หนังสือแฟชั่นใครว่าไร้สาระ

หนังสือแฟชั่นใครว่าไร้สาระ


ฟันธงได้เลยว่าหากคุณไปยืนบนหน้าแผงหนังสือจะต้องได้พบกับบรรดานิตยสารแฟชั่นสำหรับคุณผู้หญิงมากที่สุด ๆ แน่ ๆ ซึ่งเรื่องนี้นั้น ทำให้ผู้ชายหลาย ๆ คนเกิดอาการฉงนสงสัยว่า ทำไมผู้หญิงถึงชอบอ่านนิตยสารเหล่านี้กันนักหนา



มามะ ..... เดี๋ยววันนี้เราจะพาคุณไปไขความลับนั้นกัน



เชื่อหรือไม่ว่าการอ่านนิตยสารของผู้หญิงนั้นทำให้ผู้หญิงเราสามารถพัฒนาทักษะของตัวเองได้ดีขึ้น เพราะผู้หญิงที่อ่านนิตยสารแฟชั่นบ่อย ๆ นั้นจะ สามารถแยกแยะแบ่งเฉดสีต่าง ๆ ได้มากกว่า 10 เฉดสีของแต่ละสีเป็นอย่างต่ำ ทั้งนี้ไม่รวมทั้งทักษะในการเลือกสีที่เหมาะกับลักษณะสีผิวของแต่ละคนได้อีกด้วย (เน้นพิเศษเมื่อเป็นสีที่เข้ากับผิวของตัวเอง)



การอ่านนิตยสารผู้หญิงทำให้ผู้หญิงเรามีความละเอียดลออและช่างสังเกตในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด แน่นอนว่าลักษณะและคุณสมบัติของครีมแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะถูกผู้หญิงเราให้ความสำคัญเพื่อหาข้อแตกต่างระหว่างยี่ห้ออยู่แล้ว และที่สำคัญยังทำให้ผู้หญิง สามารถจดจำราคา ประเภท ชนิด และยี่ห้อของสิ่งต่าง ๆ ด้านความงามได้ดีอีกด้วย


หนังสือแฟชั่นใครว่าไร้สาระ


การอ่านนิตยสารทำให้สาว ๆ หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น เพราะคอลัมน์สุขภาพนั้น ถือเป็นคอลัมน์ประจำที่มีอยู่ในนิตยสารผู้หญิงอยู่แล้ว ซึ่งนั่นก็แสดงให้รู้ว่า อย่างน้อย ๆ ผู้หญิงเราก็ก้าวตามทันโรคร้ายต่าง ๆ มากขึ้นแล้วนะ


การอ่านนิตยสารทำให้สาว ๆ ทราบข้อมูลเรื่องเพศได้มากขึ้น เพราะบางครั้ง ก็ยังมีผู้หญิงบางส่วนที่ไม่กล้าเปิดปากพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับอวัยวะในส่วนบอบบางกับคนอื่นได้อย่างเปิดเผย ดังนั้นคอลัมน์ที่เกี่ยวข้องกับเพศศึกษาในนิตยสารผู้หญิงนั้นจึงเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีทีเดียว แถมยังมีใช้ภาษาน่ารัก ๆ ที่ผู้หญิงเค้ารู้กันด้วย


แม้ว่าจะมีเรื่องราวเมาธ์ดาราสอดแทรกอยู่ด้วยแต่นั่นก็ ทำให้สาว ๆ รู้รอบ ตามทันกระแสสังคม เวลาไปพูดคุยกับใคร ๆ ไม่ตกยุคตกเทรนด์อย่างไรล่ะ



เห็นมั้ยว่าการอ่านนิตยสารแฟชั่นของสาว ๆ ที่หนุ่ม ๆ บางคนสงสัยกันนัก กันหนา ว่าทำไมเจ้าหล่อนถึงได้หลงใหลได้ปลื้มกันนักนั้นก็มีประโยชน์ไม่ใช่เล่น ๆ เลยน๊า


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์