ฉลองเคาน์ดาวน์...ที่ไหนดี!?

ฉลองเคาน์ดาวน์...ที่ไหนดี!?


"ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่"


คืนสิ้นปี 31 ธันวาคมนี้ เตรียมตัวพบกับกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ซึ่งในปีนี้งานไทยแลนด์ เคานท์ดาวน์ 2007 พิเศษกว่าทุกๆ ปี เนื่องจากเป็นปีที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี

ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจึงได้จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 2550 ให้แก่พี่น้องชาวไทยทั่วทุกภาค

พื้นที่จัดงานเคานท์ดาวน์ปีนี้มีการแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ในส่วนของพื้นที่จัดกิจกรรมหลัก และพื้นที่ที่ ททท. ให้การสนับสนุนการจัดงาน

ในส่วนของพื้นที่จัดกิจกรรมหลัก เริ่มจากกรุงเทพมหานคร กับกิจกรรมสวัสดีปีใหม่ ไหว้พระพรหม ชมกรุงเทพฯ 2550 สำหรับ บางกอก เคานท์ดาวน์ 2007 งานจัดขึ้นที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ พระพรหมเอราวัณ ราชดำริ ชิดลม ประตูน้ำ และบริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซา ที่ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติต่างรองานเฉลิมฉลองการนับถอยหลังอย่างใจจดใจจ่อ

ฉลองเคาน์ดาวน์...ที่ไหนดี!?


"ที่ต่างจังหวัดที่ไหนดี"


บริเวณประตูท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กับกิจกรรมที่มีชื่อว่า เชียงใหม่เฉลิมพระเกียรติฯ ธ ครองราชย์ครบ 60 ปี ก้าวรับปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษามหาราช

และในส่วนพื้นที่ที่ ททท. ให้การสนับสนุน จะจัดขึ้นทั้ง 6 จังหวัดทั่วทุกภาคของประเทศไทย ทั้งที่ บริเวณแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จ.ชลบุรี จัดงาน พัทยาเคานท์ดาวน์ 2007 เทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จัดงาน ไนท์พาราไดซ์ แอนด์ หาดใหญ่ เคานท์ดาวน์ 2007 บริเวณหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต จัดงาน อันดามัน เคานท์ดาวน์ ฟอร์เวิร์ด 2007 บริเวณเขื่อนริมแม่น้ำโขง จ.มุกดาหาร จัดงาน เคานท์ดาวน์สู่ปีใหม่สะพานเชื่อมใจ 3 แผ่นดิน บริเวณเวทีกลาง ด้านหน้าศาลากลาง จ.อุบลราชธานี จัดงาน เคานท์ดาวน์ 2007 อุบลราชธานี และ งานรับตะวันใหม่ก่อนใครในสยาม ส่วนบริเวณวัดพระธาตุดอยกองมู จ.แม่ฮ่องสอน จัดงาน เคานท์ดาวน์สู่ปีใหม่สะพานเชื่อมใจ 3 แผ่นดิน

ไทยแลนด์เคานท์ดาวน์จะจัดขึ้นพร้อมกันใน คืนวันสิ้นปี 31 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 22.00-24.10 น. คลิกเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tat.or.th และสำหรับใครที่ต้องการออกมาร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2550 ที่กรุงเทพฯ เพื่อความสะดวกสบายของท่าน นายกสมาคมวิสาหกิจย่านราชประสงค์ และผู้อำนวยการเขตปทุมวัน ฝากมาบอกว่าให้นั่งรถไฟฟ้ามาร่วมต้อนรีบปี 2550 ด้วยกัน และสิ่งที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือ จะมีรถไฟฟ้าบริการตลอด 24 ชม.

ฉลองเคาน์ดาวน์...ที่ไหนดี!?


"วัตถุประสงค์การจัดงาน"


นอกจากกิจกรรมเคานท์ดาวน์ที่แต่ละจังหวัดจัดขึ้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสุขด้วยกันแล้ว เพ็ญสุดา ไพรอร่าม รองผู้ว่าการด้านสินค้าการท่องเที่ยว รักษาการผู้ว่าการ ททท. ได้ฝากบอกถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า เป็นกิจกรรมเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษาในปี 2550 และทาง ททท. ต้องการที่จะประชาสัมพันธ์ให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ และสื่อมวลชนนานาประเทศ ให้ทราบว่าประเทศไทยนั้นเป็นศูนย์กลางการเดินทาง และการท่องเที่ยวในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยทีเดียว

"ภาพในช่วงเวลาการนับถอยหลังของประเทศไทยจะออกสู่สายตาของประชาชนทั่วโลก ผ่านทางสื่อมวลชนที่มีชื่อเสียงระดับโลกทั้งหมด 6 ทวีป 177 ประเทศ ซึ่งจะเพิ่มอัตราการขยายตัวของการท่องเที่ยวในประเทศให้เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 5" รักษาการผู้ว่าการ ททท. ขอย้ำทิ้งท้าย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์คมชัดลึกขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์