แม่นสุด ๆทำนายดวง ปีหมูไฟ 2550

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบปี 2550 นี้ ดวงยังเดินคู่ขนานกันแรงๆ ทั้งเหตุแห่งสุขและเหตุแห่งทุกข์ จะเป็นปีที่ท่านต้องระวังการตัดสินใจไม่ให้ผิดพลาดไว้หนักๆ เพราะจะมีเรื่องผิดใจกับผู้ใหญ่ได้ง่าย คนดีๆ ในชีวิตจะตีจาก มีเหตุให้ต้องคับแค้นใจแตกร้าวกันไป ระวังเรื่องผู้ใหญ่ในครอบครัวเจ็บไข้ได้ป่วยด้วย หลังวันที่ 10 สิงหาคม

ดาวเสาร์ย้ายเข้าภพบริวารเล็งกับราหู ผู้นำที่มีลูกน้องมากๆ

จะมีความปั่นป่วนเปลี่ยนแปลง มีเหตุให้เกิดข้อครหาเกี่ยวกับคุณธรรมและความยุติธรรมของท่าน พยายามตั้งอยู่ในศีลและธรรมให้มากๆ แก้ปัญหาด้วยเมตตาธรรม เรื่องทุกข์ร้อนจะคลี่คลายไปได้

เรื่องการเงิน

ยังเอาตัวรอดได้ตลอดปี มีหมุนเข้ามา มีลาภลอย โชคฟลุ้คๆ จากการเสี่ยงเข้ามาเป็นระยะ เรื่องการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุปั่นป่วนเนื่องด้วยลูกหลานบริวารซึ่งถูกยุยงส่งเสริมให้เคลื่อนไหว หลังวันที่ 16 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่เรือนแห่งความสุขสมบูรณ์

ดวงจะกลับมาเดินหน้า

ได้รับความสุขใจ ปัญหาคลี่คลาย ได้ไตร่ตรอง คิดในสิ่งดี ทำในสิ่งดีที่แก้ปัญหาได้ทุกทาง และจะได้เดินทางไกล ไปนอกอยู่เรื่อยๆ ส่วนความรักมีดีอยู่เป็นระยะ ระวังแต่จะไปเกี่ยวพันกับปัญหารักสามเส้าที่พัวพันรัดรึง หากไม่ยับยั้งใจจะเสียชื่อเสียหายอย่างหนักตามมาได้

แม่นสุด ๆทำนายดวง ปีหมูไฟ 2550


ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบปี 2550 นี้ เป็นช่วงสงบสบายดีวันดีคืน โอกาสดีสำหรับคนโสดที่จะพบรัก และนำไปสู่การแต่งงาน มีชีวิตครอบครัวที่ดี คู่ของคุณจะเป็นคนมีคุณธรรม งามกายงามใจ หากยังนอนหนาว ปีนี้รีบหาแฟนซะ หลุดจากนี้ไปจะค้างเติ่งอีกยาว แต่ของอย่างนี้ดวงส่งซะแล้ว นั่งเงื่องๆ อยู่ก็จะมีคนเข้ามาควักออกไปเชิดชู

หลังเดือนสิงหา มีเกณฑ์จะเป็นหนี้ระยะยาวในการซื้อรถซื้อบ้าน มีโอกาสจะได้อสังหาริมทรัพย์ ได้มรดก ได้เปลี่ยนรถ เปลี่ยนที่อยู่ แต่ไม่ใช่ได้ง่ายๆ สบายๆ จะเป็น

ทุกขลาภที่ต้องเหน็ดเหนื่อยและน้ำตาตกจึงจะได้มา เรื่องการเงินยังพอคล่องมือ มีหาเข้าพกเข้าห่อตลอดทั้งปี แต่การงานจะผันผวน อาจเปลี่ยนแปลงฉับพลันไม่คาดฝัน แต่จะเปลี่ยนในทางดี ดีเป็นพิเศษกับงานตามแหล่งอโคจรสถาน เกี่ยวพันกับวัตถุสิ่งของที่ใช้เทคนิควิทยาศาสตร์ก้าวหน้า หรืออาวุธยุทโธปกรณ์เทคโนโลยีสูงๆ

