สาว ๆ ขอบาย ถ้าผู้ชายเป็นแบบนี้

สาว ๆ ขอบาย ถ้าผู้ชายเป็นแบบนี้


แม้ประชากรชายในโลกนี้จะน้อยกว่าประชากรหญิงหลายช่วงตัวก็เถอะ แต่ก็ไม่วายมีผู้ชายอีกหลาย ๆ คนที่มักจะไม่เห็นด้วยกับข้อความนี้ เพราะเห็นว่าถ้ามันเป็นจริง ทำไมเจ้าตัวถึงได้กลายเป็นหนุ่มโสดแบบไม่ตั้งใจด้วยนะ



งั้นลองมาเช็คดูสิว่าคุณมีพฤติกรรมเหล่านี้กับเขาบ้างหรือเปล่า ...



เหล้ายาปลาปิ้งไม่ได้ขาด ไอ้ประเภทที่ว่าเฮไหนเฮนั่น เมาไหนเมาด้วย แถมยังมีความสามารถพิเศษนั่งคุยปรึกษาปัญหาจิปาถะกับน้องหมาข้างถนนได้อย่างเป็นปี่เป็นขลุ่ย ทั้ง ๆ ที่น้องหมาที่บ้านอ้อนขอขนมเจ้าตัวยังไม่รู้เรื่องเลย



ชอบแปลงร่างเป็นพี่เบิร์ดมันทั้งวี่ทั้งวัน อารมณ์ประมาณว่า ไปไหนมาไหนมักจะมีบุหรี่และควันเป็นเงาตามตัว คุณพี่คะ ถึงคุณน้องจะไม่ได้สูบกับคุณพี่ แต่เคยได้ยินมั้ยว่า บุหรี่มือสอง (ไม่ได้สูบ แต่อยู่ใกล้กับคนสูบและสูดเอาควันไปด้วย) น่ะมันร้ายแรงกว่าสูบเองหลายเท่านะคะ รักกันจริงเห็นแก่ชีวิตหนูบ้างเถอะ



ไม่ใช่นักแสดงแต่แอคท่าได้โล่ ไหนจะห่วงหล่อ ห่วงเท่ห์แบบไม่เกรงใจเราแล้ว บางคนยังขี้เต๊ะ ชอบแอคท่าว่าหล่อสุด ๆ อีกต่างหาก ผู้ชายฟอร์มเยอะมาก ๆ ก็ไม่ดีนะคะ บางทีมันก็ดูพยายามมากเกินไป จนสาว ๆ เค้าก็อึดอัดได้เหมือนกัน


สาว ๆ ขอบาย ถ้าผู้ชายเป็นแบบนี้


ขี้หึงไม่เป็นเวลา ทีตอนอยากให้หึง กลับไม่หึง แต่ตอนที่เราอยากจะหว่านเสน่ห์โชว์หนุ่ม ๆ บ้าง ดันทะลึ่งต่อมหึงแตกขึ้นมา พอดีไก่ตื่นหมด



ดีแต่ปาก ชอบอวดเก่งอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอถึงเวลาเอาเข้าจริง กลับพึ่งพาอะไรไม่ได้ แถมยังชอบอ้างศักดิ์ศรีในเวลาที่ไม่ควรอ้างเป็นประจำ ง่าย ๆ เลยเวลาหลงทางเนี่ย ต่อมศักดิ์ศรีที่ไหนไม่รู้ผุดขึ้นมาเต็มไปหมด ทั้ง ๆ ที่เอ่ยปากถามเจ้าถิ่นเสียก็สิ้นเรื่อง จะได้ไม่ต้องวนอยู่กับทีเป็นชั่วโมง ๆ หรอก



ใครว่าแมงเม้าธ์มีแต่ผู้หญิง ผู้ชายขาเม้าธ์มีให้เห็นออกจะถมไป ยิ่งเจอเพื่อคอเดียวกัน ก๊วนเดียวกันล่ะเป็นไม่ได้ จิกกัดสุดฤทธิ์ ยิ่งบรรดานักร้องชายยอดนิยมนะโดนหมด ทีนักร้องหญิงเสียงยิ่งกว่ากลองแตก กลับชมได้เป็นวัน ๆ

แถมปากกับใจยังไม่ค่อยตรงกัน ปากก็บอกว่าเกลียดกระเทยเข้าไส้ แต่พอน้องเก้งแปลงเพศมาเคาะประตูห้อง พี่แกก็ไม่เคยปฏิเสธสักที



ผู้ชายดี ๆ มีแค่เฉพาะตอนโปรโมชั่น พอคบหากันเป็นแฟนแล้วล่ะก็อย่าหวังว่า สิ่งที่สาว ๆ เคยประทับใจในตอนโปรโมชั่นจะวนกลับมาใหม่ แถมที่สำคัญ ยังเพิ่มโปรสตอร์เบอร์รี่ขั้นเทพอีกต่างหาก เรียกได้ว่าจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน พี่ท่านไม่ยอมรับเด็ดขาด


ไหน ๆ ดูสิ อ่านแล้วสำรวจดูว่าคุณเข้าข่ายหนึ่งในนี้หรือเปล่า เพราะถ้าใช่จงรีบยอมรับแล้วปรับปรุงเสีย เพราะไม่อย่างนั้นคุณเองก็ขึ้นคาน สาว ๆ ไม่แลได้นะจะบอกให้



จำเอาไว้เป็นผู้ชายใช่ว่าจะเลือกได้ฝ่ายเดียว เดี๋ยวนี้ผู้หญิงเค้าก็เลือกเป็นเหมือนกันนะ เข้าใจว่าผู้ชายหลาย ๆ คนอยากได้ผู้หญิงดี ๆ มาเดินเคียงข้าง แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น คุณล่ะดีพอสำหรับเธอแล้วหรือยัง ?


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์