เท่สุด ๆ กับชุดสไตล์ มารีน

MaksMaks



เข้าช่วงอากาศร้อนทีไร สาว ๆ เชื่อได้เลยว่า ต้องเห็นเสื้อผ้าแบบ "มารีนสไตล์" กันแน่ ๆ เพราะ มารีนสไตล์ นั้นนอกจากจะสามารถปรับใช้ได้หลายสถานการณ์แล้ว ยังให้ลุคส์ที่ดูสดใสอีกด้วย



ซึ่งสาว ๆ บางคนอาจจะคิดว่า แหม ..... จำได้ว่าตอนเด็ก ๆ ก็ชอบนะสไตล์มารีนน่ะ แต่ตอนนี้โตแล้วจะไหวหรอ ? ไม่ต้องเป็นกังวลไปค่ะ เพราะแม้ว่าจะโตเป็นสาวแล้วคุณก็ยังสามารถใส่สไตล์มารีนได้อยู่ ก็บอกแล้วว่าสไตล์นี้น่ะมิกซ์แอนด์แมทได้หลายรูปแบบ


ซึ่งเมื่อเอ่ยถึง มารีนสไตล์ เรามักจะคิดถึงเสื้อลายขวางมาก่อนเลย จากนั้นก็อาจจะเป็นเสื้อที่มีปกแบบทหารเรือ ccessory รูปสมอ หรืออะไรก็ตามแต่ที่ชวนให้นึกถึงกะลาสีนั่นแหล่ะ

คุณสามารถหยิบนั่นนิด หยิบนี่หน่อยมาผสมกับเสื้อผ้าธรรมดา ๆ เช่น ลองมิกซ์อเสื้อลายขวางกับกางเกงเดนิมก็ได้อารมณ์เท่ห์ทีเดียว หรือจะมิกซ์กับกระโปรงเดนิมก็น่ารักใช่เล่น กระซิบนิดนึงว่าถ้าจะลองมิกซ์กับกางเกงเอวสูงก็โออยู่นะ หรือไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเลือกสวมเสื้อผ้าแนวโมโนโทน แต่ใช้ accessory มารีนสไตล์ก็ได้อยู่นะ



วันนี้เรารวบรวมเอาเสื้อผ้าแบบมารีนสไตล์มาให้ชาวที่นี่ได้ดูกัน งานนี้ก็ลองดู ๆ เก็บเอาไว้เป็นไอเดียในการสวมเสื้อผ้าครั้งต่อไปนะจ๊ะ แต่รับรองว่า มารีนสไตล์ ตอนนี้มาแรงแน่ !!!


ElliElli's Cabinet


MakmaksMakmaks


UkkiUkki


BeigeBeige


เท่สุด ๆ กับชุดสไตล์ มารีน


SoneedSoneed


Wings CompanyWings Company


Halter VestHalter Vest


Miss HongMiss Hong


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์