ถ้ามีคนมาชวนลงหุ้นลงขัน ยังเดินหน้าจะได้หุ้นส่วนที่มีคุณธรรมมาทำงานด้วย แต่กลางเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ดวงจะค่อยๆ เป็นขาลงแล้ว ต้องตั้งสติรับความเปลี่ยนแปลงหน่อย คนที่เคารพนับถือจะแตกคอกันไปง่าย หรือป่วยไข้ที่แม้รู้เหตุแต่ก็รักษายากมากๆ ทำได้แต่ประคับประคองกันไปเท่านั้น

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบปี 2550 นี้ เป็นปีที่ปัญหาอุปสรรคในเรื่องต่างๆ พร้อมจะคลี่คลาย คนที่มีหนี้ มีความเหน็ดเหนื่อยปวดกบาลเรื่องการเงิน หลังวันที่ 10 สิงหาคม ดวงทางการเงินจะขยับก้าวหน้า ได้อิสระ ได้เป็นไทแก่ตัว พบทางออกที่ทำให้ชีวิต ´เบา´ ขึ้นเยอะ ส่วนเรื่องความรักนั้นจะค่อยๆ เริ่มมีคนเข้าอยู่ใกล้คุณมากขึ้น ได้ต่อยเก็บคะแนนไปเรื่อยๆ

ปลายปีวันดีเดย์มาเยือน

ที่เป็นแฟนมานานเตรียมแต่งงานได้ จะได้ครองคู่กันอย่างแสนสุข เป็นปีที่ดีสำหรับการสร้างความสัมพันธ์อย่างจริงจัง ปรับตัวเรียนรู้กันอย่างจริงจังเพื่ออนาคตร่วมกัน การงานจะมีความขัดแย้งตลอด มีโอกาสผิดใจกับผู้ใหญ่ที่ร่วมงานกันมานาน ปัญหาไม่จบง่ายๆ จะยืดเยื้อเรื้อรัง

มีโอกาสดีของการงานที่จะขยับขยาย

เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป การงานรุ่งเรืองเดินหน้า ได้ผู้ปกป้อง ได้ผู้ร่วมงานที่ดี คนรักคู่ครองหุ้นส่วน จะช่วยเหลือให้ความคิดให้การโอบอุ้มคุ้มครองและให้โอกาสใหม่ๆ ในชีวิต เป็นปีที่ยังต้องเหนื่อยกับการเดินทางฉับพลันและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่หืดขึ้นคอทุกปัญหา แต่ก็ผ่านไปได้ทุกปัญหาเช่นกัน

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบปี 2550 นี้ เป็นปีเก่าไปใหม่มาของคุณอย่างแท้จริง ความสำเร็จทางวิชาการ การศึกษา การบำเพ็ญคุณธรรมความดีเพื่อสาธารณะทั้งของตัวคุณเองและลูกหลานบริวารจะนำชื่อเสียงนำความชื่นชมเข้ามาอย่างเพียบ

เป็นปีที่ความชั่วร้ายใดๆ

จะไม่ทำให้คุณอ่อนข้อหันเห เหมาะแก่การเป็นหลักทางคุณธรรมของสังคม ของเพื่อนร่วมงาน เป็นตัวอย่างให้คนรอบข้างมั่นใจ ว่าของดีคนดี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ปัญหาที่บีบคั้นหนักอก เรื่องที่กลัดกลุ้มหาทางออกไม่ได้ หลังวันที่ 10 สิงหาคม จะผ่อนคลาย

แต่ต้องระวังเรื่องเงินทองตามมา

อย่าไปค้ำประกันใครจะสูญ มีเกณฑ์ได้อสังหาริมทรัพย์ บ้าน รถ ที่ดิน แต้ต้องเป็นหนี้สินผูกพันระยะยาว เรื่องรักใคร่นั้นมีจังหวะดี มีโอกาสสูงที่จะพบรักอันลึกซึ้งที่ความสัมพันธ์จะขยายตัว

