เมื่อสาวใหญ่อยากสลัดรัก หนุ่มน้อย !?!

เมื่อสาวใหญ่อยากสลัดรัก หนุ่มน้อย !?!


เปลี่ยนบทจากแฟนเป็นคุณแม่


งานนี้ คุณสาวๆ ต้องสาววิญญาณคุณแม่ เมื่อต้องไปไหนต่อไหนกับแฟนเด็ก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวอย่างคุณป้า หรือเปลี่ยนทุกบทสนทนา จากประโยคหวานๆ มาเป็นการดุด่า-ว่ากล่าว ตักเตือน

ที่สำคัญต้องบ่น เพื่อให้สมกับการเป็นคุณแม่ และปิดท้ายด้วยการทำตัวน่าเบื่อ เช่น ไม่ออกไปไหน ชอบอยู่กับบ้าน อ่านหนังสือธรรมมะ แล้วมานั่งสั่งสอนแฟนหนุ่มอยู่ตลอดเวลา


ใช้มุก ถังแตก


กรณีที่คุณต้องเลี้ยงดูแฟนหนุ่มจนแทบไม่เหลืออะไรติดตัวแล้ว แถมไม่มีทีท่าว่า เด็กหนุ่มจะช่วยเหลือค่าใช้จ่ายใดๆ การบอกว่าคุณถังแตกคือการตัดความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองได้เป็นอย่างดี

แต่งานนี้คุณต้องยอมงดชอปปิ้ง ดินเนอร์มื้อหรู และปรนเปรอคนรักของคุณซักพัก และดูว่าเขายังจะทนอยู่ หรือรีบบอกศาลาคุณทันที !!


ใจแข็ง


ท่องไว้เลยคำนี้ หากคุณสาวๆ ตัดสินใจแล้วว่าจะตัดขาดกับเด็กหนุ่มหน้ามนข้างกาย ต้องใจแข็งไว้ก่อน ไม่ว่าจะปิดโทรศัพท์ หรือกดวางหนี ไม่เปิดบ้านต้อนรับอย่างเคย และวิธีอื่นๆ

ที่คุณจะได้ไม่เจออีก แม้แต่จะได้รับจดหมายหรืออีเมล ประโยคขี้เล่นตามสไตล์หนุ่มวัยกระเตาะ ก็อย่าได้ใจอ่อนเป็นอันขาด แต่หากเผลอใจอ่อนรับนัดไปแล้ว พอถึงเวลาก็เบี้ยวซะเลย !!!

ตัดขาดการติดต่อทุกทาง


ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์มือถือ บล็อกอีเมล หรือโปรแกรมแชทต่างๆ ทำเสมือนว่าคุณคนเดิมไม่มีตัวตนอยู่ในโลกนี้

และที่สำคัญหลีกเลี่ยงที่จะไปยังสถานที่ ที่คุณคิดว่าจะเจอกับหนุ่มน้อยคนนี้ด้วย


รีบหาหนุ่มใหม่มาดามใจ


หากอารมณ์เหงา หรือเปล่าเปลี่ยวคืบคลานเข้ามาครอบงำในใจ โดยเฉพาะ ช่วงเวลาคิดถึงหนุ่มน้อยข้างกาย

หรือคิดไปถึงกิจกรรมที่คุณทั้งสองเคยทำร่วมกันเป็นประจำ ขอแนะนำให้โทร.หาเพื่อนเก่า หรือแม้แต่แฟนเก่า เพื่อคุยเป็นเพื่อน งานนี้ไม่แนะนำว่าต้องหาแฟนใหม่มาอวดเด็กหนุ่มทันที แต่เพื่อนนี่แหละ ช่วยได้...


บอกไปเลยว่า ท้อง


หากวิธีดังกล่าวข้างต้นใช้ไม่ได้ผล แถมหนุ่มน้อยก็ไม่เลิกตื๊อ แม้จะเป็นวิธีที่ดูงี่เง่าไปหน่อย แต่มันได้ผลแน่นอน !!! เพราะโดยธรรมชาติของเด็กหนุ่มแล้ว การที่จะต้องรับผิดชอบเลี้ยงเด็กอ่อน และเป็นพ่อคนตั้งแต่วัยกระเตาะนั้น มีศูนย์ !!

วิธีนี้นอกจากจะได้รู้ถึงความรับผิดชอบของเด็กหนุ่มข้างกายคุณ ก็ยังได้รู้ว่า เขาคิดจริงจังกับคุณมากขนาดไหน เพราะหากคุณบอกว่าตั้งท้องแล้วเขายินยอมรับผิดชอบ ก็แสดงว่าเขาคงรักคุณจริง !!! (วิธีนี้ใช้ได้กับกรณีที่คุณทั้งสองมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งแล้วเท่านั้น)

คำเตือน!!...


วิธีสลัดรักเด็กหนุ่มเหล่านี้ ใช้ได้กับคนที่คุณคบเพื่อคลายเหงาเท่านั้น แต่หากหนุ่มคนนั้นคิดจริงจังกับคุณจนถึงการวางแผนแต่งงาน

และยอมรับผิดชอบครอบครัวแล้วล่ะก็ โปรดลืมไปเลยว่าคุณกำลังกินเด็ก แต่ให้คุณคิดว่า คุณคือผู้หญิงที่โชคดี ได้สามีเด็กมาเป็นคนรู้ใจ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์