วิธีป้องกันคนรักนอกใจ

วิธีป้องกันคนรักนอกใจ


ใครที่มีคนรักแล้วไม่อยากให้คนรักนอกใจ วันนี้มีวิธีป้องกันคนรักนอกใจมาบอก...



วิธีที่ 1 เขียนบัญชีรัก
ลองเอากระดาษและดินสอมาจดรายการ สิ่งที่เขาทำให้คุณมีความสุข ถึงแม้จะเป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ และผลัดกันให้เขาเขียน สิ่งที่คุณทำให้แล้วเขารู้สึกมีความสุขบ้าง ผลัดกันอ่านแล้วอ่านอย่างเดียวไม่พอ ต้องทำด้วย คุณทั้งสองลองทำให้กันและกันอาทิตย์ละหนึ่งอย่าง วิธีนี้เป็นการยืนยันความรักของคุณและเขา และเป็นการบอกเขาว่าเขาสำคัญแค่ไหนสำหรับคุณ



วิธีที่ 2 เอาใจใส่ต่อปัญหาของกันและกันอย่างจริงจัง
การเทคแคร์ดูแลกันในเรื่องทั่ว ๆ ไปยังไม่พอ คุณควรต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ต่อปัญหา หรือสิ่งไม่สบายใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคู่คุณบ้าง และคอยฟังหรืออาจคอยช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ อย่างจริงจังเท่าที่คุณจะสามารถทำได้ การห่วงใยอาทรกันทั้งในยามสุขและยามทุกข์ จะทำให้ความรักของคุณหยั่งรากลึกไปจนถึงก้นบึ้งหัวใจของอีกฝ่ายเชียว



วิธีที่ 3 เดทกันที่เตียงนอน
ไม่จำเป็นต้องรอให้มีอารมณ์อย่างว่าแล้วค่อยขึ้นเตียง บางคู่มักต่างรอให้กันและกันมีอารมณ์ตรงกันก่อนถึงจะตรงดิ่งไปที่เตียงนอนและมีเซ็กซ์ แต่บางทีถ้าอีกฝ่ายหนึ่งไม่มีอารมณ์ขึ้นมา ต่างฝ่ายต่างรอพอดีเฉาตาย น่าจะลองนัดกันเล่น ๆ ดูว่าวันไหนที่ควรจะจูงมือกัน แล้วตรงดิ่งเข้าห้องโดยไม่ต้องรออารมณ์



วิธีที่ 4 อย่ามีความลับต่อกัน
อันนี้สำหรับคู่ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิด ความลึกลับระหว่างกันไม่ควรมีอีกต่อไป ถ้าคุณเก็บความลับเรื่องสำคัญไว้ นั่นเท่ากับเป็นการทลายกำแพงความไว้วางใจที่ควรมีต่อกันลงไปอย่างง่ายดาย ทั้งที่อาจจะใช้เวลาเป็นปี หรือหลายปีในการร่วมกันสร้างมันขึ้นมา อย่าลืมว่ารอยร้าวเล็ก ๆ จะขยายใหญ่ได้ไม่ยาก



วิธีที่ 5 จดจำสิ่งดี ๆ
บางทีผู้ชายที่แสนดีตรงหน้าคุณ ที่คุณเคยทุ่มเทความรักจนหมดใจเมื่อ 3 ปีที่แล้ว หรือสาวแสนสวยที่อยู่หน้าคุณตรงนี้ ก็กลับกลายเป็นคนที่น่าเบื่อ น่ารำคาญ บ่อยครั้งสิ่งที่เคยน่าดึงดูดใจกลายเป็นสิ่งที่น่ารำคาญเอาง่าย ๆ แต่คิดสักนิดก่อนที่คุณจะไปมองคนใหม่ที่ใสกว่า ลองมองเธอหรือเขาดูอีกครั้ง มองให้เหมือนกับที่คุณเคยมองในตอนแรกๆ คุณอาจจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเก่า ๆ ของความรักและความชื่นชมที่เคยมีให้กันก็ได้



รู้อย่างนี้แล้ว อย่าลืมหันมาดูแลเอาใจใส่คนรัก คนรักจะได้ไม่นอกใจ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์