แบบนี้แหละ ที่เค้าเรียกว่า ผู้ช้าย...ผู้ชาย

แบบนี้แหละ ที่เค้าเรียกว่า  ผู้ช้าย...ผู้ชาย

มันอาจจะเป็นเรื่องจริงที่สาวๆทราบกันอยู่แล้วว่าผู้ชายที่สาวๆส่วนใหญ่ตราหน้าว่าเป็นผู้ชายที่นิสัยไม่ดีคือ ชั่ว ทุเรศ เลวทราม ตำช้า แต่จริงๆแล้วผู้ชายส่วนใหญ่ก็เป็นอย่างนี้แทบทุกคนนะ อาจจะไม่หมดทุกข้อ แต่ก็อาจจะเป็นข้อใดข้อหนึ่งน่ะ ใช่มั้ย  (ถ้าเขาเป็นผู้ชายจริงๆนะ)

เขาเคยมีประวัติอาชญากรรม
-อาชญากรรมที่ว่านี้ไม่ใช่ต้องติดคุกติดตะรางนะ แต่แบบว่าชีวิตของลูกผู้ชายมันคือชีวิตของนักรบ ชีวิตของเขาผ่านอริราชศัตรูมาเยอะ ไม่จะเป็นศัตรูความรัก หรืออาจจะมีเรื่องกับคนที่มามองหน้าก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาอะไรๆ ลูกผู้ชายแมนๆอย่าเขาก็มักจะยุติปัญหาด้วยการพุ่งหมัดใส่กัน ซึ่งบางครั้งก็โดนรวบโดยตำรวจ หรือบางที่ก็โชคดีที่วิ่งหนีได้ทัน

พูดถึงผู้หญิงเสียๆ หาย ๆ
-ต่อหน้าสาวๆ แฟนของคุณเขาอาจจะพูดเพราะอย่าง  ที่รักจ๋า  แต่ต่อหน้าเพื่อนๆ(ที่อยู่ลับหลังคุณ)ล่ะก็ ความสุภาพที่เขาเคยเรียกก็จะกลายเป็นความหยาบประหนึ่งว่าเราเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งบนโลก ยิ่งเป็นการแทะโลมสัดส่วนของผู้หญิงล่ะก็ คุณเอ๋ย...ผู้หญิงคนไหนที่หุ่นดี สวย ก็พูดจาทะลึ่งจนเราแทบรับไม่ได้ แต่ถ้าผู้หญิงคนไหนที่หน้าเยิน หุ่นเผละ แล้วล่ะก็ เขาจะถากถางเธอ เหมือนสัตว์ชนิดหนึ่งก็ไม่ปาน  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ในการนินทาคุณที่เป็นแฟนเขา ก็เพราะเขาจะแสดงความแมนในส่วนที่แสดงความเป็นผู้นำออกมาว่าเขาไม่ได้กลัวแฟนนะ.... จะบอกให้

สบถตลอดเวลา
-กรุณาอย่ามองว่าสิ่งที่เขาสบถออกมาว่าเป็นความหยาบคายเลย เพราะนั่นมันเป็นการแสดงความเป็นกันเองต่างหาก ยิ่งคุยกับผู้ชายด้วยกนเอง สิงสาราสัตว์มักจะวิ่งเพ่นพ่านไปหมด ยิ่งถ้าโมโหนะ หาความเป็นสุภาพชนไม่ได้เลยล่ะ แต่กับผู้หญิงถ้าเขาสบถออกมา แสดงว่าเขากำลังไม่พอใจและเสียดอารมณ์เขาอย่างมาก หรือไม่ก็ เขาไม่ชอบผู้หญิงคนนี้ ก็เลยไม่ต้องสนใจ

ฉี่ได้ทุกที่
-เขาไม่สนหรอกว่าจะเป็นที่ไหน เพียงแค่คนมองไม่เห็นส่วนที่เขาควักออกมาแค่นั้นแหละ

มีตำหนิแผลเป็น
-แม้ตำหนิแผลเป็นอาจเป็นตัวบั่นทอนความหล่อของเขา แต่มันกลับเป้นตัวที่คอนเฟิร์ความเป็นผู้ชายทั้งแท่งของเขาล่ะ และแผลเป็นแต่ละที่ก็มีประวัติที่เขาจำได้เสียด้วย ไม่เชื่อก็ลองถามเขาดูซิ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์