6 วิธีบริหารสเน่ห์ของสาวๆ

6 วิธีบริหารสเน่ห์ของสาวๆ

คนเราเลือกเกิดไม่ได้ บางคนเกิดมาหน้าตาดี แต่หาคนคุยไม่ได้ แทบไม่มี ในทางกลับกันบางคนเกิดมาหน้าตาแสนจะขี้เหร่แม้แต่วัดตอนสาย ๆ ก็ไม่กล้าไป แต่กลับมีคนมาห้อมล้อมมอบความรักและจริงใจให้อยู่ตลอดเวลา นั่นแสดงว่าคนนั้นต้องมีอะไรดีอยู่ในตัว อะไรที่ว่าก็คือความมีเสน่ห์ที่สามารถดึงดูดให้คนอื่นมาคบด้วยได้ สามารถสร้างความประทับใจแรกพบสำหรับคนรอบข้างได้ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็มีคนยิ้มทักทาย พูดคุย และอยากร่วมงานด้วยเสน่ห์เป็นสิ่งที่ติดตัวเราอยู่แล้ว 
  
1. ใส่ใจคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นคนรอบข้างที่คุณรู้จัก เพื่อนบ้าน เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง เจ้านาย หมั่นเอาใจเขามาใสใจเรา ศึกษาเอาในใส่ในสิ่งที่ชอบ เช่น งานอดิเรก ความมุ่งหวัง แสดงให้เขาเห็นว่าคุณสนใจเรื่องของเขาเหมือนกัน 
     
2.  อย่าทำตัวเด่นเกินไป คนบางคนย่อมไม่พอใจในการที่คุณทำตัวเด่นเกินหน้าเกินตา 
      
3.  หว่านเสน่ห์ให้ครบทุกคน การที่คุณชอบอยู่สันโดษคนเดียว ไม่ยอมเปิดประตูดูคนอื่น ควรยิ้มทักทายกับทุกคน มอบความรักและจริงใจให้กับทุกคน คนอื่นจะได้ดีใจและภูมิใจที่อย่างน้อยคุณก็ให้ความสำคัญเขาเท่ากับคนอื่น 
      
4.  ชื่นชมคนอื่นเสมอ คงไม่มีใครชอบคำตำหนิมากกว่าคำชม หมั่นชื่นชมคนรอบข้างเสมอเพื่อเขาจะได้มีกำลังและมีความสุขเวลาอยู่กับคุณ 
    
5.  ไม่ทำตัวสมบูรณ์แบบ
คนเราเกิดมาย่อมไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปทุก ๆเรื่อง ย่อมมีดีมีเสียในตัวเองการทำตัวสมบูรณ์แบบเกินไปเสมือนคุณสร้างกำแพงกั้นคนอื่นไม่กล้าเขาหาคุณ 
      
6.  ทำตนให้มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ การเป็นคนอมทุกข์อยู่ตลอดเวลาเหมือนโลกนี้ไม่มีอะไรสดใสเอาซะเลย คนอื่นคงไม่อยากมาอมทุกข์กับคุยิ่งถ้าคุณเป็นประเภทสามวันดีสี่วันไข้ ย่อมไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ หัดเป็นคนยิ้มแย้มตลอดเวลา ให้คนอื่นเขารู้สึกมีชีวิตชีวาเวลาอยู่กับคุณ 
       
คนเราคงอยู่ในโลกใบกว้างคนเดียวไม่ได้ เมื่อต้องอยู่ในสังคมพบปะและใช้ชีวิตกับคนหลายประเภท คุณจะมีคนคบจริง ๆ และพร้อมจะให้ความช่วยเหลือยามที่คุณมีปัญหามากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะบริหารเสน่ห์ในตัวคุณออกมาให้คนอื่นเห็นได้มากน้อยเพียงใด คุณไม่จำเป็นต้องไปหาหมอเพื่อขอยามาใส่เสน่ห์ให้คนอื่นมาหลงรักคุณเลยเพียงคุณบริหารด้วยการใส่ใจคนรอบข้าง ชื่นชมคนอื่นไปเสมอ หวานเสน่ห์ให้ครบทุกคน ไม่ทำตัวเด่นเกินไป ไม่ทำตัวสมบูรณ์แบบเกินไป และทำตนให้มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ คุณจะเป็นคนที่มีคนคบมาก เวลาเดือดร้อนเขาก็พร้อมจะช่วยเหลือคุณ ที่สำคัญคุณจะอยู่ร่วมกับคนอื่นได้อย่างมีความสุข โลกทั้งใบจะมีแต่สิ่งที่สดชื่นมีแต่สิ่งสวยงาม มองไปทางไหนก็มีแต่รอยยิ้ม และความรักความจริงใจที่มีให้แก่กัน นั่นคือผลจากเสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวคุณนั่นเอง 

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์