เซอร์ไพร้ส์แบบไหนโดนใจชายสุดๆ

เซอร์ไพร้ส์แบบไหนโดนใจชายสุดๆ


วิธีที่ 1 วันนี้เธอจะมาไม้ไหนกันนะ


ก่อนอื่นเลย หญิงสาวทุกคนจะต้องรู้พื้นฐานทางจิตใจของมนุษย์เพศชายก่อนว่า เพศชายเป็น เพศที่แข็งแรง และไม่ชอบแสดงความอ่อนแอออกมาให้ใครเห็นได้ง่าย ๆ ยิ่งเรื่องความรักแล้วล่ะก็ ยากส์ ขอบอก แต่เชื่อเถอะค่ะว่าลึก ๆ แล้ว ไม่ว่าหนุ่มน้อยหรือหนุ่มใหญ่ต่างก็ถวิลหาความรักสุดใจขาดดิ้นเหมือนกัน ซึ่งมันก็เป็นธรรมดาของผู้ชายวางฟอร์มทั่ว ๆ ไปนั่นแหละ

ที่แม้เขาจะต้องการความรักมากแค่ไหน แต่เขาจะไม่แสดงออกให้คุณเห็นเลยแม้แต่น้อย นอกเสียจากว่าคุณจะรู้แกวเขาเอง สำหรับผู้ชายประเภทนี้ ไม่ต้องไปเซอร์ไพร้ส์เขาบ่อย ๆ เอาเป็นว่าทำได้แต่นาน ๆ ครั้งก็พอ อย่าพร่ำเพรื่อนัก ลองสังเกตเวลาคุณทั้งคู่ที่เริ่มจะเบื่อ ๆ ขี้หน้ากันแล้ว คุณก็ทำเซอร์ไพร้ส์อะไรซะหน่อย ชีวิตรักจะได้มีสีสันขึ้นมาบ้าง ให้เขาได้แอบจินตนาการไปได้ เป็นคุ้งเป็น แคว ว่าวันนี้คุณจะมาไม้ไหนกัน ร้อยวันพันปีเห็นนิ่ง ๆ เงียบ ๆ เอ !

วันนี้มีกลิ่นแปลก ๆ นา ทำนองนี้ ทริคนี้เอาไปประยุกต์ใช้ได้กับทุกเรื่องนั่นแหละ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบนเตียงหรือชีวิตประจำวันของคุณ คุณอาจจะปิดไฟทั้งบ้าน จุดเทียน ทำตัวโรแมนติกเกินเหตุ หรืออาจร่าเริงจนผิดวิสัย ก็อะไรมันจะตื่นเต้นเร้าใจเท่ากับการที่มีอะไรที่เรายังไม่รู้หรือยังไม่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับคนใกล้ชิดทั้งตัวและหัวใจของเรา แบบว่ายังมีอะไรใหม่ ๆ ซ่อนอยู่ภายใน รอการค้นหาของเราอยู่นะสิ

วิธีที่ 2 สิ่งมหัศจรรย์ใกล้ตัว


การเรียนรู้สิ่งใหม่ก็เป็นหนึ่งในกลเม็ดมัดใจชายเหมือนกัน คุณอาจจะลองไปเรียนกับครูตามที่เขาโฆษณาในหนังสือพิมพ์หรือทีวีก็ได้ เอาแบบแอบไปเรียนด้วยตัวเองนะ เรียนแบบเงียบ ๆ อย่าให้เขารู้เด็ดขาด พอคุณฝึกปรือวิทยายุทธ์เป็นอย่างดีแล้ว ค่อยมาเผยไตให้เขาประหลาดใจแบบสุด ๆ ไปเลย เช่น แอบไปหัดเรียนทำอาหารญี่ปุ่น หรือไม่ก็อาหารฝรั่งเศส หรือฝึกฝนอาหารทางภาคตะวันออกแบบไทย ๆ อย่างส้มตำปูปลาร้า ตับหวาน หรือลาบน้ำตก

เอาแบบลูกอีสานยังยกนิ้วให้เลย แล้ววันหนึ่งเขาก็ประหลาดใจด้วยการกลับมาบ้านแล้วเจออาหาร ญี่ปุ่น อาหารฝรั่งเศส และส้มตำปูปลาร้าตั้งเต็มโต๊ะไปหมดเลย ส่วนคุณก็ต้องค่อยเดินเฉิดฉายออกมาด้วยชุดกิมิโน หรือชุดระบำฮาวาย หรือจะอนุรักษ์ไทย แต่งแบบ โปงลางสะออน ก็ได้ รับรองหัวใจทั้งดวงของเขาต้องฝากไว้ที่คุณคนเดียว หรือจะให้ดูดี ไฮโซกว่านั้น ก็ลองไปเรียนภาษา หรือเรียนดนตรี เรียกว่า วันดีคืนดี ก็ลุกขึ้นมาเล่นเปียโน หรือลุกขึ้นมาแต่งชุดไทยนั่งสีซอกันเลย

