เพราะกระเป๋าช่วยเราสวยได้

เพราะกระเป๋าช่วยเราสวยได้



สำหรับสาว ๆ แล้วกระเป๋าดูจะเป็นอีกหนึ่ง accessory ที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว ส่วนหนึ่งนั้น น่าจะเป็นเพราะกระเป๋าช่วยเราเก็บสัมภาระที่จำเป็นไม่ว่าจะเป็น เงน กุญแจ โทรศัพท์มือถือ รวมทั้งบรรดาเครื่องประทินโฮมต่าง ๆ ที่สาว ๆ แต่ละคนจะสามารถมีได้



เข้าสู่หน้าร้อนทั้งทีแบบนี้เห็นทีต้องมา Update Trend
กระเป๋าใหม่ล่ามาแรงเสียหน่อยแล้ว สำหรับช่วงนี้กระแสกระเป๋าที่มาแรงแบสุด ๆ เห็นจะเป็นกระเป๋าสะพายข้างขนาดกะทัดรัดพอดีตัว แถมหน้าร้อนนี้กระเป๋าสะพายข้างสีสันสดใสนั้นมาแรงมาก ๆ และเพื่อลุคส์สุดชิค ก็ต้องคู่กับรองเท้าส้นแบนหรือจะเป็นรองเท้าสาย ๆ แนว ๆ กลาดิเอเตอร์ก็ "เริ่ด" จ้า


และสำหรับใครที่อยากอินกับกระแสแต่ก็อยากเก๋แบบสาวแฟชั่น งั้นก็ต้องเป็นกระเป๋าสะพายข้างที่ตัวสายเป็นโซ่เท่านั้น ยิ่งใส่กับชุดเดรส + รองเท้าส้นสูงด้วยล่ะก็ออร่าความเป็นเลดี้ เปล่งประกายแน่นอนจ้า แต่ถ้าสาวคนไหนมีสัมภาระเยอะมากอารมณ์น้อง ๆ บ้าหอบฟางล่ะก็ กระเป๋า Oversize ก็ยังอินเทรนด์ได้อยู่ แต่ด้วยความที่บ้านเรานั้นอากาศร้อนอบอ้าว เพราะฉะนั้นควรเลือกกระเป๋าที่ทำจากผ้า (ไนล่อน ผ้าร่ม แคนวาส) หนังเทียม หรือพลาสติกดูจะเข้าท่ามากกว่าใช้กระเป๋าหนังเป็นไหน ๆ เพราะยังไง ๆ ก็ไม่หนักจนบ่าแทบหลุดแน่ ๆ จ้า


Update Trend
กระเป๋าล่ามาแรงกันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงทีที่สาวเก๋สุดชิคได้แต่งตัวเก๋ออกมาเดินเฉิดฉายรับลมร้อนกันแล้วนะจ๊ะ  !!~


MikkoMikko


MikkoMikko


เพราะกระเป๋าช่วยเราสวยได้


เพราะกระเป๋าช่วยเราสวยได้


DualStar (Oversize)DualStar (Oversize)


isupermodel (Oversize)isupermodel (Oversize)


BebeDo (Oversize)BebeDo (Oversize)


Modain (Oversize)Modain (Oversize)


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์