สุขภาพที่เสื่อมถอยจะดีขึ้นได้ยาดีได้หมอดี

เรื่องต้องระวังคือคำพูดของท่านเองที่จะคมกริบเชือดเฉือนหนักข้อขึ้นทุกวัน ขอให้ตั้งบนเมตตาธรรม ปลายปีระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ถึงขั้นแตกหักได้

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบปี 2550 นี้ยังเป็นปีที่ต้องรอบคอบระมัดระวังในทุกด้าน ความประมาทใดๆ จะเป็นหนทางแห่งความฉิบหายอย่างไม่น่าเชื่อ หุ้นส่วนคนทำงานจะแปรผัน อย่าเริ่มลงทุนใหม่ๆ

หรือใครชวนเข้าหุ้นต้องระวังจงหนัก จะผิดใจกันได้ และอย่าเห็นผิดเป็นชอบ เรื่องไม่สุจริตจะถูกเปิดเผยคิดบัญชีอย่างรุนแรง ดังนั้นให้สุจริตธรรมคุ้มครองคุณเถิด

เป็นปีที่ต้องพึ่งตัวเอง

คนหวังพึ่งพาจะช่วยเหลืออะไรไม่ได้มากนัก แต่คุณยังโดดเด่นในการงานที่เกี่ยวกับความรู้วิชาการ งานทุกอย่างที่เป็นสาธารณกุศล ยังประคับประคองชีวิตให้เจริญก้าวหน้า ผู้ใหญ่ยังแผ่บารมีมาถึง หลังวันที่ 10 สิงหาคม ดวงจะพบความยุ่งยากในชีวิตเป็นระลอก อาจถูกสอบสวนตรวจสอบ จะเจอคนทรยศหักหลัง หรือลอยแพคุณง่ายๆ อันนี้ขึ้นกับกรรมที่ทำไว้

เพราะคนดีใครก็มาทำให้เสื่อมราศีไม่ได้หรอก มีเกณฑ์ดีที่จะเปลี่ยนแปลงที่อยู่ ขยับขยายมีบ้านใหม่รถใหม่เป็นของตัวเอง

ส่วนเรื่องรักไม่ดีเลย

คบหาใครช่วงนี้จะหลงใหลมาก ดื่มด่ำล้ำลึกจนหูหนวกตาบอดเชื่อทุกอย่าง จนถูกหลอกน้ำตาตก และจะจบไม่ดี ระวังไปเป็นบุคคลที่สาม คุณผู้หญิงเผลอๆ จะได้ตำแหน่งเมียน้อยเมียเก็บอย่างไม่ตั้งใจ ปลายปีปัญหาต่างๆ ถึงค่อยขยับคลี่คลาย

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบปี 2550 นี้ เป็นปีที่ปัญหากระแทกแรงๆ ถึงคุณจะไม่มี แต่ลูกชิ่งมาโดนนั้นเพียบ ย่างก้าวไปที่ใด ความสำเร็จมารออยู่ แต่พกพาเอาขบวนคนริษยา คนพร้อมจะปัดแข้งปัดขามาอีกเพียบ จะมีการเปลี่ยนแปลงขยับขยายสิ่งใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ

ทางการงานเข้ามาตลอดปี

แต่ก็จะพ่วงเอาพวกตัวแสบที่คุณไว้ใจในทีแรกเข้ามาแทรกเป็นยาดำและมาดีแตกให้ปวดกบาลในภายหลังอยู่ตลอด ดังนั้น มิตรเก่าคนเก่าที่รู้จิตรู้ใจกันมา ย่อมน่าวางใจกว่ามิตรใหม่ที่จะมาทำให้คุณหลงคารมอย่างแน่นอน

เรื่องความรักใคร่จะขยายตัว

คนรักจะมาช่วยเหลือในเรื่องการงาน เป็นเพื่อนคู่คิด คนโสดหากอยู่ในแวดวงการศึกษา คนในแวดวงเดียวกันจะมาช่วยเสริมช่วยหนุน คนทำงานแล้วก็จะได้มิตรคู่คิดที่เกื้อกูลกันมาเป็นคู่รักคนรักโดยไม่รู้ตัว เป็นปีที่เหมาะแก่การอดออมเก็บหอมรอมริบ และจะได้เพียบเลย

