อาการของสาว.....ที่คิดจะนอกใจผู้ชาย

อาการของสาว.....ที่คิดจะนอกใจผู้ชาย

ถ้าใครอยากรู้ว่าสาวคนไหนนอกใจเรา ล่ะก็ มีสัญญาณต่อไปนี้ส่อพิรุธให้จับได้ไล่ทันละกันว่า หล่อนนอกใจแน่แล้ว เช่น.....


1. หล่อนไม่ค่อยวิพากษ์วิจารณ์แฟนชนิดกระหน่ำซ้ำเติมเหมือนเดิมแฮะ
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ หล่อนจะแคร์ในสิ่งที่แฟนพูดหรือทำอะไรก็ตามออกมานะ โดยเฉพาะถ้าพูดไม่ถูกหูก็โดนด่ากลับแหงๆ ถ้าปากหวานก็เรียกดาร์ลิ่งจ๊ะ ดาร์ลิ่งจ๋า กันทั้งวัน แต่เดี๋ยวนี้รึ หล่อนแทบไม่สนด้วยซ้ำ ว่าแฟนจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร? เรียกว่าหมดความสนใจในตัวแฟนอย่างสิ้นเชิงก็ว่าได้ อ่ะ เพราะมีเป้าหมายใหม่ให้ดู๋ดี๋ซี้ดซ้าดแล้วนี่หว่า ทว่าอาการไม่สนใจไยดีหยั่งงี้ ควรสังเกตให้ดีๆซะก่อน เพราะบางทีไม่ใช่เพราะมีใครอื่นก็ได้นะ แถมอาจเป็นอาการชั่วคราว จึงไม่เข้าข่ายนอกใจ แต่ถ้าเลิกสนอย่างถาวร ไม่มีคะ ไม่มีขา เป็นหางเสียงแล้ว นั่นแหละ ของจริงล่ะ


2. ลดเชฟและออกกำลังวังชา เพื่อให้มีรูปร่างที่ใครๆ อยากเหลียวมอง นี่ก็ใช่
จู่ๆจากเคยอวบอั๋นเป็นบริดเจท โจนส์ สาวทรงชามกะ-ละมัง และเอร็ดอร่อยกับอาหารทุกจานที่ขวางหน้า แต่วันดีคืนดีก็หุนหันเปลี่ยนใจมาเข้าฟิตเนส เพราะอยากมีเรือนร่างเช้งกะเด๊ะกว่าแต่ก่อน ทั้งที่ไม่ได้มีวี่แววว่าหล่อนคำนึงถึงเรื่องสุขภาพอะไรทั้งสิ้น อีกอย่าง สุขภาพน่ะเรื่องรอง แต่อยากสวยน่ะเรื่องใหญ่กว่าน่ะสิ แถมทำงี้ไม่ใช่เพื่อให้แฟนตัวจริงทั้งรักทั้งหลงด้วยนะ อื้ม...ชักยังไงๆ อยู่นา


3. สุงสิงกับสมาชิกในครอบครัวถี่จัง ทีเมื่อก่อนแทบไม่เคยเอ่ยถึงญาติให้ได้ยินเลยสักแอะ นี่อาจเป็นข้ออ้างก็ได้นะ

หากพ่อแม่ของหล่อนเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมา ยังพอเข้าใจว่าเธอต้องรีบกุลีกุจอช่วยเหลือแหงๆ เพราะพ่อแม่ใครใครก็รักจริงมะ แต่หากหล่อนอ้างอยู่นั่น แหละว่า วันนี้ต้องทำธุระกับญาติห่างๆ แถมเป็นเพียงลูกพี่ลูกน้องซะด้วย ไม่ใช่พี่น้องคลานตามกันมาซะหน่อย หรือขอตัวไปดูแลลูกๆของน้า และหลานๆของเพื่อน...เปิดเนิร์สเซอรี่ฆ่าเวลาหรือไงเนี่ย? แต่แท้จริงกลับเอาเวลาไปอี๋อ๋อฉอเลาะกับคนอื่นต่างหาก แล้วใช้วิธีขุดญาติโกโหติกาจากไหนไม่รู้มาบังหน้า โถ...ช่างเข้าใจแหกตาจังนะตัว


4. มีเพื่อนหน้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นทุกวัน
แล้วเป็นเพื่อนนอกวงการที่ไม่ได้ทำงานเอี่ยวกันซะด้วยดิ เผอิญไปรู้จักอีท่าไหนก็ไม่รู้ เพราะหล่อนคงไม่อยากเล่าให้ฟัง แต่สนิทกันโคตรเร็วเลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้หล่อนเป็นสาวสังคมจัดจ้านซะที่ไหน นานน้าน ถึงจะออกไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงซึ่งมักเป็นเพื่อนหน้าเดิมๆ หรือมีรู้จักใหม่ก็ไม่มากเท่าไหร่ ที่สำคัญ ไม่เคยเห่อเพื่อนใหม่จนออกนอกหน้าหยั่งงี้ซะด้วย แล้วอู้ย! เพื่อนหน้าใหม่แต่ละคนที่หล่อนรู้จักนะ อู้หู ตรงสเปกกับใจที่อยากได้เป็นแฟนพอดี๊พอดี บังเอิญมาสอดคล้องต้องกันได้ไงวะเนี่ย


5. หล่อนไม่อยากให้แฟนตัวจริงเข้ามาประชิดและมีเพศสัมพันธ์ด้วยแล้ว
เมื่อก่อนแค่สะกิดก็โผเข้าหา แต่ปัจจุบันเรอะ ขนาดจับไม้จับมือแถมจับแล้วจับอีก (จับอะไรมั่งเดาเอาเอง) ยังรู้สึกงั้นๆ ไม่ดึ๋งดั๋งตื่นเต้นแล้วอ่ะ เพราะหล่อนไม่เห็นแฟนเป็นสิ่งเร้าอารมณ์ให้อยากมีกามกิจด้วยน่ะซี หรือถ้ายอมคล้อยตาม เอ้า...กุ๊กกิ๊กหน่อยก็ได้ฟะ ไอ้ครั้นโหมโรงไม่ทันไร หล่อนก็รู้แล้วอ่ะ ว่าท่าเดิมๆมาอีกแหละ แต่ต่อให้เปลี่ยนไปสวิงสวายแค่ไหน ก็ช่วยอะไรไม่ได้แล้ว

หากหมดรักจริงๆ ก็ควรเลิกอย่างสันติ ขืนใช้ วิชานอกใจหรือจับปลาหลายมือ ระวังเถิ้ด ถ้าไปเจอ พวกที่มีพฤติกรรมแบบเดียวกันล่ะยุ่งเลย ยิ่งค่านิยม "รักเสรี" ที่ไม่คำนึงถึง "ความยั่งยืน" กำลังระบาดอยู่ด้วย ถ้าสาวใดเผลอนอกใจแฟนไปแล้ว แต่ไม่แน่ว่าอยากตีจากจริงๆอ่ะป่าว ก็ขอให้เลิกซะ ทำงี้แล้วมันเก๋ ตรงไหนฮึ สู้รักใครก็รักให้จริงๆไปเลย ไม่ต้องแกล้ง "รักเล่นๆ" ให้เสียเวลาและเปลืองเนื้อเปลืองตัวดีกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์