วิธีที่ 3 เซ็กซี่แทบเลือดกำเดาไหล


ไม่ อย่าคิดไปไกล แค่คุณเอารูปถ่ายที่คุณคิดว่าเซ็กซี่สุด ๆ ของคุณ ใส่ไปในกระเป๋าสตางค์ของเขาก็เท่านั้นเอง แบบนี้นอกจากจะเป็นการเซอร์ ไพร้ส์แล้วยังเป็นการเปิดโอกาสให้เขาได้เกิดอารมณ์เซ็กซี่แทบทุกวันที่เปิดกระเป๋าสตางค์ขึ้นมาจ่ายค่ากาแฟ ค่าเครื่องดื่ม หรือค่าอาหารกลางวัน แต่ขอแนะนิดนึงว่า รูปแบบนี้ต้องลงทุนไปถ่ายที่สตูดิโอหน่อยนะ จะได้ย้ำเตือนเขาให้รู้ว่าเขาโชคดีขนาดไหนที่มีแฟนเซ็กซี่อย่างคุณ

จิตวิทยาข้อ นี้บอกไว้ว่า ผู้ชายทุกคนเป็นพวกชอบมุมมองของชีวิต หาอะไรให้เขาได้จ้องมองด้วยความตื่นตะลึง พกติดกระเป๋าไว้แบบนี้แหละดีที่สุด แต่ถ้าหุ่นคุณชักจะเริ่มไม่เซ็กซี่แล้วล่ะก็ ขอแนะนำให้เปลี่ยนเป็นภาพเขียนแบบ portrait แทน ช่างเขียนดี ๆ เขาจะรู้ว่าเขียนยังไงมุมไหนถึงจะดูเซ็กซี่ ขอเพิ่มความมั่นใจ 99.99 เปอร์เซ็นต์เลยว่า ผู้ชายร้อยทั้งร้อย ชอบแบบนู้ด ๆ แน่นอน ชัวร์ป๊าบ !

วิธีที่ 4 แปลงโฉมใหม่ให้น่าสนใจกว่าเดิม


ข้อนี้ต้องใจกล้า หน้าทนเอาไว้ เพราะเราจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ว่าได้ ไม่ใช่แค่เปลี่ยนเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบสังเกตไม่พบ แต่จะต้องเปลี่ยนไปเลย เช่น เปลี่ยนทรงผม จากผมตัดเป็นผมซอย

จากผมตรงเป็นผมฟูฟ่อง จากผมดำเป็นผมทอง เสื้อผ้าก็เหมือนกัน เรียกว่าให้เปลี่ยนสไตล์ไปเลย จากสาวทำงานเป็นสาวเปรี้ยวอมหวาน เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ให้ใครต่อใครเขาตะลึง โดยเฉพาะเขาแล้วล่ะก็ รับรองไม่มีทางให้คุณอยู่ห่างจากตัวเขาเกินร้อยเมตรแน่นอน

วิธีที่ 5 ปิดฉากสุดท้ายด้วยสถานการณ์ รักมัดใจ


เซอร์ไพร้ส์แบบสุดท้ายคือการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ตัว อะไรจะมาทำให้พวกผู้ชายนอตหลุด ฟิวส์ขาดและตื่นเต้นได้เท่า กับสิ่งที่แปลกใหม่ไปกว่าคืนธรรมดา วันที่ซ้ำซาก จำเจ ลองเปลี่ยนแปลงบุคลิกภาพของตัวเองสัก 48 ชั่วโมง แล้วชวนกันไปในที่ที่ไม่เคยไปที่ไหนสักแห่ง ไปค้างคืนด้วยได้ยิ่งดี ที่สำคัญอย่าลืมเตรียมชุดนอนใหม่ ๆ

ไปสักชุดสองชุด รวมถึงชุดชั้นในลูกไม้สีดำตัวใหม่ที่เขาไม่เคยเห็นด้วยนะ และเมื่อดวงอาทิตย์ดวงน้อย ๆ กำลังเคลื่อนตัวออกไปจากฟากฟ้า คุณก็เริ่มปฏิบัติการเซ็กซี่เร้าอารมณ์ได้เลย รับรองเขาต้องประหลาดใจสุด ๆ ด้วยความรักสนุกและการมาผจญภัยนอกสถานที่กับคุณ

สำหรับคู่ที่ไม่มีเวลามากพอหรือเม็ดเงินเป็นเหตุล่ะก็ คุณก็ลองปรับเปลี่ยนจากการผจญภัยนอกสถานที่มาเป็นการซื้อตั๋วเข้าชมกีฬาสุดโปรด ของเขาสัก 2 ครั้ง หรือตั๋วหนังฟังเพลงอะไรก็ได้ที่เขาชอบเป็นพิเศษสัก 2 รอบ ก็น่าจะพอ แต่คุณอย่าเผลอไปซื้ออะไรที่เขาไม่ชอบแล้วทำให้เขาต้องทนฝืนใจดูเป็นเพื่อนคุณล่ะ ไม่อย่างนั้นแผนการที่ทำมาทั้งหมดก็จบกัน

เซอร์ไพร้ส์ ! ให้ขนาดนี้ ไม่รักก็ไม่รู้ว่าไงแล้ว


แหล่งข้อมูล : วาไรตี้ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์