ผมมันทำไงดี

ผมมันทำไงดี


ปัญหาผมมันนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่นำพาให้สาว ๆ หลาย ๆ คนพากันเพลียได้ ไม่เป็นไร วันนี้มีวิธีพรางผมมันมาบอก !!~



ก่อนอื่นก็ต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนว่า ผมมันนั้นมีทั้งแบบที่มันโดยกำเนิด อันนี้เป็นเพราะธรรมชาติของคนเราต่างกัน ในขณะที่บางคนอาจจะมี ผมมันที่เกิดมาจากสาเหตุอื่น ๆ เช่น ไม่สระผม หรืออาจจะใช้ผลิตภัณฑ์แต่งผมมากเกินไปก็อาจจะทำให้เกิดอาการผมมันแบบไม่ตั้งใจกันได้ สำหรับกรณีหลังนี้อาจจะเป็นปัญหาที่สาว ๆ หลาย ๆ คนกำลังเผชิญอยู่ ไม่เป็นไรค่ะ เพราะวันนี้เราอาสาเอาวิธีแก้ไขเฉพาะหน้ามาฝากกัน



วิธีแก้ไขแบบเบสิคเลยก็คือ ใช้แป้งฝุ่น ( พวกแป้งเด็กทั้งหลายแหล่ นั่นล่ะ) โรยให้ทั่วศีรษะจากนั้นก็สะบัดผมให้แป้งฝุ่นหลุดออก หวีแต่งผมให้เรียบร้อย แล้ววันนั้นทั้งวันก็ พยายามอย่าใช้มือเสยผม นะคะ


ผมมันทำไงดี


ให้ทรงผมเป็นตัวแก้ปัญหา ซึ่งทรงผมที่เหมาะแก่การอำพรางในวันที่ผมมันนั้นก็คือ


 
รวบตึง หรือเกล้ามวย จะยกต่ำหรือยกสูงอันนี้ตามใจชอบเลยค่ะ และอย่าลืมเน้นด้วยว่าต้องรวบผมให้หมด ถ้าอยากเก๋เพิ่มขึ้น ให้ใช้เครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ มาติดผมนะคะ


  เปียสานแสนสวย การถักเปียนั้นถือเป็นอีกหนึ่งทางออกเมื่อคุณเกิดอาการผมมันกะทันหัน และที่สำคัญในวันที่ผมย่ำแย่แบบนี้นั้น มักจะทำให้การถักเปียออกมาสวยเป็นพิเศษ


 
ใช้ผ้าสวย ๆ เก๋ ๆ มาโพกศีรษะ เพื่ออำพรางซะเลย งานนี้อยากโพกแบบไหนก็ตามใจ จะโพกแบบสาวฮิปปี้ หรือโพกแบบเซเล็บก็ย่อมได้ นอกจากจะเก๋แบบดาราแล้ว ยังสามารถพรางเส้นผมมัน ๆ ของคุณได้ดีด้วย



ทราบวิธีอำพรางผมมันกันไปแล้วก็อย่าลืมนำไปใช้กันนะคะ และที่สำคัญถ้าไม่อยากเจอปัญหาเช่นนี้ซ้ำอีก ก็จงหมั่นดูแลรักษาสุขภาพของเส้นผมให้ดี ๆ นะคะ หมั่นสระผมบ่อย ๆ จะได้ไม่มีปัญหานี้กลับมากวนใจอีกนะจ๊ะ


ผมมันทำไงดี


ผมมันทำไงดี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์