อินเทรนด์ กับเมคอัพสไตลล์ใหม่!!!

อินเทรนด์ และร้อนแรงกว่าใคร กับ เมคอัพสไตลล์ใหม่ !!!



สรรพสีต่างได้รับแรงบันดาลใจจากขุมทรัพย์ล้ำค่า ประกอบขึ้นจากมวลวัตถุสุดหรูหราอย่างบรรดาอัญมณีที่คงความเลอเลิศมาตลอดยุคสมัย รวมถึงผืนแพรพรรณจรัสประกายแวววามงามล้ำ

อินเทรนด์ กับเมคอัพสไตลล์ใหม่!!!



คอลเล็คชั่น Autumn / Winter 2009 โดยลูเชีย เปียโรนี เมกอัพอาร์ทติสท์ผู้มีชื่อเสียงในระดับสากล รังสรรค์สีสันใหม่ผ่านคอลเลคชั่น Hritage Timeless Treasures ขุมทรัพย์เหนือกาลเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ขุมทรัพย์ล้ำค่า ซึ่งประกอบขึ้นจากมวลวัตถุสุดหรูหรา ด้วยบรรดาอัญมณีที่คงความเลอเลิศมา ตลอดยุคสมัย รวมถึงผืนแพรพรรณจรัสประกายแวววามงามล้ำ

อินเทรนด์ กับเมคอัพสไตลล์ใหม่!!!



Tips สำหรับแต่งหน้าลุคต่างๆ โดย ลูเชีย เปียโรนี่
เพราะลูเชียเธอรู้ดีว่าผู้หญิงมีสีผิวที่แตกต่างกัน ส่วนหนึ่งของการรังสรรค์สีเมคอัพจึงต้องสามารถเข้าได้กับทุกโทนสีผิว และ Autumn/Winter นี้ เคลย์ เดอ โป โบเต้ ออกคอลเล็คชั่นใหม่ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดกับ Satin Eye Color ที่มอบความรู้สึกสวยงามตราตรึง เหมาะกับสาวทุกสีผิวอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง เคล็ดลับสำคัญอยู่ที่การค่อยๆ แต่งเติมสีสันทีละเล็กละน้อย ดังนี้

อินเทรนด์ กับเมคอัพสไตลล์ใหม่!!!



LOOK: Modern Elegance

ใช้แปรงแต้ม Satin Eye Color เบอร์ 108 สี Purple Amethyst ปริมาณพอเหมาะเกลี่ยให้ทั่วบริเวณที่กว้างของเปลือกตาบนจากขอบตาขึ้นไปหาขอบนอกของเบ้าตา จากนั้นใช้ปลายแปรงแต้มสีเพียงเล็กน้อยเกลี่ยไล้ไปตามแนวขอบตาล่าง จากนั้นเกลี่ยสีเบอร์ 101 สี White Diamond แต้มบริเวณหัวตาให้ดูสว่าง ส่วนริมฝีปากใช้เบอร์ 124 สี Rose Quartz

อินเทรนด์ กับเมคอัพสไตลล์ใหม่!!!



LOOK: Light Elegance
ใช้แปรงแต้ม Satin Eye Color เบอร์ 110 สี Aquamarineปริมาณพอเหมาะ เกลี่ยให้ทั่วบริเวณเปลือกตาบนจากขอบตาขึ้นไปหาขอบนอกของเบ้าตา ส่วนริมฝีปากใช้เบอร์ 123 สี Ceylon Ruby

อินเทรนด์ กับเมคอัพสไตลล์ใหม่!!!



LOOK: Holiday Makeup
ใช้แปรงแต้ม Satin Eye Color เบอร์ 103 สีPink Gold ในปริมาณที่พอเหมาะ เกลี่ยให้ทั่วบริเวณที่กว้างของเปลือกตาบนจากขอบตาขึ้นไปหาขอบนอกของเบ้าตา จากนั้นใช้ปลายแปรงแต้มสีเบอร์ 103 เกลี่ยให้กลมกลืนเป็นเส้นบางๆ ตรงบริเวณหัวตาล่าง จากนั้นใช้แปรงแต้มสีเบอร์ 106 สี Dark Pearl ในปริมาณพอเหมาะเกลี่ยให้ทั่วแนวขอบตาล่าง (ยกเว้นบริเวณหัวตา) เป็นเส้นละเอียดตามแนวขอบตา ส่วนริมฝีปากใช้เบอร์ 125 สี Pink Diamond

อินเทรนด์ กับเมคอัพสไตลล์ใหม่!!!



