลอจดได้เชียว เพราะมันอาจเป็นหลักฐานมัดตัวคุณได้ และถ้าหากเขาเจอขึ้นมาเขาอาจหมดความไว้ใจในตัวคุณ
 
5. อ้างเพื่อนเสมอ เพื่อนโทรมานัด........ต้องไปธุระสำคัญกับเพื่อน......... ถึงคราวที่เพื่อนมีบทบาทสำคัญ ใช้ไปเลย อ้างเพื่อนไปเลย แต่ต้องหัดคิดมุขใหม่บ้างนะ เดี๋ยวมุขมันผืดแล้วจะยุ่ง
 
6. อย่า mem ชื่อแปลกๆในโทรศัพท์ อย่าทำรูปภาพประกอบไว้เยอะเกินจนน่าสงสับอย่าแต่งเสียงจำเพราะเจาะจง โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือหรือpct เพราะจะเป็นอะไรที่จับผิดได้ง่ายทีสุด
 
7. อย่าทิ้งของไว้โดยทั่ว ไม่ว่าใครให้อะไรคุณมา ควรเก็บไว้ให้หมดถ้าไม่ใช่ของใช้ประจำวัน จะได้ลดปัญหาเวลาเขาถาม อ้อ!แล้วอย่าลืมพวกการ์ดต่างๆกับรูปสติกเกอร์ หล่ะ เก็บไว้ให้ดีหล่ะ อย่าหลุดออกมาเชียวนะ

 
8. ห้ามหลุด อย่าเผลอพูดผิดหล่ะ จำไว้ให้แม่นว่าจะพูดอะไร และอย่าเรียกชื่อผิดคนด้วยนะ เดี๋ยวจะแก้ตัวยาก
 
9. ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ปากแข็งเข้าไว้ ปฏิเสธทุกข้อเป็นดี(อิอิ)ท่องไว้ว่า ไม่กับ เปล่า ถ้าเกิดเปลอทิ้งร่องรอยไว้ก็ควรเงียบอย่ายอมรับ แล้วจะดีเอง
 
10. สุดท้าย อย่าใว้ใจใครจนเกินไป เพื่อนคุณอ่ะตัวดีเชียว ความลับย่อมเป็นความลับถ้าคุณเผลอเล่นพูดให้ใครสักคนฟังหล่ะก็ เรื่องแตกชัวร์
 
เพื่อนๆอย่าจะเคยลองกันมาบ้างแล้ว ก็ลองมาแลกเปลี่ยนกันดูน่ะครับผม
แต่ถ้าจะให้ดีก็อย่าไปใช้เลยน่ะครับผม น่าสงสารเค้า ยังไงก็ลองอ่านดูเล่นๆ ขำขำ ละกันครับ

...ทีมงานที่นี่ดอทคอม...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์