แค่แก้มเด่นเด้ง ก็สดใสไปทั้งวัน

แค่แก้มเด่นเด้ง ก็สดใสไปทั้งวัน


เรื่องความสวยความงามกับสาว ๆ นั้นถือเป็นของคู่กัน ดังคำที่ว่า ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง แต่บางครั้งสาว ๆ หลาย ๆ คนอาจจะเจอปัญหา แต่ง "เยอะ" เกินจำเป็นได้เหมือนกัน


การแต่งหน้าบางใสที่เผยให้เห็นผิวจริงตามธรรมชาติ เฉกเช่นที่ช่างแต่งหน้าแบรนด์ดัง ๆ มักจะใช้แต่งให้คนดังทั้งหลายนั้น ต่างก็ล้วนเป็นสิ่งที่สาว ๆ ปรารถนากันแทบทั้งนั้น แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ว่าบางครั้งสาว ๆ อาจจะเผลอแต่งมากเกินไปนี่สิ

ผิดกับเหล่าคนดังทั้งหลายแม้ว่าจะแต่งหน้าแต่ก็บางเบาเสียจริงราวกับว่าพวกเขาไม่ได้แต่งหน้ากันเลย หากคุณมีปัญหานี้อยู่ละก็ เรามีวิธีดี ๆ มาแนะนำกันคะ

อย่างแรกเลยก็คือ คุณต้องรู้จักดึงความสนใจก่อน เป็นต้นว่าถ้าคุณอยากจะแต่งตาแบบสโมกกี้ ช่วงตาก็ต้องเด่นที่สุด ส่วนอื่น ๆ ก็ไม่จำเป็นต้องประโคมแต่งให้มากมาย ในขณะเดียวกัน หากคุณอยากมีใบหน้าที่สวยสดใส ราวกับไม่ได้แต่งหน้าล่ะก็ คุณก็ต้องรู้จักดึงความสนใจไปไว้ที่พวงแก้ม ให้มีสีแดงระเรื่อ หรือสีชมพูดูสุขภาพดี

ซึ่งหากคุณกลัวว่าจะเผลอแต่งหน้าเยอะเกินไปล่ะก็ เมื่อลงรองพื้นหรือไพรเมอร์แล้วก็ให้จัดแจงแต่งแก้มเลยทันที เพราะเมื่อแก้มแดงดูมีเลือดฝาดแล้วล่ะก็ ใบหน้าของคุณก็จะดูสดใสจนแทบไม่ต้องแต่งอะไรแล้ว


แม้ว่าคุณอาจจะปัดมาสคาร่าเพิ่มนิดหน่อย แต่ก็เชื่อเถอะ เพียงแค่รองพื้น แก้มเด้ง ๆ กับตากลม ๆ แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว เพราะการแต่งหน้านั้นไม่จำเป็นเลยว่าคุณต้องลงให้ครบทั้งหน้า เพราะการแต่งหน้านั้นก็เพื่อให้คุณดูสดใสมีชีวิชีวาไม่ใช่หรอ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์