ทำนายความรักเลิฟ ๆจากโหรชื่อดัง หมอพัศสรรค์

ราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 22 ธ.ค.-21 ม.ค.)


การงาน

ยอมเหนื่อยตั้งแต่ต้นปีเพราะงานที่คั่งค้างสะสมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว งานใหม่ที่เริ่มทยอยเข้ามาจ่อคอหอยขืนปล่อยนานเป็นดินพอกหางหมูแน่

นิสัยดื้อดึงของคุณอาจมีเรื่องงัดข้อกับคนที่มีอำนาจมากกว่าจนต้องกลุ้มใจในภายหลัง กลางปีอาจมีโชคเรื่องงานหรือการปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยใหม่ ที่ทำงานใหม่ ทำให้ชีวิตดีขึ้น

ความรัก

ระวังเรื่องไม่เป็นเรื่องจะบานปลายให้โกรธกัน คู่ที่ทะเลาะบ่อยไม่นานอาจมีมือที่สามเข้ามาในชีวิตจนถึงขั้นบอกเลิกศาลา

คนที่เป็นโสดกลางปีอาจเจอเนื้อคู่ที่ทำให้ใจเร้าร้อนเกินใจห้าม มองตาก็สปาร์กกันติด

ทำนายความรักเลิฟ ๆจากโหรชื่อดัง หมอพัศสรรค์


ราศีกุมภ์ (ระหว่างวันที่ 22 ม.ค.-21 ก.พ.)


การงาน ต้นปีอาจเจอเรื่องที่ทำให้เสียจริตกับงานที่คาดหวัง ต้นปีอย่าได้ไว้วางใจหุ้นส่วนใหม่หรือคนแปลกมากนัก อาจเดินทางบ่อยหรือติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาติได้กำไรเห็นๆ ธุรกิจบันเทิงกลางคืนไปได้ดี

แต่ให้ระวังเกิดอุบัติเหตุเพราะความสัพเพร่าของคุณเองเป็นอุปสรรค์ต่องาน ไม่แน่ปลายปีจะได้โชคกับงานที่ทำอยู่

ความรัก

คนที่มีเหตุผลมานานให้ระวังญาติหรือเพื่อนหาเรื่องเป่าหูให้หมองใจกับคนรัก ห่างไกลผู้หวังดีเกินไปของคุณไว้หน่อยก็ดี

ปลายปีคุณอาจได้รับข่าวดีจากบุตรหรือคนที่แต่งงานแล้วอาจได้ทายาทสืบสกุลเพิ่ม

ราศีมีน (ระหว่างวันที่ 22 ก.พ.-21 มี.ค.)


การงาน

ช่วงนี้อาจได้รับข่าวดีระคนข่าวร้ายผสมกันไป แต่ธุรกิจค้าขายที่ดินอาจได้กำไรเป็นกอบกำ อาชีพหมอ พยาบาล ทหาร ตำรวจ มีเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง งานที่ขายความศรัทธา ของสวยงามไปได้ดี

กลางปีเหมาะสำหรับต่อยอดธุรกิจ แต่สิ้นปีระวังทะเลาะกับหุ้นส่วน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญา

ความรัก

อาจเสียรู้คนต่างเพศหรือแม้แต่เพศเดียวกันที่มีสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวก็ทำให้คุณเสียชื่อได้ ระวังความรักที่ปกปิดมานานถึงคราวเปิดเผย ใครที่คบกิ๊กไว้เยอะจะเริ่มเบื่อหน่าย ต้องการคบหาคนรักที่จริงจังซะที

ราศีเมษ (ระหว่างวันที่ 22 มี.ค.-21 เม.ย.)


การงาน ความเชื่อมั่นของคุณเองทำให้ประสบความสำเร็จในเรื่องงานได้ไม่ยาก กิจการครอบครัวมีการขยายสาขาหรือได้หุ้นส่วนใหม่ลงทุนเพิ่ม

กลางปีให้ระวังความใจร้อนและชอบเอาชนะต้องมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานหรือสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว

ปลายปีมีการเปลี่ยนแปลงที่ทำงานหรือตำแหน่งงงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ความรัก

ให้ระวังฐิถิที่มากเกินไปอาจทำให้มองเรื่องผิดพลาดเล็กๆของคนรักเป็นเรื่องน่ารำคาญ ปีนี้อาจจู้จี้ขี้บ่นมากกว่าปีที่แล้ว

ใครได้แฟนประเภทนี้เตรียมหาหนังสือธรรมะหรือพาคนรักเข้าวัดบ้าง จิตใจจะได้ไม่ฟุ่งฟ่าน

ราศีพฤษภ (ระหว่างวันที่ 22 เม.ย.-21 พ.ค.)


