รับ Blazer สักตัวมั้ยค่ะ ?

รับ Blazer สักตัวมั้ยค่ะ ?



ให้ตายเถอะบ้านเรา .... ทำไมอากาศถึงได่แปรปวนเช่นนี้นะ ย่างเข้าหน้าฝน แต่ก็ไม่วายบางแดดก็แร้ง ..แรง บางวันฝนก็ตกเอา ๆ บางวันก็มาบาง ๆ ให้เราได้วิ่งหนีฝนเล่นชิว ๆ ก่อนเมฆเจ้ากรรมจะลอยหายไปแบบเบา ๆ

เรียกได้ว่าเอาแน่เอานอนไม่ได้เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นสาว ๆ ทั้งหลายก็พยามยามรักษาสุขภาพกันนะจ๊ะ แต่สำหรับเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ก็อย่าละเลยที่จะใส่ใจกันด้วย ซึ่งสภาพอากาศบ้านเราตอนนี้แต่งแบบกลาง ๆ เอาไว้ดีกว่า และตอนนี้ที่ดูว่าจะฮิตมากเหลือเกินคงหนีไม่พ้น เสื้อ Blazer อย่างแน่นอน

ซึ่งจะว่าไปแล้วแฟชั่นนี้เราขอสนับสนุนเลยล่ะ เพราะสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทกับเสื้อผ้าชิ้นอื่น ๆ ได้หลากหลายเลยทีเดียว ถ้าอยากดูสุภาพก็สามารถสวมทับกับเสื้อยืด กางเกงขายาวก็ได้

หรือถ้า อยากจะดูเท่แบบอิน ๆ ก็สามารถนำ Blazer มามิกซ์กับกางเกงขาสั้นตัวเก่ง + รองเท้าคู่สวยก็แจ่มเลยทีเดียวล่ะ แต่ถ้าอยากได้อารมณ์แบบสตรีท ลุคส์หน่อย แนะนำให้เลือกเป็น Blazer คัตติ้งเจ๋ง ๆ กับกางเกงสกินนี่สีเจ็บ + สไตล์ความเป็นตัวคุณ แค่นี่ก็เริ่ดแล้วล่ะ

เห็นมั้ย Blazer น่ะสามารถพลิกแพลงได้หลากหลายแบบมาก ๆ แถมยังดูกลาง ๆ สามารถเข้าได้กับหลาย ๆ โอกาสเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราในตอนนี้มาก ๆ ที่แปรปวนบ่อยเกิ้น เพราะฉะนั้นยังไงก็ลองรับเอา Blazer ไว้พิจารณาสักตัวก็โอเคนะจ๊ะ อย่างน้อย ๆ ฝนตกอากาศเย็น ๆ ก็ยังมี Blazer ช่วยคลายหนาวได้เน้อ !!~

ModainModain


DualStarDualStar


DualStarDualStar


isupermodelisupermodel


UkkiUkki


Miss AvenueMiss Avenue


วันไหนอยากเท่ชิวล์ ๆ ด้วยเดนิมตัวเก่งก็เลือกแบบ Heidi Clumวันไหนอยากเท่ชิวล์ ๆ ด้วยเดนิมตัวเก่งก็เลือกแบบ Heidi Clum


ออกงานแบบทางการ Blazer ก็สามารถออกงานแบบทางการ Blazer ก็สามารถ


หรือจะสวมทับคู่กับเดนิมออกงานก็สามารถเช่นกันหรือจะสวมทับคู่กับเดนิมออกงานก็สามารถเช่นกัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์