เสื้อคู่ ดูเหมือนเกาหลีนำเทรนด์

เสื้อคู่ ดูเหมือนเกาหลีนำเทรนด์



กลายเป็นหนึ่งใน Item ฮิตของคู่รักไปแล้วสำหรับบรรดาเสื้อคู่ทั้งหลายที่มีวางขายอยู่ในขณะนี้ เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ใครที่ใส่เสื้อคู่กัน หรือเสื้อที่เป็นส่วนเติมเมให้กัน มักจะมีให้ได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ


สำหรับเทรนด์แฟชั่นนี้ คาดว่าหนุ่มสาวแดนโสมจะเป็นหนึ่งในผู้นำเทรนด์เลยทีเดียว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะกระแสฮิตของซีรี่ย์เรื่องต่าง ๆ ของเกาหลีที่ระบาดในเอเชียนั่นเอง เลยทำให้มีการถ่ายทอดเทรนด์ที่ว่านี้มายังเมืองไทยของเรา


และที่เห็นชินตามากที่สุดเห็นจะเป็นบรรดาเสื้อยืดสกรีนคำ / วลีต่าง ๆ ที่เอ่ยถึงคู่รักของตัวเองนั่นเอง

ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วในบ้านเราก็มักจะเป็นเช่นนี้ เช่น คนนี้แฟนผม แล้วมีลูกศรชี้ยังด้านข้าง กับ คนนี้แฟนหนู แล้วมีลูกศรชี้ไปด้านข้าง ซึ่งสื่อให้เห็นว่าผู้สวมใส่นั้นเป็นแฟนกัน (แต่ต้องระวังอย่าเดินสลับข้างนะ) นอกจากนั้นก็อาจจะมีเสื้อเติมเต็มบ้างประปราย


เสื้อคู่ ดูเหมือนเกาหลีนำเทรนด์



เสื้อเติมเต็มที่ว่านี้ก็คือเสื้อที่เป็นรูปต่าง ๆ ที่สื่อถึงความรักเช่น รูปหัวใจ แต่จะไม่เต็มดวง เพราะต้องอาศัยเสื้ออีกตัวที่จะมีรูปหัวใจอีกครึ่งหนึ่ง เพราะฉะนั้นหากคู่รักใส่แล้ว ก็จะถือว่าเป็นส่วนเติมเต็มให้กันนั่นเอง


ทั้งนี้ที่เสื้อแนวนี้เป็นที่นิยมมากในเกาหลีมาหลายช่วงตัวนั้นเป็นเพราะว่า หนุ่ม ๆ แดนกิมจิ เค้ากล้าที่จะแสดงความรักนั่นเอง คือถ้ามีแฟนก็ยินดีที่จะแสดงความกุ๊กกิ๊กระหว่างกันออกมาให้เห็นโดยไม่มีเคอะเขิน ดังนั้นการใส่เสื้อสีหวานแหว๋วสำหรับหนุ่ม ๆ เกาหลีจึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากเขากำลังมีความรัก หรือเพื่อเป็นการแต่งตัวให้แมทกับคนรู้ใจของเขานั่นเอง



หนุ่มไทยคนไหนสนใจอยากจะโชว์ความรักแบบนี้กับสาวข้างกายบ้างก็ลองทำตามดูนะจ๊ะ แรก ๆ อาจจะเขินหน่อย ลองใส่เสื้อสกรีนคำหวาน ๆ ไปก่อนก็ได้นะ


cutiplecutiple


cutiplecutiple


cutiplecutiple


cutiplecutiple


PurplerichPurplerich


PurplerichPurplerich


Old MickeyOld Mickey


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์