ผมหอมแบบเร่งด่วน

ผมหอมแบบเร่งด่วน


เคยหรือไม่คะ ที่บางครั้งเราเพิ่งจะสระผมามาหมาด   แต่ไม่วายที่ผมจะต้องมีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ทั้ง ที่เราก็ไม่ใช่ตัวต้นเหตุเสียหน่อย



บางครั้งการเข้าห้องน้ำที่มีคนสูบบุหรี่ทิ้งไว้
หรือเดินผ่านร้านปิ้งย่าง ก็อาจจะทำให้ผมของคุณมีกลิ่นแปลกปลอมติดมาได้ ทำให้ปัญหานี้เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่กวนใจสาว สมัยนี้เลยทีเดียว ยิ่งเวลาต้องไปเดทกับแฟนหนุ่มด้วยล่ะก็ยิ่งแล้วใหญ่ พาลทำให้สาว หลายคนไม่กล้าเข้าไปใกล้ หนุ่มรู้ใจแบบชิดใกล้เลยทีเดียว เพราะกลัวเดี๋ยวพ่อเจ้าประคุณจะสลบเพราะกลิ่นหมูปิ้ง กับกินหมูกระทะที่คุณเพิ่งเดินผ่านมาเมื่อกี้ทำพิษเอานะสิ


ผมหอมแบบเร่งด่วน


ซึ่งปัญหานี้มีทางออกคะ โดยมี สเปย์น้ำหอมสำหรับเส้นผม เป็นตัวช่วย ก่อนอื่นเลยก็ให้สาว นั้นหวีผมเผ้าให้เรียบร้อย อนุโลมให้สำหรับสาวผมลอน (เพราะหวีผมไม่ได้) โดยให้ก้มศีรษะลงจากนั้นค่อย เอามือสางผม เพื่อให้เส้นผมได้มีการกระจายกลิ่นออกไป จากนั้นก็ต้องอาศัยสเปย์น้ำหอมเป็นตัวช่วย


แต่งานนี้ไม่ใช่ฉีด
ลงไปตรงศีรษะเป๊ะ นะจ๊ะ แนะนำให้ยกมือขึ้นเหนือศีรษะเล็กน้อย แล้วจึงฉีด หรือมิอย่างนั้นก็ฉีดขึ้นไปเหนือศีรษะเล็กน้อย (ให้ตรงกับศีรษะด้วยนะคะ) เพื่อให้ละอองของน้ำหอม ตกลงบนเส้นผมพอดี คุณจะได้กลิ่นที่ไม่ฉุนเกินไปด้วย



เอาล่ะสาว
รู้วิธีดี ในการกำจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์แบบนี้แล้ว คราวหน้าก็อย่าลืมนำไปใช้กันนะจ๊ะ อ้อ ... แต่บอกก่อนว่าถ้าเป็นกลิ่นไม่พึงประสงค์เพราะคุณไม่สระผมนี่ อันนี้ช่วยไม่ได้จริง นะจ๊ะ แนะนำว่าสระผมโดยด่วนดีที่สุด !!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์