ปลายปีมีโอกาสดีที่พ่อแม่ญาติที่ป่วยไข้จะสุขภาพดีขึ้น

คุณเองก็จะได้เป็นลูกกตัญญูที่พร้อมจะรับมรดกกองโต และได้วางแผนซื้อรถซื้อบ้านอย่างเป็นจริงเป็นจังด้วย

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบปี 2550 นี้ ความงามของชีวิตคุณอยู่ที่เรื่องการเงิน ย้ำเงินหนาๆ บึ้กๆ เข้ามาตลอดปี หยิบจับการงานใดๆ จะเจริญก้าวหน้า เหมาะแก่การบุกเบิกงานใหม่ ไม่มีขาดทุนหรอก จะตั้งตัวกันได้คราวนี้ และจะมีเงินก้อนใหญ่มากๆ เข้ามาให้ตื่นเต้นด้วย

แต่เรื่องต้องระมัดระวังคือลูกหลานบริวารจะพาเรื่องปวดกบาลมาให้

แม้เขาจะนำโชคมาให้หลายอย่างแต่ก็มีปัญหาหนักๆ มาให้คุณจัดการอยู่ด้วย หลังวันที่ 10 สิงหาไปแล้ว ระวังบริวารทรยศ หรือทะเลาะกันเองด้วยความริษยาซึ่งจะพาความเดือดร้อนมาถึงคุณ ต้องไปทำหน้าที่เป็นท้าวมาลีวราชว่าความ แก้ไขข้อขัดแย้งของผู้คนในหน่วยงานอยู่เสมอ

ยังมีเกณฑ์ดีทางด้านการงาน

หากหนักอกมีเรื่องยุ่งยากกลางปีจะแก้ไขได้ และขยับก้าวหน้าไปอีกเยอะ เรื่องที่ต้องแข่งขันประมูลงานจะชนะ ส่วนเรื่องรักก็เป็นปีที่ดีอยู่เช่นกัน สำคัญแต่อย่าไปเป็นสมภารกินไก่วัด เพราะจะเจอเสือไม่ใช่ไก่ และคุณจะเสื่อมราศีอย่างไม่น่าให้อภัย

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ชาวพิจิกในรอบปี 2550 นี้ เป็นปีที่ดีสุดๆ อีกปีหนึ่งของคุณ เรื่องทางการเงินเดินหน้าอย่างมาก ปัญหาที่เคยจุกจิกหนักอกในเรื่องต่างๆ จะคลี่คลายทุกด้าน ผู้ใหญ่สนับสนุนโปรโมทให้โอกาสที่ดีทางการงาน ได้เลื่อนตำแหน่งมากกว่าปกติที่เป็นตำแหน่งหัวหน้าหน่วยงานต่างๆ มารออยู่แล้ว หากต้องการเปิดกิจการใหม่ บุกเบิกสิ่งใหม่ๆ แก้ปัญหาที่หมักหมมใดๆ คุณจัดการได้หมดทุกแบบ และจะมีโชคฟลุ้คๆ มีลาภลอยเข้ามาเสมอ ดีเป็นพิเศษในกิจการเกี่ยวพันต่างชาติ ยิ่งปลายปีกิจการส่งออกนำเข้า หรือการทำงานสัมพันธ์กับเครือข่ายต่างประเทศ กับหน่วยงานทางวิชาการ หน่วยงานทางศาสนาจะพาเงินมาให้เพียบเลย ที่หนักอกเรื่องการเรียน จะจบสำเร็จทุกสาขา และผลงานดีเลิศอย่างน่าชื่นชม ลูกน้องบริวารที่เล่เก๊แตกแถวจะเรียบร้อยให้วางใจขึ้นได้มาก เรื่องรักก็ดีเช่นกัน จะตั้งครอบครัวใดๆ คู่ที่พบที่หาได้จะช่วยให้สถานะทางการเงินของคุณยิ่งมั่นคงขึ้น


ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบปี 2550 นี้ ขอให้ระวังการผิดใจกับพี่น้องหรือมิตรสหายที่สนิทสนมรักใคร่ จะแตกร้าวกันไปอย่างไม่สมควรแก่เหตุ ทำให้เสียใจหนักๆ ตามมาได้ และหากมีมิตรใหม่เข้ามาในชีวิต

โอกาสจะพบคนลึกลับ หยั่งใจลำบากจะมีสูง คุณจะมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ต้องเลือกคบหาดีๆ เพราะจะเข้ามาแสวงประโยชน์อย่างไม่จริงใจกับคุณ

เป็นปีที่ต้องใช้ความอดทนเยอะ

เพราะจะมีผู้ใหญ่ที่ตั้งตัวเป็นศัตรู คอยทิ่มแทงอยู่เงียบๆ การงานก็มีอุปสรรคเยอะเช่นกัน จะสำเร็จคืบหน้าช้ามาก ขอให้ทำบุญเยอะๆ อย่ากล่าวร้ายใคร ภัยจะได้มาไม่ถึงตัว เรื่องการเงินจะเก็บไม่ได้มีให้ใช้ แต่ต้องใช้จ่ายมากเหลือเกิน

ยังมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องบ้านเรือนยานพาหนะ

ที่เป็นปัญหาต้องดูแลซ่อมแซมกันหนักหน่อย และญาติผู้ใหญ่ก็จะเจ็บป่วยกระเสาะกระแสะทั้งปี ปีนี้หลังเดือนสิงหาคมไปแล้ว คุณจะไม่ค่อยสบายใจนัก มีเรื่องกลัดกลุ้มกังวล โดยเฉพาะเรื่องคนรอบตัวมากโขอยู่

แต่ทุกปัญหามีทางออก

หลังวันที่ 16 พฤศจิกายนดวงจะเฉิดฉาย ดีวันดีคืน และเรื่องรักที่ลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอดปี ก็จะมั่นคงให้ความสุขใจมากขึ้น

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบปี พ.ศ.2550 นี้ เรื่องการเงินยังผันผวนหนัก ราหูล้วงทรัพย์อุตลุด ระวังการจ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย เสียทรัพย์หนักๆ ต้องซื้อต้องจ่าย หรือได้มาอย่างใจหายใจคว่ำตลอด สถานการณ์ทางการเงินเปลี่ยนแปลงอย่างปั่นป่วน

ดังนั้น อย่าไปค้ำประกันใคร

เล่นหวยเล่นหุ้นจะมีแต่ปัญหา แต่ถ้าเป็นหนี้หนักๆ อยู่ ผ่อนรถผ่อนบ้านจะทำให้ปัญหาหนี้อื่นเบาลง คนมีบัตรเครดิตระวังหนักๆ เพราะจะทำความปวดกบาลแทบเสียสติมาให้ได้

แต่หลังจากวันที่ 10 สิงหาคมเป็นต้นไป

รายได้ฟลุ้คก้อนใหญ่ๆ จะหมุนเข้ามาให้พอมั่งคั่งสบายใจขึ้นบ้าง เป็นปีที่ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนช่วยเหลือ งานทางวิชาการจะโดดเด่นก้าวหน้า ที่อยู่ในวัยศึกษา จะสำเร็จสมหวัง ส่วนที่ทำงานในแวดวงความรู้จะได้งานวิจัย ได้ผลสำเร็จทางวิชาการที่ทำให้ตัวพองได้

ทั้งหมดนี้จะเกิดก่อนวันที่ 16 พฤศจิกายน

หลังจากนี้จะค่อยๆ ฟุบลง เป็นปีที่ต้องทำแต่ในเรื่องสุจริต ผลที่ได้จะมากเป็นสองสามเท่าจากที่ควรได้ แต่ถ้าทุจริตประพฤติมิชอบ ปลายปีและปีต่อไปจะถูกเช็คบิลจนอยากไปเกิดใหม่ได้

