5 เคล็ดลับ แปลงโฉมเป็นหนุ่มฮ็อต








"เพราะการมีบุคลิกดี มีชัยไปกว่าครึ่ง" ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ขออาสาเป็นที่ปรึกษาพิเศษ (Stylish Consultant) แนะนำเทคนิคการสร้างบุคลิกภาพที่น่าเชื่อถือให้กับสุภาพบุรุษ ด้วยการปรับจุดด้อยให้เป็นจุดเด่นกับ 5 เคล็ดลับ (Tricks) ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์แบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ให้กลายเป็นหนุ่มฮ็อต

เริ่มที่เคล็ดลับแรก "ผอมเพรียวแบบง่ายๆ" (Simply to Slim) สำหรับผู้ชายที่รูปร่างใหญ่ ให้สวมเสื้อเชิ้ตที่พอดีตัว ใช้สีเอิร์ธโทน หรือเฉดสีคลาสสิคช่วยพรางหุ่นให้ดูสมาร์ท สวมสูทสีเข้มเพิ่มความภูมิฐาน พร้อมสวมกางเกงเอวต่ำช่วยพรางช่วงสะโพกให้สมส่วนมากขึ้น







เคล็ดลับที่ 2 "หนุ่มสไตล์เทรนดี้ที่ดูทันสมัย" (Easy ! to be Trendy Man) สวมเชิ้ตลายทาง ทรงสลิมฟิต หรือเชิ้ตลายสก๊อตช่วยเพิ่มความเทรนดี้

เคล็ดลับที่ 3 "ทางลัดแก้ปัญหาผู้ชายตัวเล็ก ด้วยลุคให้ดูสูง มีสง่า ราศี" (Tips to Look Taller) เลือกเสื้อคัตติ้งสไตล์สลิมฟิต เข้ารูปนิดๆ สวมเข็มขัด ตัวช่วยสำคัญที่ให้รูปร่างดูสูงขึ้น กางเกงทรงยาวพอดี ไม่กองพื้น จะช่วยให้ขาดูยาวขึ้น อย่าใส่กางเกงขาพอง หรือตีเกล็ด

เคล็ดลับที่ 4 "สลัดคราบหนุ่มขี้อาย" (Time to be Hot Guy) ใส่ยีนส์เดฟกับ เสื้อโปโล แล้วพับแขนทำให้ดูแมนขึ้น หรือใส่กางเกงทรงเบอร์มิวด้ากับรองเท้าผ้าใบ

เคล็ดลับสุดท้าย "หนุ่มขี้เล่น ด้วยแฟชั่นสีสันสดใส" (Open Mind & Find Your Color) เพิ่มลูกเล่นให้เสื้อยืดสีฟ้าสดใส ด้วยเสื้อนอกลายสก๊อตสีส้มแมทช์กับยีนส์สุดเท่ หรือกับเสื้อสีม่วงขรึม กับเสื้อสว่างสดสีเขียว สวมรอง เท้าสปอร์ต และกางเกงเฉดสีเบจ-น้ำตาล ช่วยทอนความหวานและดึงเสน่ห์สดใสของสีเสื้อ

เคล็ดลับง่ายๆ เปลี่ยนลุคส์ให้ฮ็อต



ขอขอบคุณข้อมูลจาก มติชนรายวัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์