เทคนิคการทาริมฝีปากให้เนียนเรียบ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าริมฝีปากที่ดูเนียนเรียบเต่งตึงคือสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความอ่อนเยาว์ของผิว หากผิวริมฝีปากไม่เรียบเต่งตึงมีร่องลึกย่อมทำให้การแต่งหน้าในวันนั้นแลดูไม่สมบูรณ์อาจดูแก่ก่อนวัยได้ เทคนิคการทำให้ริมฝีปากดูเต่งตึงคือลงลิปทรีตเมนท์ก่อน ซึ่งลิปทรีตเมนท์ที่ดีต้องมีคุณสมบัติในการเติมเต็มร่องริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้นหลังจากนั้นจึงทาริมฝีปากด้วยรองพื้นเนื้อบางเบาเพื่อความเรียบเนียนมากขึ้น แล้วค่อยตามด้วยลิปสติกเนื้อเนียน ตบท้ายด้วยลิปกลอสทาตรงกึ่งกลางริมฝีปากเพื่อเพิ่มความอวบอิ่มชุ่มชื้น แต่ถ้าคุณสาวๆ ไม่มีเวลาลองมองหาลิปสติกที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เมื่อทาลงบนริมฝีปากแล้วจะหลอมละลายเนียนแนบกับผิวทันที มีคุณสมบัติแวววาวอย่างลิปกลอสเพื่อเพิ่มความอวบอิ่มชื้นให้ริมฝีปากยิ่งขึ้น

คอลเลคชั่นเมคอัพประจำฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2009


Modern Elegance

อินเทรนด์ กับเมคอัพสไตลล์ใหม่!!!


อินเทรนด์ กับเมคอัพสไตลล์ใหม่!!!


อินเทรนด์ กับเมคอัพสไตลล์ใหม่!!!


อินเทรนด์ กับเมคอัพสไตลล์ใหม่!!!


อินเทรนด์ กับเมคอัพสไตลล์ใหม่!!!


ส่วนผสมสำคัญ
  • Satin Gloss Wax
    ส่วนผสมน้ำมันเชิงซ้อนประกอบตัวจากน้ำมันเหลว, น้ำมันกึ่งข้น และน้ำมันเนื้อแข็ง ที่จะร่วมกันให้สัมผัสฉ่ำชุ่มนุ่มเนียน ก่อประกายแวววาวราวแพรซาติน ซึ่งทำให้คุณแทบจะลืมไปเลยว่านี่คืออายแชโดว์เนื้อแป้ง Satin Gloss Wax ทำให้อณูแป้งเม็ดสีแนบสนิทติดผิวทนนาน ไม่แห้งแตก หรือเลือนจาง คงความงดงามต่อเนื่อง

    น้ำมันเหลว หรือ Liquid oil เป็นชนิดเดียวกับที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ลิปสติก และนี่เป็นครั้งแรกที่เรานำมาใช้ในสูตรอายแชโดว์ ด้วยการออกแบบสูตรร่วมกับ Satin Gloss Wax เราจึงสามารถสรรค์สร้างอายแชโดว์ที่มอบสัมผัสฉ่ำชุ่มอย่างที่สุด และมอบมิติความงามดุจอัญมณีบนเปลือกตา


  • Satin Touch Powder
    เม็ดแป้งพิเศษ ประกอบตัวขึ้นจากอนุภาคเม็ดแป้งทรงกลมจำนวนมากมายผนึกตัวติดกับอณูเม็ดแป้งทรงแบน นุ่มนวล และโปร่งใส ที่มีขนาดใหญ่กว่า ทำให้ Satin Touch Powder มอบสัมผัสเนียนละไมราวแพรใยซาตินต่อผิวพรรณ เพราะเม็ดแป้งทรงกลมเคลื่อนตัวไปบนผิวเหมือนล้อกลิ้งระหว่างใช้ จึงอำนวยให้แป้งคลี่ตัวได้อย่างแนบเนียน สนิทผิวดุจคลี่แพรซาตินทาบตรึง

  • Satin Fit Powder
    อนุภาคเม็ดแป้งทรงแบนเคลือบตัวไว้ด้วยน้ำมันอิโมเลียนท์ ซึ่งมีลักษณะตะขอเกี่ยวเหมือนซี่ส้อม โครงสร้างแบบซี่ส้อมนี้เองจะช่วยให้ Satin Fit Powder ยึดตัวเกาะผิวได้เป็นอย่างดีในขณะที่น้ำมันมอบสัมผัสชุ่มชื่น เมื่อเปรียบเทียบกับเม็ดแป้งถนอมผิวรุ่นเดิม เม็ดแป้งชนิดนี้แนบตัวเกาะผิวด้วยสัมผัสเนียนละไมราวแพรใยซาติน พร้อมมอบเนื้อแป้งคุณภาพ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์