จีบเธออย่างไรให้ใจอ่อน

จีบเธออย่างไรให้ใจอ่อน


"จีบเธออย่างไร"


จีบผู้หญิงสมัยใหม่ต้องใจกล้า จีบผู้หญิงมารยาอย่าใจร้อน จีบผู้หญิงไก่แก่ต้องแง่งอน จีบผู้หญิงใจอ่อนต้องผ่อนตาม

หากการจีบผู้หญิงง่ายดังที่บทกลอนว่า หนุ่มๆคงใจกล้าสละโสดกันเป็นว่าเล่น หากแต่เพราะการเข้าถึงใจกันเป็นเรื่องซับซ้อน ลองดูวิธีต่างๆนะคะ

เข้าหาแบบไหน ให้เธอใจอ่อน

เรื่องง่ายๆที่ผู้หญิงอยากได้ แต่ผู้ชายมองข้าม นี่คือคำเฉลยวิธีที่ควรปฎิบัติกับผู้หญิงที่หมายตา มันช่างง่ายดายซะจนถูกมองข้ามเลยนะคะ

นักฟังที่ดี

บางครั้ง สิ่งที่ผู้หญิงอยากได้ไม่ใช่คำพูดที่สื่อออกมา แต่กลับเป็นกิริยาของการฟังอย่างสนใจและตั้งใจของเขา การฟังอย่างสนใจทำให้ชีวิตรักดูสดชื่นขึ้น เพราะต่างฝ่ายต่างมีความใส่ใจซึ่งกันและกัน

เป็นกำลังใจ

เมื่อผู้หญิงรู้สึกโดดเดี่ยว เธอก็จะรู้สึกว่าโลกทั้งใบไม่มีใครเคียงข้าง และนั่นคือชนวนความร้าวฉานอื่นๆที่จะตามมา ถ้าผู้ชายใส่ใจ และรู้จักสนับสนุนให้กำลังใจ ชีวิตคู่จะรื่นกว่าที่คิด

เก็บรายละเอียด

ลองชมถึงความเปลี่ยนแปลงในตัวคู่รัก แม้มันจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ก็จะแสดงออกถึงความสนใจในตัวเธอดีขึ้น

ไม่ลืมเรียนรู้

การให้โอกาสทั้งสองฝ่ายเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ปรับตัวเข้าหากันถือเป็นสิ่งจำเป็น คู่รักควรได้มีโอกาสเปิดใจบอกว่าอะไรบ้างที่คุณและเธอได้เรียนรู้จากกันและกัน เช่น นิสัยหรือบุคลิกภาพของกันและกัน ซึ่งอีกฝ่ายอยากนำไปปรับให้ชีวิตสมบูรณ์มากขึ้น

ปกป้อง

ความอบอุ่นและการเป็นคนที่มีจิตใจดี เอื้อเฟื้อ อาทร เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการและอยากได้จากผู้ชาย สิ่งนี้จะทำให้ผู้หญิงภูมิใจในตัวคุณ


เคล็ดลับง่ายๆแบบนี้ นอกจากจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกชื่นชม ใจอ่อน แล้วยังช่วยให้ความรักที่จะมีต่อๆไปไม่จืดจางลงอีกด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นจีบเธอได้แล้วก็อย่าลืมทำแบบเดิมให้เสมอต้นเสมอปลายด้วยนะคะ


แหล่งข้อมูล : วาไรตี้ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์