5 ตุ๊กตาสุดฮิตของโลก

5 ตุ๊กตาสุดฮิตของโลก



 ตุ๊กตาสุดฮิตของโลก (นิตยสารลิซ่า)


           ตั้งแต่จำความได้ก็รู้สึกว่าเด็กผู้หญิงทุกคนต้องมีตุ๊กตาแสนสวยอยู่เป็นเพื่อนข้างกาย ครั้นโตขึ้นความประทับใจนั้น ก็ยังไม่เสื่อมคลาย แล้วคุณทราบมั้ยว่ามีตุ๊กตาแบบไหนบ้างที่ฮอตฮิตติดลมบน 

              1. Blythe ความจริงถือกำเนิดขึ้นมาตั้งแต่ยุคปี 70s ในสหรัฐอเมริกา แต่ว่ากลับมาฮิตในช่วงหลังปี 2003 มักสะสมไว้เป็นคอลเล็คชั่น และมีลูกเล่นต่างๆ เพิ่มขึ้น เช่น เปลี่ยนสีนัยน์ตาได้ สนนราคาอยู่ตั้งแต่ 30-470 เหรียญสหรัฐฯ หรือมากกว่านั้นแล้วแต่กระแสความนิยม

5 ตุ๊กตาสุดฮิตของโลก


2. Fashion Royalty Dolls
ดีไซน์โดย เจสัน วู ซึ่งสามารถแต่งหน้าแล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้าได้ โดยเลียนแบบนางแบบหรือนักแสดงชื่อดัง สนนราคาอยู่ที่ 80-400 เหรียญสหรัฐฯ

5 ตุ๊กตาสุดฮิตของโลก


3. Momoko Dolls
ตุ๊กตาจากญี่ปุ่นที่สามารถยืดหยุ่นข้อมือศอกและเข่าได้ สามารถหาซื้อได้ที่ญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา ราคาตั้งแต่ 100-150 เหรียญสหรัฐฯ



5 ตุ๊กตาสุดฮิตของโลก



4. Gene Marshall Dolls ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ยุค 90s โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากดาราฮอลลีวูด แต่จะไม่มีเสื้อผ้ามากมายเหมือนบาร์บี้ การแต่งกายจะเป็นแนววินเทจ ราคาประมาณ 75-140 เหรียญสหรัฐฯ


5 ตุ๊กตาสุดฮิตของโลก

5. Tonner Dolls ออกแบบโดย โรเบิร์ต ทอนเนอร์ ซึ่งเป็นตุ๊กตาที่ดูเสมือนคนจริงๆ อย่างเช่น แมรี่ ป๊อปปินส์ อลิซในวันเดอร์แลนด์ ทูม เรเดอร์ และไพเรตส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน ราคาประมาณ 90-120 เหรียญสหรัฐฯ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์