การปล่อยสัตว์ เสริมดวง วันปีใหม่


การปล่อยสัตว์ เสริมดวง วันปีใหม่

หลักของการ ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยสัตว์ต่างๆ


การปล่อยนกปล่อยปลา หรือปล่อยสัตว์ อื่นๆ ทุกชนิดนั้น คำที่ใช้ในการพูดที่เหมาะสมที่สุด คือการอวยพรให้สัตว์ที่เราปล่อยไปดี รอดพ้นปลอดภัยจากอัตรายทั้งปวง หรือไม่ต้องพูดอะไรก็ได้เพียงแต่เราให้ความรู้สึกที่ดี คือความเมตตาเพียงเท่านี้ก็พอแล้วครับ และไม่ต้องจุดธูป หรือเทียน หรือดอกไม้ หรือสิ่งบูชาอื่นๆ

สิ่งที่ไม่ควรทำใน การปล่อยนก ปล่อยปลา หรือ ปล่อยสัตว์อื่นๆ นั้น

มีหลายท่านที่ผมเห็นมามักจะกล่าวคำต่างๆ เพื่อขอให้ได้สิ่งนั้น สิ่งนี้ ฯลฯ การกล่าวคำขอต่างๆเมื่อปล่อยสัตว์ไม่ควรทำอย่างยิ่งครับ หรือการจุดธูป เทียน ดอกไม้ เพื่อให้ดูขลังขึ้น

เพราะการทำบุญนั้นเราต้องทำบุญด้วยใจจริง ซึ่งเราไม่หวังสิ่งตอบแทนครับ และคนที่ทำด้วยความจริงจากใจนั้นผลจะเกิดขึ้นเองครับ โดยที่เราไม่ต้องขอสิ่งตอบแทนใดๆ






การปล่อยสัตว์ เสริมดวง วันปีใหม่

การแก้กรรมการสะเดาะเคราะห์


ตามหลักความเป็นจริงไม่มีใครที่สามารถจะแก้ให้เราได้ครับ เพราะการแก้กรรมการสะเดาะเคราะห์นั้น การจะแก้ให้ได้สำเร็จ ต้องเกิดจาก ความดี กรรมดี ของผู้ที่ต้องการแก้กรรม

จากประสบการณ์ของผมนั้น ต้องการถ่ายทอดความถูกต้องให้แก่ทุกคนได้ทราบถึงหลักที่แท้จริงของการแก้กรรม และการสะเดาะเคราะห์ ไม่ใช่แต่จะเป็นการแก้กรรม การสะเดาะเคราะห์อย่างเดียวเท่านั้น แต่เป็นการสร้างบุญกุศล และบารมีควบคู่ไปด้วยครับ

คนเราทุกคน เกิดมาเพื่อ สร้างกรรมใหม่ เพื่อใช้กรรม เก่า - ใหม่ แต่เมื่อใดก็ตามถ้าต้องการให้กรรมหมดจากตัวเราเราก็ต้องพยายามให้เดินทางสายกลางถึงความพอดี เพื่อจะให้กรรมนั้นลดน้อยลง

ความดีไม่ใช่เกิดขึ้นที่วัตถุ แต่ความดีเกิดขึ้นด้วยที่ความบริสุทธิ์ทางใจ



การปล่อยสัตว์ เสริมดวง วันปีใหม่

ขอขอบคุณ :

เรื่องราววาไรตี้ที่มีประโยชน์
จาก คุณ นะโม

การปล่อยสัตว์ เสริมดวง วันปีใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์