การงาน

งานที่ทำประสบความสำเร็จดีแต่ยังไม่เป็นที่พอใจของคุณเอง อาจต้องมองหางานใหม่ที่ให้อนาคตดีกว่ากลางปีระวังเรื่องการเซ็นค้ำประกันและเรื่องขับรถราไว้หน่อย

งานศิลปะ ขายความสวยงาม ธุริกจบันเทิงไปได้ดีตั้งแต่ต้นปียันปลายปี แต่งานราชการอาจจะอืดอาดไปหน่อย ปีนี้คบคนต่างเพศหน้าใหม่ไว้จะให้ประโยชน์

ความรัก

สาวเก่งอาจได้รับการชื่นชมสร้างเครดิตที่ดีทำให้คนรอบข้างพลอยชื่นชมคุณไปด้วย แต่เสียอย่างที่อารมณ์ขึ้นๆลงๆของคุณทำให้มีปากเสียงกับคนรักบ่อยๆปลายปีให้ระวังเรื่องฉาวโฉ่ที่ทำให้คุณต้องเสียใจ

ราศีเมถุน (ระหว่างวันที่ 22 พ.ค.-21 มิ.ย.)


การงาน คุณเป็นส่วนพลักดันให้บริษัทประสบความสำเร็จไปอีกขั้นจนเจ้านายยอมรับในความสามารถแต่คุณอยากเปลี่ยนคำชื่นชมเป็นเงินเดือนที่เพิ่มมากขึ้นมากกว่า

มีเพื่อนร่วมงานที่ดีคอยสนับสนุนผลงานคุณเสมอ อาจมีงานที่ต้องเดินทางบ่อยขึ้นหรือนั่งไม่ค่อยติดที่ทางต้องประสานงานกับส่วนที่เกียวข้องมากขึ้น

ความร่าเริงเกินไปของคุณอาจทำให้คนอื่นหมั่นไส้ นินทาคุณลับหลังได้ งานออแกไนซ์ บริการเป็นช่องทางหาเงินไปได้ดีตลอดทั้งปี

ความรัก

คนที่ยังไม่มีคู่กลางปีจะเจอเนื้อคู่ตุนางันจากงานสังคมที่ออกหรือเพื่อนฝูงแนะนำกันมาอีกทอด คนเจ้าชู้อาจต้องเสียเชิงให้กับกิ๊กใหม่ที่เข้ามาเกี่ยวพัน

ได้แค่ตัวแต่ไม่ได้ใจแถมต้องเสียเงินให้อีก เพลียจิต....

ราศีกรกฏ (ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. 21 ก.ค. )


การงาน เป็นโอกาสที่ดีถ้าคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจการงานใหม่ๆ สะสางเรื่องที่ค้าคาใจกับหุ้นส่วน หรือเรื่องที่ติดขัดทางธุรกิจ ใครที่มีความคิดสร้างสรรค์ย่อมมีคนสนับสนุนผลงานให้ไปไว ศึกษาต่อต่างประเทศยิ่งดี

โชคเรื่องงานมาต้นปี แต่กลางปีมีสะดุดเล็กน้อย ช่วงปลายปีอาจต้องเดินทางบ่อยหรือเริ่มรู้จักกับหุ้นส่วนใหม่ต่อยอดงาน

ความรัก

ความอ่อนไหวง่ายของคุณมักจะคิดแต่เรื่องหวาดระแวง กลัวคนรักไม่เข้าใจหรือเรียกร้องความสนใจมากเกิน ระวังอาจมีผิดใจกัน แต่ถ้าคุณมีใจที่เข้มแข็งพอ รู้จักปล่อยวางบ้าง รับรองอาจเป็นปีที่คุณสุขสมกับคนรักแน่

ราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ค.-21 ส.ค.)


การงาน มีคนชักชวนคุณเข้าร่วมธุรกิจใหม่ ช่วงต้นปีเป็นโอกาสที่ดีแล้ว ใครที่อยากศึกษาสิ่งที่เป็นประโยชน์เพื่อนำมาปรับเข้ากับงานที่ทำอย่านิ่งนอนใจทำได้เลย รวมถึงการเดินทางศึกษาต่อในต่างแดน

งานศิลปะ งานบันเทิงไปได้สวย คิดจะเข้าหาผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือก็มีคนเมตตา อาจเป็นเพราะเครดิตที่ดีของคุณเอง

ความรัก

คู่รักได้เรียนรู้นิสัยระหว่างกันมากขึ้น เพื่อปรับตัวและใช้ชีวิตร่วมกันอย่างสุขใจ กลางปีเป็นโอกาสทองของคนโสดที่อาจได้คู่ครองอายุมากกว่า

ส่วนเพศที่สามของคนราศีสิงห์เสน่ห์แรงสุดๆโดนตาเพศเดียวกันอย่างจัง

ราศีกันย์ (ระหว่างวันที่ 22 ส.ค.-21 ก.ย.)


การงาน ดวงชะตาของคุณมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน เพราะที่คาดหวังกลับไม่ได้อย่างใจคิดแต่ที่ไม่หวังกลับไปได้ดี อาจต้องสำรองเงินทุนส่วนตัวเพื่อบริหารค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอย่างประหยัด

ใครที่ตกงานหรืออยากเปลี่ยนงานก่อนเดือนเมษายนอาจได้งานใหม่ ปีนี้ระวังมีเรื่องผิดใจกันกับเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนสนิทไว้หน่อย

ความรัก

คนโสดได้เรียนรู้ความรักแบบฉาบฉวยเข้ามาแล้วก็จากไปเป็นอนิจังของชีวิต ปีนี้อาจไม่ใช่ปีที่คุณได้คู่แท้มาแนบเชย ส่วนคนที่มีความรักอยู่แล้ว

ระวังกลางปีมีเรี่องระหองระแหงเพราะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน

ราศีตุล (ระหว่างวันที่ 22 ก.ย.-21 ต.ค.)


การงาน ต้นปีคงไม่ใช่ปีทองของคนที่เกิดราศีตุลทุกคน ระวังการลงทุนร่วมหุ้นกับคนที่เพิ่งรู้จัก อาจมีตลบหลังกันให้เสียจริต กลางปีให้ระวังการเดินทางโดยรถยนต์ไว้

งานที่ได้เงินมาแบบไม่เคลียร์กำลังปั่นหัวคุณให้หมุน อาจมีเรื่องเข้าหาผู้ใหญ่หรือติดสินบน เสียผลประโยชน์ให้เรื่องที่ค้างคาได้หมดปัญหาไวๆ

ความรัก

ข้อตกลงเรื่องการใช้จ่ายอาจเป็นปัญหาให้คู่รักราศีตุลย์เถียงกันเป็นประจำ บางครั้งคนที่รักทำอะไรแบบไม่ปรึกษาก็อาจทำให้คุณอารมณ์เสียได้ง่าย ก่อนสิ้นปีคุณอาจได้โชคหรืองานใหม่เพราะคนรักสนับสนุน

ราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค.-21 พ.ย.)

การงาน มีคนมาช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่ที่ทำอยู่ แต่คุณก็ไม่ปล่อยวางง่ายๆเพราะความเคยชิน ผู้ใหญ่ให้งานใหม่เข้ามามีขัดใจบ้างแต่ก็ต้องก้มหน้าทำต่อไป ช่วงกลางปีมีปรับเปลี่ยนบทบาทการทำงานบ้างแต่เป็นไปในด้านดี อาจต้องมีสำรองเงินให้กับญาติสนิทมิตรสหายที่ขัดสนเรื่องเงินทอง ช่วยได้นะแต่ระวังไม่ได้คืน ทำใจได้เลย
ความรัก ให้สบายใจได้ความรักของคุณไม่ได้ออกนอกลู่นอกทางไปไหน จะมีห่างเหินกันบ้างก็ในเรื่องของการเดินทางทำงานต่างถิ่น หรือติดธุระกิจส่วนตัว กลางปีนี้คนที่มีความรักสุกงอมอาจได้ฤกษ์วิวาห์กันเสียที

ราศีธนู (ระหว่างวันที่ 22 พ.ย.-21 ธ.ค.)


การงาน เงินที่ลงทุนไว้มีกำไรแบ่งปัน อาจได้คบค้าสมาคมกับมิตรใหม่ที่ชักจูงกันไปได้ดีในเรื่องของงาน กลางปีต้องระวังทรัพย์สินมีค่าจะสูญหายหรือระบบงานจะร่วนเพราะปัญหาภายใน

ปลายปีเหมาะสำหรับการลงทุนที่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สินค้าส่งออก ของสวยงาม เรียกเงินทองเข้ากระเป๋าเป็นกอบกำ

ความรัก

อาจมีเพลียกายแต่สุขใจที่ได้ใกล้ชิดกับคนที่รู้ใจที่คอยเป็นกำลังใจให้ กลางปีเตือนไว้นิดสำหรับคู่ที่ทนอยู่กันมานาน อาจมีปากเสียงขึ้นโรงขึ้นศาลหรือเจอหนทางแยกกันอยู่อย่างถาวร ขอให้ห่วงลูกหลานบ้างนะ

เกี่ยวกับผู้ทำนาย


หมอพัศสรรค์ รักษ์มีธรรม มีผลงานด้านพยากรณ์มากมาย เช่น

นักพยากรณ์ประจำบูธ เครื่องสำอางค์ชิเซโด,
พยากรณ์ในรายการวิทยุ 99.5 BANGKOK TO DAY RADIO
รายการคิดตามดาว เดินตามดวงกับหมอพัศ,
พยากรณ์ในรายการ ร้านชำยามเช้า ช่อง ITV วันที่ 3 กันยายน 49 / วันที่ 29 สิงหาคม 49,
คอลัมน์ดวงรายวัน หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์ ,
คอลัมนิสต์พยากรณ์ดวงแมกกาซีนบนเครื่องบิน สายการบินไทย
นิตยสารสุวรรณภูมิ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์