ถอยรถ กับ ถอยเมียแตกต่างกัน ตรงไหน ? (ขำขำ)

ถอยรถ กับ ถอยเมียแตกต่างกัน ตรงไหน ? (ขำขำ)


ใครที่คิดจะทำ 2 อย่างนี้ ผู้สันทัดกรณี ให้ พึงสังเกตุ ว่า 2 สิ่ง คล้ายกัน แต่ แตกต่าง

ถอยรถ
ต้องวางเงินดาวน์ ตามแต่ รถ แต่ละบริษัท กำหนด แต่ก็ ไม่น้อยกว่า 15-20%ของราคา รถดีๆ ก็วางมากหน่อย แต่อาจนำออกไปขับ ไปขี่ทันที แล้ว แต่ เรา จะรอฤกษ์รอยามก็แล้วแต่เรา

ถอยเมีย
ต้องวางสินสอดทองหมั้น ราคาก็ ขึ้นกับรูปโฉม Good Win ของตระกูล ราคาก็หลักหมื่นยัน หลักล้าน แล้ว แต่ เจ้าของกำหนด (ก็พ่อตา แม่ยาย แหละ) มันก็ แป๊ะเอี๊ยคล้ายเงิน ดาวน์แต่ต่างกัน นำไปขี่ หรือขับ เอ๊ยไปควงคู่ร่วมหมอน ทันทีไม่ได้ ต้องรอฤกษ์ รอยามกำหนดเองไม่ได้

ถอยรถ
กรณีไม่มีที่จอด อาจจอดทิ้ง จอดขว้าง ตามถนน ได้ หรือ เช่าจอดสร้างที่จอด ไงๆมันก็
ไม่แพงมากกว่า ตัวรถ เงินดาวน์

ถอยเมีย
ก็ ต้องหาที่จอด ต้องเป็น บ้านเดี่ยว ทาว์นเฮ้าส์ คอนโด จะหรู จะหราแล้ว แต่ฐานะ เจ้าของ หรือ เมียเป็น ผู้กำหนด แล้วกฏเกณฑ์ อย่างไร ก็ สูงกว่าค่า ดาวน์ เอ๊ยสินสอดเป็นแน่ยกเว้น พวกตกถังข้าวสาร อาจได้ที่จอดฟรี เอ๊ยที่อยู่ฟรี

ถอยรถ
การกำหนดผ่อนชำระ จะมีกำหนด ราคาค่างวดแน่นอน พร้อมระยะเลาในการผ่อนชำระยังไงก็ ไม่เกิน60งวด เพราะ บริษัทคิดถึงความโทรมของรถ กลัว จะไม่ผ่อนต่อ หากขาดส่ง เกิน 2 เดือนอาจโดนยึด..

ถอยเมีย
การผ่อนชำระไม่มีงวดแน่นอน ระยะเวลาตลอดทั้งชีวิต ยิ่งนาน ยิ่งผ่อนแพงทั้งๆที่ราคา
งวดผ่อน เป็นปฎิภาค โดยกลับ กับ ความสวย ขาดส่ง อย่างไร ก็ ไม่โดนยึดแม้นเจ้าของจะมีความตั้งใจให้ ยึดเพียงใด ก็ ไม่มีใครกล้าอาสาไปยึดให้

ถอยรถ
หากนึกไม่ชอบใจคันเก่า เพราะขับไม่นิ่ม กระโดก กระเดกเป็นม้าดีดกระโหลกอยากเปลี่ยนเป็น ของยุโรบ หรือ อะไร ทำได้ดังใจ หากมีกะตังค์ เอาของเก่าไป เทินร์ที่ไหน ก็รับ

ถอยเมีย
หากไม่ชอบใจเพราะขับไม่ดี ขี่แล้วไม่เต็มสูบ.ชอบข่มคนขับ..ขยับเป็นกระบาลแยก.ขืนถอยใหม่มีหวัง บ้านพัง..ครั้งถึงกับชีวิต..แล้ว เต้นท์ไหน...มันก็ ไม่รับเทริน์

ที่มา : pooyingnaka

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์