5 เหตุผลที่ผู้หญิงดีๆไม่ค่อยมีแฟน

เหตุผลต่างๆ ที่หนุ่มๆ ไม่ชอบที่จะจีบผู้หญิงที่เรีบยร้อย

5 เหตุผลที่ผู้หญิงดีๆไม่ค่อยมีแฟน

สาวร้ายจีบง่ายไม่เรื่องมาก
  ผู้หญิงร้ายๆ จะไม่ค่อยเรื่องมาก พูดกันไม่กี่คำก้รู้เรื่องแล้วว่าต้องการอะไร  จะคบหรือไม่คบ  คงเพราะว่าเธอไม่ได้สนใจว่าจะต้องคบกันระยะยาว แค่ควงกันเที่ยวสนุกแค่นั้นพอ ถ้านิสัยจูนกันไม่ได้ก็เลิกกันไป แต่ผู้หญิงเรียบร้อยจะทำให้ผู้ชายต้องคิดว่าเรานิสัยดีพอหรือเปล่า จะเข้ากับพี่น้องเธอ เพื่อนเธอ หมาเธอได้ไหม เป็นต้น(ครีเอทีฟหนุ่ม)

สาวร้ายชัดเจนกว่า
ผู้หญิงที่เปรี้ยวๆ จะเป็นตัวของตัวเอง ชัดเจนว่าต้องการอะไร และกล้าแสดงออกอย่างชัดเจนทั้งการกระทำและคำพูด ไม่เหมือนผู้หญิงเรียบร้อยที่ฝ่ายชายคิดว่าจะต้องมานั่งเดาใจว่าเธอคิดอะไร เพราะเธอไม่กล้าบอก ไม่มั่นใจในตัวเอง(ช่างภาพแฟชั่น)

ผู้หญิงร้ายเร้าใจไม่น่าเบื่อ
เข้าตำราว่าผู้หญิงต้องมีจริตถึงจะน่าสนใจนั่นแหละ แต่ใช่ว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะไม่มีมารยานะ แต่ผู้หญิงเรียบร้อยจะมาแบบอ่อนแอ ทำอะไรไม่ป็น ขี้อ้อน ทำให้หนุ่มๆเอ็นดู แต่ผู้หญิงเปรี้ยวๆ จะดูท้าทาย ชวนให้หนุ่มๆ ลุกขึ้นมาประลองฝีมือว่าเขาจะเอาเธออยู่หรือเปล่า ซึ่งผู้หญิงเรียบร้อยจะเหมือนกินน้ำหวานรสนุ่มๆ แต่กับผู้หญิงเปรี้ยวซ่าจะเหมือนเหล้าผสมโซดา สำหรับหนุ่มๆที่ยังชอบสนุก ใครๆ ก็เลือกกินเหล้ามากกว่านะ   (สถาปนิก)

ผู้หญิงเรียบร้อยมักชอบผูกมัด 
เวลาที่คบกับผู้หญิงเรียบร้อยฝ่ายชายมักจะกลายเป็นสมบัติของเธอไปทันที และมีข้อห้ามหลายอย่างมาก ผิดกับผู้หญิงเปรี้ยวซ่าที่มักจะแฟร์ ถ้าไม่มีการตกลงว่าคบกันเธอมักจะไม่สนว่าคุณหนุ่มๆ จะไปเดินกับใครที่ไหนเธอก็ไม่ตาม ไม่โทรจิก เพราะว่าเธอเองก็ไปกับคนอื่นเหมือนกัน  (ดีเจ)

ผู้หญิงเรียบร้อยพึ่งพาตัวเองไม่ค่อยได้
เพราะว่าผู้หญิงเรียบร้อยโลกมักจะแคบ ชีวิตวนเวียนอยู่แต่ที่บ้านและที่ทำงาน เวลามีปัญหาก้จะมีพ่อแม่หรือเพื่อนมาโอบอุ้ม  ถ้ามาเจอแฟนติดเหล้า ติดพนัน มีกิ๊ก เธอเองจะรับมือไม่ค่อยได้ ต้องไปลากคนอื่นมาช่วยแก้ปัญหาให้เรื่องมันบานปลายทั้งๆที่มันอาจเป็นเรื่องเล็กๆก็ได้          (นักการตลาด) 

อย่างไรก็ตามนี่เป็นความคิดเห็นของหนุ่มๆแค่เพียงไม่กี่คนเท่านั้นนะจ๊ะ จะยังไงหนุ่มๆเค้าก็ไม่ได้บอกว่าจะเลือกผู้หญิงแบบบิชชี่ๆเป็นแม่ของลูกเขาสักหน่อย เพราะถ้าเป็นประเด็นนั้นเขาก็อยากจะเลือกผู้หญิงดีๆอย่างคุณแน่นอน (ถ้าไม่พลาดไปไปทำสาวอื่นป่องก่อนนะ)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์