เรื่องรักที่มีอุปสรรคจะปลอดโปร่งขึ้นหลังเดือนสิงหาคม เล็งมานานจะได้แต่งงานซะที ที่เริ่มคบหาจะสัมพันธ์ลึกซึ้ง ความรักขยายตัว

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบปี 2550 นี้ความงามของชีวิตคุณอยู่ที่เรื่องของการงานจะได้รับคำยกย่อง ได้รับความสำเร็จสูงมาก การงานขยายตัวทุกด้าน ยิ่งงานทางความรู้ วิชาการงานที่ต้องเกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ นักกฎหมาย ผู้รักษาเป็นแบบอย่างด้านคุณธรรมของแผ่นดินจะรุ่งเรืองสุขเกษม

อาจได้รางวัล หรือได้รับประกาศเกียรติคุณที่ทำให้ได้ช่วยเหลือคนรอบข้างอย่างล้ำลึกมากมายยิ่งขึ้น

คุณจะเป็นตัวของตัวเองสูงมาก

และเสียงพูดจะดังเป็นที่รับฟังเชื่อถือ เรื่องการเงินก็คล่องมือดีเช่นกัน มีโชคตลอดปีในเรื่องเงินๆ ทองๆ และจะได้ช่วยเหลือค้ำชูผู้อื่น ซึ่งยิ่งช่วยให้การเงินคุณมั่นคงขึ้น ปลายปีมีโชคใหญ่ ได้เงินก้อนใหญ่ ที่ติดขัดเรื่องเงินจะปลอดโปร่งทุกปัญหา

เรื่องรักนั้นไม่เคยอัตคัดอยู่แล้วสำหรับชาวกุมภ์

จะมีรักที่ออกจะลี้ลับ และเป็นรักอันเกิดกับบุคคลแตกต่างกันมาก อาจเป็นเชื้อชาติ อายุ อาชีพการงาน และจะได้รักกันอย่างหลงใหลดื่มด่ำ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยถูกทำนองคลองธรรมนัก แต่จะเป็นเพื่อนเกื้อกูลกันอย่างยิ่ง คุณเองก็ไม่ค่อยอินังขังขอบกับกฎเกณ์หรือประเพณีใดๆ อยู่แล้ว

ระวังอย่าไปเบียดเบียนของรักของคนอื่นด้วยล่ะ

มันจะบาปกรรม ปีนี้จะป่วยไข้หนักๆ หลายครั้ง ระวังผ่าตัด โรคร้ายมาเยือน แต่เทวดารักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองจะเอาตัวรอดได้

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบปี 2550 นี้ เป็นปีแห่งความสุขความสำเร็จมากขึ้นของคุณ จะได้ช่วยเหลือเฟื้อกู้ผู้อื่นสะสมบุญบารมี งานที่ทำจะอุทิศตัวทำในสิ่งดีแก่สังคม และทำให้สง่าราศีผ่องใส หล่อขึ้นสวยขึ้น ใจสงบสบายมากขึ้น เป็นปีที่จะมีการเดินทางไกลต่างประเทศ ไปประชุม ไปสัมมนา ไปแสดงความรู้ ความคิดเห็น

ถ้าอยู่ในวัยศึกษา

การศึกษาจะประสบความสำเร็จสูง และมีโอกาสได้ไปเปิดหูเปิดตาในที่ห่างไกล เรื่องการเงินยังเดินหน้าดีอยู่ตลอดปี หากมีหนี้สิน มีปัญหานุงนังอยู่ จะจัดการได้เรียบร้อยหมดสิ้น ปลายปีการงานพุ่งปรูด

จะประสบความสำเร็จสูงได้รับการเลื่อนตำแหน่ง บุกเบิกงานใหม่ไปดีทุกงาน

หลังเดือนสิงหาคม

จะได้โชคใหญ่ที่ไม่เปิดเผย เลือกเอาแล้วกันว่าเป็นของหรือเป็นคน เรื่องรักนั้นอยู่เย็นเป็นสุข ที่โสดจะมีรักลึกซึ้งเข้ามาเป็นระยะให้ตัดสินใจคบหา ซึ่งดีทั้งนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์